Ra mắt dự án VILCO MART24H – Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam -VILCOGROUP đã ký kết hợp tác thành công ra mắt dự án Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h và xây dựng quỹ “Ươm Mầm Tương Lai”. Mục đích quan trọng của dự án này là để bảo trợ cho 1.260 trẻ em nghèo trên 63 tỉnh thành.

1-1637397497.jpg

Ký kết hợp tác giữa VILCOGROUP với các đối tác

10/01/2021 vừa qua, sự kiện ký kết trọng đại này của Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- VILCOGROUP - Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart 24h đã nhận rất nhiều sự quan tâm của báo chí và cộng đồng. Trong buổi họp báo, tất cả các Nhà phân phối của Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h đều được BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam trao tặng chứng nhận là “Đại Sứ Nhân Ái” và “Giám Đốc Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam”. Các “Đại Sứ Nhân Ái” và “Giám Đốc” sẽ được đồng hành cùng Tập đoàn VILCO GROUP đại diện cho Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h thực hiện các công việc thiện nguyện tại địa phương của mình và cả nước.

4-1637397562.jpg

BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương VN trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi trên toàn quốc Vilco Mart24h – Nơi ươm mầm tương lai

3-1637397561.jpg

 

2-1637397561.jpg

Những hoạt động thiện nguyện của BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương trên 63 tỉnh thành

Sau gần hai năm tìm hiểu thị trường và nhu cầu thực tế của người dân. Thì Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam - VILCOGROUP đã cho thành lập Công Ty Cổ Phần Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Việt Nam Vilco Mart 24h là Công Ty con của VILCOGROUP để vận hành chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart24h trên 63 tỉnh thành. Tất cả các sản phẩm mà Vilco Mart24h kinh doanh đều mang tiêu chí là sản phẩm tiêu dùng xanh, sạch, sức khỏe an toàn và thân thiện với môi trường, chuyên phân phối các sản phẩm về sức khỏe như: thiết bị y tế, mấy lọc nước khoáng kiềm, thực phẩm chức năng, đông trùng hạ thảo,yến, sâm ngọc linh, mật ong, rượu vang Italy, Tây Ban Nha, Pháp, Chi Lê, bánh kẹo ngoại nội nhập, các loại sữa, Mỹ phẩm, nước hoa, thực phẩm thảo dược, ngũ cốc các loại, thực phẩm sạch và đồ tiêu dùng gia đình, giấy tẩy rửa, sản phẩm dành cho thú cưng, sản phẩm dành cho ôtô, bán các loại bảo hiểm, cùng cấp hoa tươi…

Khi các nhà phân phối hợp tác xây dựng hệ thống siêu thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h tại địa phương, thì những sản phẩm kinh doanh tại siêu thị khi bán ra đều được trích 1 phần lợi nhuận để xây dựng quỹ ”Ươm Mầm Tương Lai” tại các tỉnh. Các sản phẩm được bán tại tỉnh thành nào thì số tiền ủng hộ được sẽ giữ lại để hỗ trợ cho trẻ em nghèo tại tỉnh đó.

5-1637397664.jpg

Ông Đinh Trọng Vỹ CTHDQT và Bà Lưu Lan Anh Á Hoàng Kim Cương PCT diện Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- VILCOGROUP kết ký hợp tác chiến lược cùng các đối tác trên 63 tỉnh thành

Để khẳng định vai trò và độ uy tín của dự án trên thị trường tiêu dùng toàn quốc, tập đoàn VILCO GROUP đã đề ra một số chỉ tiêu rất nhiều quyền lợi dành cho các nhà phân phối và người tiêu dùng:

MÔ HÌNH KINH DOANH SIÊU THỊ KẾT NỐi YÊU THƯƠNG VILCO MART 24H 5 KHÔNG

01- Không kinh doanh đa cấp

02- Không kinh doanh tài chính

03- Không kinh doanh tiền ảo

04- Không kinh doanh hứa trả quyền lợi vào ngày hôm sau

05 – Không kinh doanh bán giá sản phẩm cao hơn giá bán lẻ từ nhà cung cấp . Người nghèo vào mua sắm được VILCOGROUP hỗ trợ giá từ 30> 50% tuỳ sản phẩm

5 TIÊU CHÍ CHO NHÀ CUNG CẤP MUỐN ĐƯA VẢO CHUỖI SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART 24H

01- Sản phẩm phải có giấy tờ đầy đủ

02- Cam kết giá cung cấp rẻ nhất thị trường

03- – Không được đầu cơ tăng giá trong dịch bệnh, bão lũ, hạn hán…

04- Cam kết thu hồi đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng và hết hạn sử dụng

05- Cam kết mỗi năm trích % doanh thu hoặc bằng sản phẩm từ thiện, số lượng tùy lòng hảo tâm nhưng buộc phải có.

9 GIÁ TRỊ CỐT LÕI GIÚP CHO CÁC ĐỐI TÁC MỞ SIÊU THỊ, NHÀ NƯỚC VÀ CHO XÃ HỘI

01- Kinh doanh đóng thuế đầy đủ cho nhà nước để hỗ trợ an sinh cho xã hội cho người dân và để giữ an ninh quốc gia

02- Giúp người dân giảm chi phí chi tiêu hằng tháng từ 5% -> 50%, không phải gánh thêm chi phí quảng cáo, chi phí nhân viên, chi phí hệ thống, chi phí qua nhà phân phối

03- Tạo ra hàng triệu công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp, giúp cho doanh nghiệp bán được hàng

04- Giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng, không tốn chi phí mở hệ thống, không tốn chi phí truyền thông, không tốn chi phí mở Showroom trưng bày, không tốn chi phí cho nhân viên kinh doanh

05- Giúp cho những gia đình có con em học giỏi khó khăn đến mua sắm tại siêu thị Vilco Mart 24h trên 63 tỉnh thàng với các nhu yếu phẩm giá từ 70,000 vnd trở xuống chỉ trả 1,000vnd và mua những sản phẩm giá trị trên 70,000 vnd thì được hỗ trợ giá từ 30%>50% tuỳ sản phẩm

06- Giúp cho đối tác muốn mở hệ thống siêu thị kết nối yêu thương Vilco Mart 24h an tâm khi đầu tư vì được VILCOGROUP lo hết các khâu sản phẩm đầu vào, đầu ra và kiếm thật nhiều lợi nhuận thông qua mô hình kinh doanh chia sẻ trao giá trị cho nhau và giúp được rất nhiều người. 90% lợi nhuận được Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- VILCOGROUP đưa vào quỹ Ươm Mầm Tương Lai để trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi học hết đại học trên 63 tỉnh thành

07-Giúp cho các nhà cung cấp có địa điểm trưng bày giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra còn được đội ngủ nhân viên VILCOGROUP truyền thông livestream kết hợp bán sản phẩm và kết nối giao thương cho các nhà cung cấp free

08-Nơi giúp giải cứu nông sản, thủ sản, cho người nông dân khi được mùa mà mất giá

09-Giúp cho đối tác có cơ hội trao đi giá trị đến những người cần giúp đỡ để nhận lại hạnh phúc khi được chia yêu thương

 

TẶNG GÓI QUYỀN LỢI CHO ĐỐI TÁC MUỐN MỞ SIÊU THỊ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG VILCO MART 24H

01 – Tặng 100>150 bài báo Pr và 50 TVC

02- Tặng 1,2>1,5ty gói bảo hiểm y tế

03- Tặng 200>400tr cổ phần VILCOGROUP

04- Tặng đội ngủ livestream bán hàng free cho đối tác

05- Tặng 50>100 suất quà cho ngày khai trương trị giá 100tr

06- Tặng gói mời đài truyền hình và báo chí đến quay để đưa tin buổi khai trương

07- Tặng gói mua sắm từ 100>500 VOUCHIER cho gia đình có học sinh nghèo vượt khó học giỏi vào mua nhu yếu phẩm giá trị từ 70,000 vnd trở xuống chỉ trả 1,000 vnd đưa vào quỹ Ươm Mầm Tương Lai để bảo trợ cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên 63 tỉnh thành

08- Tặng 500> 2,000 VOUCHIER cho những gia đình khó khăn đến mua sắm tại siêu thị Vilco Mart 24h được VILCOGROUP trợ giá từ 30>50% theo giá từ nhà cung cấp

09- Tặng 1 thẻ VIP dùng các dịch vụ và mua sắm trên toàn quốc được VILCOGROUP trợ giá từ 05%>50 tại chuỗi siêu thị Vilco Mart 24h và các đối tác liên kết

10- Tặng gói bảo hiểm thu hồi đổi trả hàng hết date , hàng bán chậm hoặc lỗi từ nhà cung cấp

11- Đại diện mời lãnh đạo, văn nghệ sĩ và các đối đến dự buổi khai trương

Tổng mức tài trợ cho 5 năm trên 10 tỷ đồng /1 siêu thị

6-1637397730.jpg

7-1637397725.jpg

Vì một Việt Nam không còn những mảnh đời bất hạnh, Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h cùng Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam- VILCOGROUP mong nhận được sự ủng hộ và chung tay của người tiêu dùng toàn quốc. Mỗi gia đình, mỗi cá nhân chúng ta ngày nào cũng đều phải làm việc thiết yếu như giặt giũ quần áo, ăn uống, mua sắm cũng với chi phí như vậy, mong rằng người tiêu dùng có thể dành một sự ưu ái đến Siêu Thị Kết Nối Yêu Thương Vilco Mart24h, cùng BTC Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam vừa được dùng sản phẩm tốt, giá rẻ hơn thị trường vừa góp phần giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam, giúp tạo ra gián tiếp và trực tiếp hàng triệu công ăn việc làm cho xã hội

Nhi Rin

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/ra-mat-du-an-vilco-mart24h-sieu-thi-ket-noi-yeu-thuong-a62466.html