Gần đây, thương hiệu mì chay “Lá Bồ Đề” của công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây đã tổ chức một loạt các chương trình thiện nguyện, cúng dường cho các chùa và tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.
Một sự kiện phát mì miễn phí ngay tại cơ sở sản xuất của Bình Tây
Được biết, thương hiệu mì chay “Lá Bồ Đề” luôn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện, hình ảnh lá bồ đề tượng trưng cho những giá trị đạo giáo, cụ thể là Phật giáo mà thương hiệu Bình Tây Food luôn đề cao và trân quý. Bởi lẽ, những người theo đạo chính là đối tượng tiêu thụ sản phẩm chính của Bình Tây, nên thương hiệu nhận thấy rằng mình phải có sự tri ân thỏa đáng đối với họ.
Thương hiệu mì chay “Lá Bồ Đề” luôn gắn liền với các hoạt động thiện nguyện cao đẹp
Bình Tây Food luôn có những hoạt động thiện nguyện tốt đẹp thì không lạ gì, nhưng trong tháng Vu Lan này, cứ cách vài ngày, người ta lại thấy Bình Tây tổ chức phát mì từ thiện ở một nơi, hôm sau lại thấy thương hiệu cúng dường ở chùa Thái Nguyên – Trước tần suất làm thiện nguyện của Bình Tây Food mới điểm khiến cho người tiêu dùng phải thắc mắc không biết ai là người đứng sau phát động.
Chúng tôi đã có cơ hội gặp thương hiệu “Lá Bồ Đề” tại một chương trình của họ tại chùa Thái Nguyên – Q.2. Khi được hỏi về nhân vật đứng sau phát động loạt chương trình này, đại diện của Bình Tây đã cho rằng ý tưởng đầu tiên đến từ doanh nhân Lê Thị Giàu. Bà Giàu đã nhận xét những sự kiện thiện nguyện của thương hiệu vẫn còn khá thưa thớt và chưa thể hiện được tinh thần mà Bình Tây vẫn đề ra từ trước đến nay. Bà Lê Thị Giàu cho rằng cần phải đẩy mạnh các chương trình thiện nguyện, đồng thời phải tổ chức các buổi cúng dường tại các chùa mà Bình Tây đã tài trợ từ trước để thể hiện lòng tôn kính và sự tri ân với những khách hàng của mình.
Doanh nhân Lê Thị Giàu thành tâm cầu khấn trước Phật
Xem thêm những hoạt động từ thiện của Bình Tây Food tại:
>>> https://baomoi.com/mi-chay-la-bo-de-mang-ve-yeu-thuong/c/32005428.epi
Bà Lê Thị Giàu đã đứng sau hỗ trợ kinh phí rất nhiều để mở rộng quy mô của chương trình thiện nguyện tri ân dịp lễ Vu Lan kì này của Bình Tây Food. Bà Giàu đã phát động chương trình khởi động vào ngày 12/8 với sự kiện trao tay mì gói chay cho các nhà sư và phật tử đến tham dự tại Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam – Thiền Viện Phước Sơn với số lượng hơn 2000 gói mì chay.
Sự kiện phát mì tại Thiền Viện Phước Sơn
Sau đó, thương hiệu Bình Tây lại theo sự chỉ đạo của doanh nhân Lê Thị Giàu đến với chùa Thái Nguyên – Q.2 để cúng dường cho chùa và các Phật tử. Được biết, bà Giàu cũng có góp phần xây dựng bảo tháp vàng bồ đề tại ngôi chùa này.
Bà Giàu tại chùa Thái Nguyên
Bảo tháp bồ đề tại chùa Thái Nguyên
Doanh nhân Lê Thị Giàu được biết tới là một doanh nhân chăm làm từ thiện, không khó để nhìn thấy sự xuất hiện của bà tại các chương trình thiện nguyện lớn nhỏ trong khắp cả nước. Bản thân bà khi tự nhận là “Nông dân từ nhỏ tới lớn” đã thể hiện được sự giản dị trong phong cách sống, bà Giàu cũng áp dụng phong cách của mình trong các tác phong làm từ thiện của bà, bản thân bà Giàu cũng tâm niệm “Thiện muốn người thấy, không phải thiện thật”. Mong rằng trong tương lai, Bình Tây Food sẽ còn cùng doanh nhan Lê Thị Giàu sẽ còn tổ chức nhiều những hoạt động vô cùng ý nghĩa như vậy.
Doanh nhân Lê Thị Giàu cùng CEO Bình Tây Food – Ông Nguyễn Lê Phước Thắng tại chùa Thái Nguyên
H. Lan
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/doanh-nhan-le-thi-giau-phat-dong-phong-trao-thien-nguyen-cung-binh-tay-mua-vu-lan-a63725.html