Mỹ: Kinh hoàng phát hiện răng người trong món cà ri của Trung Quốc

Một phụ nữ sống tại Mỹ đã vô cùng sợ hãi thấy một chiếc răng người trong một món cà ri khi đang ăn tối với bạn trai tại một nhà hàng Trung Quốc.

Cô Stephanie McDonough (29 tuổi) và anh David Burrows (38 tuổi) cho biết, họ đã dùng bữa tại một nhà hàng kiểu Trung và gọi món cà ri với giá 22,8 đô la Mỹ.

Trong khi ăn, Stephanie cắn phải một vật cứng và kinh hoàng khi phát hiện một… chiếc răng bên trong món cà ri nấu bằng thịt lợn. Cặp đôi khẳng định đó là răng người và không phải răng của họ. Stephanie lúc đó vô cùng tức giận.

Chiếc răng được tìm thấy trong món cà ri thịt heo của cô Stephanie.

Trong một bài đăng trên Facebook, cô viết: “HÃY TRÁNH XA ĐỒ ĂN NHÀ HÀNG NÀY!!!”. Một số người cố gắng trấn an Stephanie và cho rằng đó chỉ là chiếc răng heo, vì món cà ri được nấu bằng thịt heo.

Nhà hàng kiểu Trung có tên Newtown Road Cantonese Take Away - nơi Stephanie và David dùng bữa - nằm ở thành phố Worcester (Mỹ), được xếp hạng vệ sinh an toàn thực phẩm của Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm vào năm ngoái. Nhà hàng này cũng được đánh giá 4,7/5 sao theo chỉ dẫn của Google, trong đó, một số đánh giá mới nhất đã dùng từ “tuyệt vời” khi bình luận về món ăn của Newtown Road Cantonese Take Away.

Cô Stephanie - người phát hiện ra chiếc răng trong món cà ri.

Stephanie cho biết, sau khi thông báo sự việc với quản lý nhà hàng, mình đã được hoàn tiền cho món cà ri đó.

Tuy nhiên, vị quản lý không có bất kỳ một lời giải thích nào về việc xuất hiện của chiếc răng trong món cà ri. Thế nhưng, chính Quản lý nhà hàng cũng một mực khẳng định đây không thể là răng heo vì cà ri nấu từ thịt chứ không sử dụng xương heo. Và nhà hàng không có một lời xin lỗi nào đến chúng tôi cho món ăn "bẩn" kia, Stephanie cho biết.

Kể về sự cố "rùng rợn" trong món ăn của mình, Stephanie nói với tờ Hereford Times: “Ban đầu, chúng tôi nghĩ rằng đó chỉ là một mẩu xương, nhưng khi đưa lên nhìn kỹ, tôi chắc chắn đó là một chiếc răng”. Stephanie nói thêm: “Cả hai chúng tôi đều kiểm tra và rõ ràng đó không phải là răng của chúng tôi. Tôi đã gọi cho quản lý nhà hàng ngay sau đó, người này đã cố gắng thuyết phục tôi rằng đó chỉ là món cà ri heo hầm bình thường?! Tôi đã cố gắng nghĩ ra mọi thứ có thể tưởng tượng được, nhưng thực sự đó là một chiếc răng. Tôi chắc chắn 99% đó là răng người. Chiếc răng cũng có thể đến từ các nhà cung cấp thực phẩm cho nhà hàng hoặc tới từ bất cứ nơi nào”.

Stephanie khẳng định đó không phải răng của mình

Theo Hereford Times, người phụ nữ tự xưng là quản lý nhà hàng đã từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc, cho đến khi kết thúc cuộc kiểm tra của cơ quan chức năng. Phát ngôn viên của Hội đồng thành phố Worcester xác nhận họ đã vào cuộc điều tra khiếu nại về an toàn thực phẩm của Stephanie và sẽ đến làm việc trực tiếp với nhà hàng Newtown Road Cantonese Take Away.

Hiền Shu

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/my-kinh-hoang-phat-hien-rang-nguoi-trong-mon-ca-ri-cua-trung-quoc-a64931.html