Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông

Sáng ngày 10/11, ONA Global đã tổ chức khai trương showroom mỹ phẩm đầu tiên của mình tại địa chỉ 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Buổi khai trương diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt, thu hút được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng thủ đô. Đặc biệt, thời điểm diễn ra, rất đông người đi đường cùng lực lượng khách hàng đông đảo của cửa hàng đã khiến cho con đường Đội Cấn tắc nghẽn trong vài giờ.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 1

Làn gió mới – Hương vị mới cho thủ đô Hà Nội

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 2

Sau 2 năm ra nhập thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam, ONA Global đang dần xây dựng được hình ảnh về một thương hiệu uy tín với mục tiêu chăm sóc sức khỏe gia đình bằng các sản phẩm thiên nhiên một cách tốt nhất. Lãnh đạo của công ty không hề nóng vội hay đốt cháy giai đoạn, muốn thu lợi nhuận nhanh như nhiều thương hiệu trôi nổi khác; thay vào đó, công ty luôn đặt ra tôn chỉ: “sức khỏe người tiêu dùng phải được đặt lên hàng đầu”.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 3

Bởi vậy, các sản phẩm của ONA Global đang dần chiễm lĩnh được thị trường và thành công trong việc chinh phục lòng tin của khách hàng. Việc khai trương showroom cùng sự chào đón nồng nhiệt của khách hàng ngay trong ngày đầu ra mắt chính là thành quả sau nhiều cố gắng của ban giám đốc và toàn bộ nhân viên trong công ty. Đồng thời, sự xuất hiện của showroom còn đem đến luồng gió mới, tươi trẻ, thổi vào lòng thủ đô trong những tháng cuối năm Kỷ Hợi.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 4

Nhiều hoạt động khai trương hấp dẫn trong buổi sáng chủ nhật

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 5

Buổi khai trương tuy chỉ diễn ra trong vài tiếng ngắn ngủi nhưng đã có nhiều hoạt động thú vị được thực hiện. Từ 9h – 10h showroom tiến hành đón tiếp, mời tham quan cửa hàng và sản phẩm; phát tờ tơi, chương trình giảm giá cho khách hàng; chụp ảnh, check in tại các góc decor. Từ 10h – 10h20, đại diện lãnh đạo công ty phát biểu và cắt băng khánh thành. Từ 10h20- 10h30: tiệc ngọt tại phòng trong với nhiều món ăn ngon miệng. Từ 10h30 – 12h: cửa hàng tặng thiệp, tặng quà cảm ơn cho khách hàng tới tham dự.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 6

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 7

Với sự phục vụ tận tình, chu đáo, lòng hiếu khách của showroom, khách hàng tới đây đều cảm thấy hài lòng vì đã dành thời gian đến tham dự. Không những thế, nhiều người còn đem theo gia đình nhỏ của mình cùng đến tìm hiểu, mua sắm mỹ phẩm cho cả nhà.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 8

Không gian ngập tràn cỏ cây hoa lá

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 9

Mỹ phẩm của ONA Global thuộc dòng mỹ phẩm thiên nhiên – mỹ phẩm xanh. Thế nên, không gian bài trí của showroom cũng đậm chất tự nhiên, trẻ trung, tươi mát. Qúy khách hàng khi tới ghé thăm sẽ như bước chân vào cánh đồng hoa cỏ, giúp bạn tạm quên đi những bộn bề, lo âu của cuộc sống tất bật ngoài kia.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 10

Đây cũng là địa điểm tham quan, mua sắm, chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thích cỏ cây hoa lá hay cơ thể dễ bị kích ứng bởi các hóa chất công nghiệp như: phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, trẻ em, người cao tuổi…Tất cả sản phẩm của công ty đều phù hợp với mọi đối tượng người dùng, dễ dàng sử dụng cùng giá thành phải chăng.

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 11

Ngày đầu khai trương showroom ONA Global, tắc đường tại 18 Đội Cấn vì quá đông - Ảnh 12

Tiếp nối tháng vàng khai trương, nhiều chương trình ưu đãi giảm giá 20% vẫn được tiếp diễn đến hết 30/11/2019, cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành cho những vị khách đầu tiên đến chung vui cùng ONA Global.

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ tự nhiên, an toàn với mọi loại da, ngay cả các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

Sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: onaglobal.vn

Địa chỉ: Tầng 6, CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Địa chỉ showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1900633385

H. Lan

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/ngay-dau-khai-truong-showroom-ona-global-tac-duong-tai-18-doi-can-vi-qua-dong-a65015.html