BIFOCO ra mắt các 'siêu phẩm xanh' tại VIETNAM FOODEXPO 2019

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, triển lãm công nghệ ẩm thực lớn nhất Việt Nam – Food Expo đã nhận được đông đảo sự quan tâm của công chúng và các doanh nghiệp. Sau 4 năm vắng bóng, nay, vào năm thứ 5, công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (hay Bình Tây Food) – nổi tiếng với thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề đã chính thức trở lại cuộc chơi với các sản phẩm hợp thời và vô cùng tiếm năng, đảm bảo sẽ làm khuấy đảo Việt Nam trong thời gian tới.

VIETNAM FOODEXPO 2019 CÙNG NHỮNG CẢI TIẾN MỚI

Ngày 13 đến 16 tháng 11 vừa qua, triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019) đã diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC). Chương trình được do chính Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp thực hiện với quy mô toàn diện nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm ở Việt Nam.

BIFOCO ra mắt các 'siêu phẩm xanh' tại VIETNAM FOODEXPO 2019 - Ảnh 1

Được biết, triển lãm năm nay có sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh/thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ với sự đa dạng các mặt hàng như rau quả; thủy sản; đồ uống như trà, cà phê; nguyên liệu thực phẩm; thực phẩm chế biến; thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm… Với hơn 600 gian hàng của hàng trăm nhà trưng bày, triển lãm còn thu hút được hàng chục nghìn lượt khách tới tham quan và giao dịch tại mỗi kỳ triển lãm, Vietnam Foodexpo dần trở thành điểm đến quen thuộc của các doanh nhân với mong muốn sẽ kết nối giao thương và tìm nhà đầu tư phù hợp với mình.

SỰ TRỖI DẬY CỦA NHỮNG SẢN PHẨM “THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG”

Không khó để nhận ra rằng những năm gần đây, vấn đề môi trường là một trong những chủ đề nóng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các hậu quả nghiêm trọng của việc môi trường bị ô nhiễm nặng nề tại nước ta có thể kể đến bầu không khí đen nghịt tại Hà Nội hay những bãi cát ngập trong túi nilon tại Vũng Tàu, Nha Trang… Do đó, nhằm giảm thiếu hết mức có thể những biến đổi này, vì tương lai của thế hệ con cháu, các nhà khoa học đã không ngừng tìm kiếm và phát triển các sản phẩm giúp hạn chế việc phải sử dụng các nguyên vật liệu có hại cho hệ sinh thái như nhựa, CO2...

Phải một lần có mặt ở triển lãm thì bạn mới biết công nghệ trên thế giới đã phát triển vươn xa đến thế nào. Nào là những chiếc ống hút làm từ các loại hạt, có thể phân hủy được sau khi đã sử dụng; hay những chiếc hộp đựng thực phẩm làm từ bã mít có thể thay thế hoàn toàn cho hộp nhựa thông thường… Tất cả những sản phẩm này là tâm huyết của biết bao nhà nghiên cứu, phát triển với mong muốn giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.

BÌNH TÂY FOOD VÀ ƯỚC MƠ MỘT KHÔNG CÒN RÁC THẢI NHỰA

Được ra đời từ năm 1960, công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây được xem là doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chay ăn liền và các sản phẩm từ gạo có quy mô lớn và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề nổi tiếng của hãng đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Người xưa có câu “Gừng càng già càng cay”, tuy lâu đời nhưng Bình Tây không ngừng cố gắng vươn lên để hình ảnh của mình luôn mới trong mắt thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và thị trường Việt nói chung.

BIFOCO ra mắt các 'siêu phẩm xanh' tại VIETNAM FOODEXPO 2019 - Ảnh 2

Trong lần xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019 kì này, Bình Tây đã cho ra mắt một sản phẩm rất hot tại châu Á hiện nay, đó là ống hút sinh học tự phân hủy làm từ gạo. Với công nghệ sản xuất từ Ý đạt tiêu chuẩn quốc tế, ống hút gạo từ Bình Tây có thể tồn tại trong nước ở môi trường tiêu chuẩn lên đến 4 tiếng đồng hồ. Sản phẩm có thể ăn được ngay và sẽ tự phân hủy sau 3 tháng nếu không có người sử dụng. Hoàn toàn an toàn với động vật và thân thiện với môi trường.

BIFOCO ra mắt các 'siêu phẩm xanh' tại VIETNAM FOODEXPO 2019 - Ảnh 3

Được biết, sắp tới Bình Tây sẽ còn cho ra mắt nhiều sản phẩm an toàn cho người sử dụng và với môi trường hơn nữa với quy mô lớn và rất đa dạng. Đây từ lâu đã là mong muốn rất lớn của Bình Tây. Nhằm giúp lan tỏa tinh thần vì môi trường, tại triển lãm, Bình Tây cũng tổ chức các hoạt động check-in nhận quà là một phần ống hút, giúp người tiêu dung có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Bình Tây. Sau tất cả, những gì Bình Tây Food mong muốn đó chính là ý thức về bảo vệ hành tinh xanh của chính mỗi cá nhân được tăng cao, để cho thế hệ mai sau không phải chịu những hậu quả do chính chúng ta đang gây ra.

BIFOCO ra mắt các 'siêu phẩm xanh' tại VIETNAM FOODEXPO 2019 - Ảnh 4

H. Lan

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/bifoco-ra-mat-cac-sieu-pham-xanh-tai-vietnam-foodexpo-2019-a65427.html