Thanh Hóa: Mâu thuẫn vợ chồng, chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử tại nhà riêng

Nhận được cuộc điện thoại bất thường của người em, anh trai vội chạy đến nhà thì thấy vợ chồng em trai đã tử vong.

Chiều nay (28/11), thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, khoảng 00h10' ngày 28/11, tại thôn 4, xã Yên Thịnh, huyện Yên Định (Thanh Hóa), xảy ra vụ án mạng khiến hai người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Th. (sinh năm 1993) và chị Đào Thị T. (sinh năm 1995), hai người là vợ chồng.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, do mâu thuẫn vợ chồng, nên anh Th. đã dùng dây điện siết cổ vợ mình đến chết. Sau đó, anh Th. treo cổ tự vẫn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Facebook)

Trước đó, vào khoảng 00h5 phút cùng ngày, người anh trai bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của Thanh với câu chào "tạm biệt". Nghi có chuyện chẳng lành, người anh trai vội chạy đến thì hốt hoảng khi thấy cả 2 vợ chồng em đã tử vong trong nhà. Tại hiện trường, nạn nhân Thanh chết trong tư thế treo cổ, người vợ nằm gục chết ở giường, trên cổ có vết thương.

Được biết, anh Thanh làm nghề tự do, vợ làm công nhân của một công ty đóng trên địa bàn. Vợ chồng nạn nhân Thanh có 2 con nhỏ. Thời điểm xảy ra sự việc, cả 2 con đang ở gia đình ông bà ngoại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

 

Tiến Anh

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/thanh-hoa-mau-thuan-vo-chong-chong-giet-vo-roi-treo-co-tu-tu-tai-nha-rieng-a65452.html