Trong rất nhiều sản phẩm đình đám từ thực phẩm chức năng đến mỹ phẩm chăm dưỡng nhan sắc, Viên uống săn cơ nở ngực Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương được nhiều phái đẹp tin yêu, lựa chọn bởi công dụng tăng kích “núi đôi” hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ lột xác ngoạn mục vóc dáng, gạt đi mặc cảm tự ti vòng 1 bấy lâu.
Sau chặng hành trình tìm kiếm và lựa chọn kỹ lưỡng trong số hàng triệu khách hàng, GHB Corporation phối hợp Công ty Cổ phần Nhan sắc Việt - VietBeauty chính thức tổ chức sự kiện “RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VIÊN UỐNG SĂN CƠ NỞ NGỰC SÂM TỐ NỮ NGỌC NHŨ NƯƠNG”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” (Đường tới đỉnh vinh quang 2019) - KHU VỰC PHÍA BẮC - Một trong những sự kiện có quy mô hoành tráng nhất ngành kinh doanh online tại Việt Nam được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 29/11 Trung tâm hội nghị Trống Đồng Cảnh Hồ - B173 Trường Chinh, P.Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Phái đẹp Việt muốn “đóa hồng” nào trở thành Đại sứ thương hiệu Viên uống săn cơ nở ngực Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương? Dù rất khó để lựa chọn được 1 nhân vật có thể truyền cảm hứng đặc biệt giúp phái đẹp Việt tự tin và bền bỉ chinh phục thành công vẻ đẹp tự nhiên từ nhan sắc đến vóc dáng. Nhưng cuối cùng, GHB Corporation cũng đã hoàn thành sứ mạng với hàng triệu tín đồ khắp nơi khi lựa chọn đúng hình mẫu phái đẹp trở Đại sứ thương hiệu Ngọc Nhũ Nương. Gương mặt đó không ai khác chính là nữ Diễn viên tài sắc đất Hà Thành – Lã Thanh Huyền.
Từng là khách mời danh dự góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm Ngọc Nhũ Nương vào tối ngày 7/7/2019 tại Hà Nội và được dịp tìm hiểu kỹ lưỡng về thành phần cũng như công dụng vượt trội của sản phẩm, diễn viên Lã Thanh Huyền đã quyết định sử dụng sản phẩm ngay sau đó. Gần 5 tháng sử dụng viên uống Ngọc Nhũ Nương, vóc dáng “núi đôi” lẫn nhan sắc của nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã có nhiều thay đổi đáng kể. Chính hiệu quả bất ngờ đã trở thành động lực to lớn giúp nữ diễn viên duy trì sử dụng và chia sẻ đến nhiều phái đẹp muốn cải thiện “đôi gò bồng đảo” lép xệ, thiếu sức sống.
Đặc biệt, không chỉ có nữ diễn viên Lã Thanh Huyền sử dụng, nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng cũng tin yêu lựa chọn viên uống Ngọc Nhũ Nương như: Người mẫu – Diễn viên - Doanh nhân Ngọc Trinh; Diễn viên Trương Quỳnh Anh; Diễn viên Quỳnh Lam; Diễn viên – Doanh nhân Phan Minh Huyền; Ca sĩ – Diễn viên Kha Ly; MC – Diễn viên Cát Tường; Ca sĩ – Diễn viên Phương Trinh Jolie... Trước nhiều phản hồi tích cực dành cho sản phẩm, GHB Corporation quyết định tổ chức bình chọn Gương mặt Đại sứ đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Dựa trên 3 tiêu chí quan trọng gồm:
1. Nhan sắc lẫn vóc dáng xinh đẹp 100% tự nhiên, không can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ
2. Sử dụng sản phẩm viên uống Ngọc Nhũ Nương cho thấy hiệu quả vượt trội
3. Là nhân vật có khả năng truyền cảm hứng đặc biệt giúp phái đẹp thấy được giá trị hàng đầu của việc chăm da giữ dáng từ những sản phẩm xuất xứ hoàn toàn tự nhiên.
Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền với số phiếu bình chọn áp đảo từ hàng triệu tín đồ làm đẹp khắp mọi nơi đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Viên uống săn cơ nở ngực Sâm tố nữ Ngọc Nhũ Nương. Đây là gương mặt được rất nhiều khán giả mến mộ và yêu thích không chỉ bởi nhan sắc mặn mà xinh đẹp mà còn từ những thành công trong cả điện ảnh lẫn kinh doanh.
Nổi tiếng vang dội từ bộ phim "Zippo, mù tạt và em" với giải thưởng Cánh Diều Vàng Việt Nam dành cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - Phim truyền hình, Lã Thanh Huyền là một trong số nữ diễn viên trẻ xinh đẹp của showbiz Việt nói không với scandal. Bên cạnh nghiệp diễn tài danh, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền còn được công chúng ngưỡng mộ bởi hạnh phúc viên mãn cùng sắc vóc tràn đầy và cuộc sống gia đình ấm áp. Với những thành công có được nữ diễn viên Lã Thanh Huyền xứng đáng trở thành Đại sứ thương hiệu Ngọc Nhũ Nương.
Ngọc Nhũ Nương là sản phẩm đột phá trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ, ngăn ngừa lão hóa và đặc biệt là tăng cường số đo và chất lượng đôi gò bồng đảo được sản xuất bởi Công ty CP Dược Nature Việt Nam, được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế chứng nhận. Sản phẩm được phát triển dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu về sinh lý nữ giới. Ngọc Nhũ Nương là lời giải cho quá trình trẻ hóa vóc dáng nhan sắc, khơi dậy suối nguồn hạnh phúc cho phái đẹp. Đặc biệt, Ngọc Nhũ Nương còn là viên uống đặc biệt giúp chị em ngăn ngừa tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú, hiện đang là nỗi lo ám ảnh phái đẹp trên toàn thế giới, được cam kết an toàn bảo hành 100 triệu/1 sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm chứa thành phần gây hại, gây ra tác dụng phụ.
Nhận định về sản phẩm Ngọc Nhũ Nương, nữ Diễn viên – Người mẫu – Doanh nhân Ngọc Trinh cho biết, ngoài công dụng tăng kích “núi đôi”, với thành phần Sâm tố nữ nổi trội, sản phẩm Ngọc Nhũ Nương còn góp phần tăng sinh nội tiết tố giúp phái đẹp dưỡng da hiệu quả, có được nhan sắc rạng ngời.
Thông qua sự kiện “RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VIÊN UỐNG SĂN CƠ NỞ NGỰC SÂM TỐ NỮ NGỌC NHŨ NƯƠNG”, GHB Corporation hy vọng không chỉ có nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn Lã Thanh Huyền là đại sứ thương hiệu mà mỗi khách hàng, mỗi phái đẹp tin yêu sử dụng Ngọc Nhũ Nương đều là mộ đại sứ hình ảnh lan tỏa giá trị làm đẹp an toàn và hiệu quả. Thay vì tiêu tốn hàng trăm triệu đồng để phẩu thuật thẩm mỹ, can thiệp dao kéo chỉnh sửa vóc dáng vô cùng nguy hiểm. Phụ nữ thông minh thế kỷ XXI hãy lựa chọn giải pháp làm đẹp chuyên sâu, an toàn chiết xuất 100% từ thiên nhiên để giữ mãi thanh xuân, vsc dáng lâu bền với thời gian.
Sự kiện “RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VIÊN UỐNG SĂN CƠ NỞ NGỰC SÂM TỐ NỮ NGỌC NHŨ NƯƠNG” nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” (Đường tới đỉnh vinh quang 2019) - KHU VỰC PHÍA BẮC quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng bật nhất showbiz Việt và dàn doanh nhân lừng danh ngành kinh doanh online Việt Nam như: Nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà; Ca sĩ Bảo Anh; Ca sĩ Noo Phước Thịnh; Ca sĩ Erik; Nữ ca sĩ Chi Pu; MC Thái Dũng; Diễn viên, doanh nhân, CEO MLI Việt Nam Phan Minh Huyền; Hoa hậu – Doanh nhân Stella Chang … cùng sự góp mặt đặc biệt của CEO xinh đẹp, đa tài Ngọc Trinh.
Không chỉ được chiêm ngưỡng “ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU VIÊN UỐNG SĂN CƠ NỞ NGỰC SÂM TỐ NỮ NGỌC NHŨ NƯƠNG”. Khách mời tham dự còn có cơ hội định hướng phát triển, gắn kết mạnh mẽ với nhiều đối tác kinh doanh online trong và ngoài nước. Từng bước mở ra chiến lược phủ sóng thương hiệu sâu rộng đưa thương hiệu Việt vươn xa hội nhập.
Tiếp nối chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hành trình “TRIPS TO THE TOP 2019” sẽ diễn ra tại Singapore - Malaysia từ ngày 19/12 - 23/12. Kết thúc năm 2019, sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đăng kí tham dự chương trình: Giám đốc kinh doanh Phan Ánh – 083 560 8488
Thông tin về chương trình: Trợ lý chủ tịch HĐQT Thu Hà – 094 662 7282
Hạ Chí
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/ra-mat-dai-su-thuong-hieu-vien-uong-san-co-no-nguc-sam-to-nu-ngoc-nhu-nuong-a65500.html