Công ty An Khánh Tâm, danh hiệu, Sản phẩm chất lượng vàng thủ đô 2019

Ngày 30/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Số 130 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội), Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô 2019.

Đại diện Công ty An Khánh Tâm lên nhận danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô 2019.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Hào khí doanh nhân Việt Nam – Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô – Thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019”. Đây là chương trình uy tín do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội và các sở ban ngành tổ chức.

Chương trình đã biểu dương, chứng nhận, khen thưởng những gương sáng doanh nhân, những thương hiệu uy tín đã có những đóng góp nhất định trong nền kinh tế đất nước. Đồng thời, thông qua chương trình, công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật, chính sách pháp luật, chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng cũng được đẩy mạnh.

Để đạt được danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô 2019, tập thể ban lãnh đạo và nhân viên An Khánh Tâm đã có sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian vừa qua.

Thành lập từ năm 2018, trải qua hai năm xây dựng và trưởng thành, An Khánh Tâm đã dần khẳng định được thương hiệu nhờ vào sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Công ty đã xây dựng được hệ thống bán hàng trải dài trên cả nước với hơn 2.000 đại lý, chi nhánh. Sản phẩm của Đông y An Khánh Tâm như: viên thảo mộc vùng kín An Khánh Tâm, hôi nách An Khánh Tâm, Xoa bóp xương khớp An Khánh Tâm, Tố nữ An Khánh Tâm, kem đa năng An Khánh Tâm… đã có mặt tại nhiều spa, showroom;  được nhiều chị em trên cả nước tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao.

Tuy mới ra mắt được 4 tháng nhưng hệ thống bán hàng đã trải dài cả nước với hơn 2000 đại lý, chi nhánh lớn nhỏ. Đông Y An Khánh Tâm hiện đã có mặt tại rất nhiều Spa, Showroom.

Sản phẩm Công Ty TNHH Đông Y An Khánh Tâm được đúc kết từ những bài thuốc gia truyền cùng với sự kết hợp hoàn hảo từ y học hiện đại và y học cổ truyền. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đủ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn chất lượng của Bộ Y Tế, được Sở Y Tế Nghệ An, Sở Y Tế Nam Định, Sở Y Tế Bắc Ning, Trung tâm kiểm nghiệm Thuốc – Mỹ phẩm Sở Y Tế Hà Nam chứng nhận sản phẩm an toàn với người tiêu dùng.

Sản phẩm của An Khánh Tâm không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà bao bì, mẫu mã rất thu hút, thể hiện tính thống nhất, mỗi sản phẩm đều được đóng gói, dán tem chống hàng giả, hiển thị rõ tên công ty, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, địa chỉ sản xuất… mang đến sự an tâm cho mỗi khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, Công ty An Khánh Tâm cam kết các sản phẩm sản xuất đều đảm bảo quy định của pháp luật Việt Nam, không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của công ty.

Trước khi đạt danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng Thủ Đô, năm 2018, An Khánh Tâm cũng đã đạt Top 10 Thương hiệu xuất sắc, sản phẩm dịch vụ vì người tiêu dùng năm 2018.

Đây là những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng, thái độ làm việc nghiêm túc của tập thể ban lãnh đạo và các thành viên trong hệ thống An Khánh Tâm.

Dự kiến, trong thời gian sắp tới, công ty sẽ cho ra đời nhiều hơn nữa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tốt nhất cho mọi người, góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng Việt Nam.

T. Tâm

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/cong-ty-an-khanh-tam-danh-hieu-san-pham-chat-luong-vang-thu-do-2019-a65701.html