Nước hoa khô Gobo – hương thơm lắng đọng, cảm xúc trào dâng

Nếu mùi phấn bảng, mùi trang giấy trắng thơm tho gợi ký ức học trò; mùi lúa thơm mùa gặt, mùi rơm rạ đồng quê gợi nỗi nhớ quê hương, thì mùi hoa ngọc lan tây, mùi hương trầm sâu lắng sẽ gợi cho ta điều gì. Đó là mùi hương của cảm xúc, mùi của nước hoa khô Gobo đến từ ONA Global.

Nước hoa khô Gobo – hương thơm lắng đọng, cảm xúc trào dâng - Ảnh 1

 

Mùi hương – ngôn ngữ giao tiếp không lời trong chuyện tình cảm

Nước hoa khô Gobo – hương thơm lắng đọng, cảm xúc trào dâng - Ảnh 2

 

Trong số 5 giác quan, có thể nói rằng khứu giác giữ vai trò quan trọng nhất trong giao tiếp tình cảm. Thế nhưng, quá trình giao tiếp này lại phần lớn diễn ra ở mức độ vô thức nên khó nắm bắt. Bạn không thể dễ dàng nhận thức được sức mạnh của mùi hương đối với cảm xúc của chính mình, dù cho bị nó thu hút và tác động mạnh mẽ.

Lời nói, cử chỉ, điệu bộ, cảm xúc trên khuôn mặt bạn đều có thể nhận ra khi giao tiếp. Nhưng yếu tố mang ý nghĩa quyết định, yêu hay ghét thì cần thông qua mùi hương, cũng tức là giao tiếp bằng mùi. Thông qua khứu giác – não bộ sẽ cảm nhận mùi hương của đối phương, phân tích và đưa ra phản xạ. Đây cũng là lời giải thích cho lý do tại sao chúng ta có thiện cảm hay ấn tượng không tốt với một ai đó. Vậy làm thế nào để chinh phục người khác ngay từ lần đầu gặp gỡ, bí kíp tâm lý nào giúp bạn chiếm được lòng tin của đối phương chỉ trong một nốt nhạc. Vũ khí bí mật cho bạn chính là ở nước hoa khô Gobo.

Nước hoa khô Gobo – hương thơm lắng đọng, cảm xúc trào dâng - Ảnh 3

 

Nước hoa khô Gobo – hương thơm đậm chất cá tính

Nước hoa dạng xịt thông thường chỉ có tác dụng đem lại hương thơm cho người dùng trong một khoảng thời gian nhất định; thì ở Gobo, bạn gái còn tìm thấy mùi hương cho cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt mà không lẫn vào đâu.

Nếu như các loại nước hoa thông thường chỉ có tác dụng đem lại hương thơm cho người dùng trong một khoảng thời gian nhất định; thì ở Gobo, khách hàng còn tìm thấy mùi hương cá tính, phong cách riêng biệt, đậm chất cá nhân mà không lẫn vào đâu.

Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, sự kết hợp nhuần nhuyễn và đầy tinh tế từ sáp (sáp nhũ hóa, sáp ong và sáp đậu nành) và tinh dầu thực vật (dầu cám gạo, tinh dầu hoa ngọc lan tây, hương trầm), sản phẩm sẽ giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, dịu da (dịu bớt cơn đau do côn trùng cắn, đốt). Bởi vậy, Gobo còn là mỹ phẩm làm đẹp có khả năng ngăn ngừa lão hóa, giúp thư giãn đầu óc và loại bỏ sự căng thẳng, mệt mỏi. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi đôi lứa bên nhau, các chàng trai không những được ngửi thấy mùi hương của da thịt, mà còn được chạm tay vào làn da ấm nóng, để cảm xúc dâng trào và tình yêu thăng hoa. Hãy để cho cả 2 ta cùng “phiêu du” tới những miền đất lạ, những cánh rừng già có gỗ trầm hương, hay vườn hoa ngọc lan tây lấp ló bên bên bờ suối.

Nước hoa khô Gobo – hương thơm lắng đọng, cảm xúc trào dâng - Ảnh 4

 

Dù chỉ là sản phẩm mới chào mắt thị trường Việt Nam nhưng nước hoa khô Gobo đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là đối với những cặp đôi uyên ương, vợ chồng đang trong thời kì tân hôn hay đã bao năm kỉ niệm ngày cưới muốn hâm nóng tình cảm thì đây chính là “viên kẹo tình yêu” càng dùng càng thấy ngọt. Những cô gái, các chàng trai nếu vẫn đang “phòng không gối chiếc” thì nước hoa khô Gobo chính là linh đan, thần dược mà bạn đang tìm đó.

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

Hotline: 1900 633 385

 

Hạ Vy

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/nuoc-hoa-kho-gobo-huong-thom-lang-dong-cam-xuc-trao-dang-a66136.html