Hepura gửi liệu trình trị rối loạn nội tiết sau sinh cho bạn Lan ở Gia Lai

Bằng các phương tiện liên lạc như điện thoại, chat trực tiếp Hepura đã có thể hỗ trợ những khách hàng ở xa một cách trọn vẹn, không có nhiều khoảng cách. Bạn Lan ở Gia Lai là một trong nhiều trường hợp khách hàng ở xa Hepura được hân hạnh phục vụ.

Bạn Lan mới sinh con được 10 tháng, sau sinh cho đến nay sức khỏe không được tốt. Ban tâm sự rằng: sau sinh “tóc rụng như lá mùa thu”, sức khỏe thấy yếu hẳn, lúc nào trong người cũng có thuốc, hay bị chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ, táo bón, giả ham muốn, hay đãng trí.

Có thể nói bạn Lan là trường hợp điển hình của rối loạn nội tiết tố sau sinh, bạn gặp hầu hết các triệu chứng của rối loạn nội tiết của phụ nữ sau sinh. Sau khi được Hepura tư vấn cặn kẽ, bạn nói : ” chị gửi cho em một hộp ngay và luôn nhé”.

Tư vấn khách hàng rối loạn nội tiết sau sinh ở Gia Lai

Thảo dược Đông Y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva là sản phẩm chuyên biệt, giành cho phụ nữ sau sinh, sau 30 tuổi, tiền mãn kinh, mãn kinh, giúp điều hòa nội tiết tố về mức cân bằng tự nhiên nhất của cơ thể. Pueva tự tin giúp được bạn Lan cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết sau sinh để lấy lại sức khỏe và sự cân bằng của cơ thể. Hepura cảm ơn Bạn Lan đã tin tưởng lựa chọn Pueva sau khi đã tìm hiểu rất nhiều các sản phẩm về nội tiết tố khác.

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/hepura-gui-lieu-trinh-tri-roi-loan-noi-tiet-sau-sinh-cho-ban-lan-o-gia-lai-a66601.html