Bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi – giải pháp bất ngờ

Bổ sung nội tiết tố nữ từ thực phẩm nào, như thế nào để có hiệu quả là băn khoăn của nhiều phụ nữ. Hôm nay Pueva sẽ giúp bạn có động lực hơn trong việc làm giàu thực đơn bổ sung nội tiết tố bằng một loại thực phẩm khá nổi tiếng. Vâng đó là củ tỏi, nổi tiếng tốt nhưng cũng tai tiếng vì mùi vị không mấy dễ chịu. Chúng ta cùng tìm hiểu bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi nhé!

Nội tiết tố nữ là một loại hormone có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp hình thành sắc vóc, sự mềm mại nữ tính, giúp cơ thể nữ giới phát triển toàn diện. Hơn nữa, hormone này còn có nhiệm vụ là giúp cho sự phát triển tình dục và sinh sản của chị em phụ nữ. Hiện nay không ít chị em phụ nữ gặp phải khó khăn do rối loạn nội tiết tố nữ gây ra rối loạn kinh nguyệt, các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, người lúc nóng, lúc lạnh, mất ngủ, tiểu đêm, suy giảm ham muốn…

Bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi – giải pháp bất ngờ

Ngoài việc sử dụng những loại thực phẩm chức năng, tập luyện thể dục thường xuyên thì ăn uống điều độ cũng là một phần quan trọng trong việc điều hòa nội tiết tố nữ. Một chế độ ăn uống thông minh sẽ giúp cải thiện nội tiết tố nữ một cách nhẹ nhàng.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi như thế nào?

Loại gia vị ngon lành củ tỏi là một phần không thể thiếu trong các món ăn nhận được giải thưởng trên khắp thế giới. Thêm vào đó, tỏi ngăn chặn sự thiếu hụt và mức estrogen thấp. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, cứ trong 100g tỏi có chứa 603.3 mcg Phytoestrogen. Do đó, bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi trong các món ăn là cách giúp cân bằng nội tiết tố nữ.

Củ tỏi được xem là “thần dược” đối với sức khỏe

Tuy tỏi không trực tiếp giúp sản xuất ra lượng estrogen như nhiều thực phẩm khác nhưng chúng lại có khả năng ngăn chặn sự thiếu hụt hiệu quả. Do có tính nóng nên ăn tỏi hàng ngày còn giúp bạn giảm triệu chứng cảm lạnh, ngăn ngừa cảm cúm. Hơn nữa các chất trong tỏi như vitamin C, vitamin B6, mangan, kẽm cùng các chất chống oxy hóa và enzyme,… có tác dụng tốt trong việc ngăn chặn sự hình thành các mô liên kết và chuyển hóa xương.

Đồng thời, củ tỏi còn giúp nâng cao khả năng hấp thụ canxi của cơ thể để xương chắc khỏe hơn. Phụ nữ giai đoạn rối loạn nội tiết tố cần bổ sung canxi để ngăn ngừa loãng xương, mất xương thì bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi thường xuyên vừa tốt cho nội tiết tố vừa tốt cho xương khớp. Ăn tỏi thường xuyên cũng giúp làm chậm tiến trình lão hóa của động mạch chủ. Ngoài ra củ tỏi có tác dụng giảm mỡ máu, tỏi còn ức chế tích tụ tiểu cầu, phòng ngừa hình thành huyết khối. Vì vậy, tỏi có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch.

Bổ sung nội tiết tố nữ từ củ tỏi bằng các món ăn hấp dẫn mỗi ngày

Đối với tỏi chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, gia tăng khẩu vị và ngon miệng hơn. Các món ăn hấp dẫn hơn nhờ tỏi như: rau muống xào tỏi, nước mắm tỏi ớt, gỏi, cơm chiên…Các bác sĩ khuyên rằng mỗi ngày ăn 1-2 tép tỏi sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe tuyệt vời.

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Pueva

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/bo-sung-noi-tiet-to-nu-tu-cu-toi-giai-phap-bat-ngo-a66721.html