Đà Nẵng: Thanh niên Grab đi ngược chiều, bịa đặt chuyện công an 'xin trắng 50k'

Đi ngược chiều, nam thanh niên lái xe Grab bị công an nhắc nhở và cho đi. Nhưng sau đó, người này lại nhắn tin bịa đặt bị công an “xin trắng 50k”.

Sáng 6/4, Công an xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng đã mời Võ Doãn Linh (SN 1981, quê quán Quảng Bình) là lái xe Grab, chủ nhân facebook Nguyễn Phúc Hồng Nhậm lên làm việc.

Linh thừa nhận bịa đặt, vu khống công an xin tiền.

Trước đó, facebook Nguyễn Phúc Hồng Nhậm nhắn tin đến cơ quan công an tố giác: “Sáng nay 4/4, lúc 10h20, tôi đi giao hàng đến Khu Công nghệ cao (xã Hòa Liên). Lần đầu tiên đi vào Khu Công nghệ cao… tôi đi ngược chiều vì đoạn này đang sửa đường nên tôi không biết.

Đến cổng 2 anh chiến sĩ công an ra chặn hỏi giấy tờ xe, sau đó kêu tôi vào phòng…xin trắng 50k (nó không to tát gì, tôi sai tôi chịu phạt… đúng là đời, grab chạy 1 cuốc có 20k, xin mất 50k… Mùa dịch khó khăn chung, 2 chiến sĩ ấy làm mất thể diện hình ảnh công an quá”.

Linh nhắn tin gửi công an tố bị “xin trắng 50K”.

Nhận phản ánh, Công an TP Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh và đã mời anh Võ Doãn Linh làm việc.

Qua làm việc, Linh cho hay sáng ngày 04/4, Linh chạy xe vào Khu công nghệ cao và đi ngược chiều. Khi đó, Linh bị 2 đồng chí công an ra hiệu dừng xe nhắc nhở và cho cho Linh đi. Khi về nhà, Linh viết tin nhắn gửi cơ quan công an “tố” 2 đồng chí công an “xin trắng 50k”. Linh thừa nhận việc đó là hoàn toàn bịa đặt và vu khống do Linh tự nghĩ ra.

Vụ việc được Công an xã Hòa Liên chuyển cho Công an huyện Hòa Vang tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Thiên Minh

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/da-nang-thanh-nien-grab-di-nguoc-chieu-bia-dat-chuyen-cong-an-xin-trang-50k-a68889.html