Chung tay giúp người nghèo vượt qua đại dịch Covid-19

Nhằm giúp người dân vượt qua những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, công an các địa phương ở TP Đà Nẵng đã dành nhiều phần quà để hỗ trợ cho người dân.

Công an quận Hải Châu trao tặng hơn 6,5 tấn gạo

Ngày 15/4, Công an quận Hải Châu phối hợp UBMTTQVN quận Hải Châu trao tặng hơn 6,5 tấn gạo cho UBMTTQVN 13 phường trên địa bàn quận Hải Châu để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Công an phường Nam Dương trao tặng 50 suất quà cho các hộ nghèo
 

Hoạt động tình nghĩa, giúp đỡ người nghèo gặp khó khăn trong đại dịch đang lan tỏa ở nhiều địa phương. Công an phường Nam Dương, quận Hải Châu cho biết, đã trao 50 suất quà cho những hộ nghèo trên địa bàn phường. Trong thời gian đến sẽ tiếp tục giúp đỡ cho những hộ cận nghèo. 

Những phần quà thiết yếu được gửi đến hộ khó khăn ở phường Chính Gián

Theo Công an phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Cảnh sát khu vực đã xuống từng tổ dân phố nắm bắt, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, đời sống gia đình của từng hộ dân trong những ngày qua; đồng thời, đã vận động, quyên góp lương thực, nhu yếu phẩm tiếp tế cho người nghèo. Sáng 15/4, các chiến sĩ Cảnh sát khu vực của Công an phường Chính Gián đã xuống Khu vực Núi Cùng trao tận tay 40 xuất quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo tại đây. Đây là đợt thứ 3, Công an phường tổ chức các hoạt động này nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ với những khó khăn của người dân chịu ảnh hưởng bởi dịch covid-19.

Huy động 770kg gạo và 77 suất quà giúp đỡ người dân Thanh Khê Tây

Tương tự, Cảnh sát khu vực Công an phường Thanh Khê Tây đã huy động được 770kg gạo và 77 suất quà gồm các nhu yếu phẩm (mỳ, nước mắm, bột ngọt, bột nêm, dầu phụng) để giúp đỡ các hộ dân bị ảnh hưởng bởi Covid 19.

 



 

Minh Hằng

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/chung-tay-giup-nguoi-ngheo-vuot-qua-dai-dich-covid-19-a69188.html