Nam sinh Phú Thọ mất tích bí ẩn kèm tin nhắn đe dọa

Nam sinh Đinh Thành Tuân (Sinh ngày 19/7/2004, trú tại xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) bỗng nhiên mất tích bí ẩn sau vụ lừa mất chiếc điện thoại cùng tin nhắn đe dọa.

Ngày 15/5, trong tâm trạng hoảng loạn, lo lắng, bà Đinh Thị Ngư đã tìm tới Tòa soạn Tạp chí Đời sống & Pháp luật nhờ can thiệp tìm thông tin của con trai là Đinh Thành Tuân (Sinh ngày 19/7/2004, trú tại xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) đã mất tích khoảng hơn 1 tuần nay.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp, em Đinh Thành Tuân là học sinh lớp 10 của trường cao đẳng nghề HermannGmeiner Việt Trì, Phú Thọ.

Hình ảnh của nam sinh 

Tuân đi học cách nhà 70km nên phải ở trọ tại địa chỉ Tổ 4A, Hương  Trầm, phường Dữ Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ.

Mẹ của Tuân cho biết, con mình là một người khá tự lập, trong thời gian học xa nhà, Tuân xin đi làm thêm để phụ giúp cha mẹ. Nhưng với tuổi đời còn nhỏ, kinh nghiệm cuộc sống còn hạn chế, ngày 6/5/2020 Tuân bị người ta lừa mất điện thoại và doạ đánh nên em rất sợ. Lúc này, không biết bấu víu vào đâu, Tuân nghĩ sẽ phải nhanh chóng về nhà, nói chuyện cùng bố mẹ.

Đến 8h sáng ngày 7/5/2020, Tuân làm đơn xin phép thầy cô để về nhà thăm gia đình. Nhưng cũng từ khoảng thời gian đó, gia đình không thể liên lạc và có bất kì thông tin gì về em.

Gia đình đã báo công an phường Dữ Lâu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ can thiệp.

Gia đình lo lắng, con mình sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng nên rất mong các Quý bạn đọc xa, gần, khi có bất kỳ thông tin gì về Đinh Thành Tuân, hãy vui lòng báo tin cho gia đình biết, theo số điện thoại: 0979524064 hoặc 0336497090

Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

PV

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/nam-sinh-phu-tho-mat-tich-bi-an-kem-tin-nhan-de-doa-a69905.html