Tổng hợp những thông tin hữu ích về hút mỡ toàn thân phái đẹp cần biết

Thân hình quá khổ với lượng mỡ thừa lớn khiến không ít chị em phụ nữ thiếu tự tin mỗi khi bước chân xuống phố. Chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt tốn rất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không như mong đợi. Phẫu thuật hút mỡ trở thành sự chọn lựa hoàn hảo đem lại vóc dáng thon gọn, đánh tan mỡ thừa nhanh chóng.

Thẩm mỹ hút mỡ toàn thân

Hầu hết mọi cơ thể đều tồn đọng lượng mỡ thừa ở nhiều vị trí khác nhau. Việc loại bỏ từng vùng mỡ thừa trong một liệu trình gây mất nhiều thời gian và chi phí. Vì vậy nhiều người lựa chọn hút mỡ toàn thân để giải quyết cùng lúc những vấn đề này.

Hút mỡ toàn thân có thể hiểu là thực hiện hút mỡ thừa ở nhiều vùng cùng một lúc tùy thuộc vào thể trạng của từng người như hút mỡ bắp chân kết hợp hút mỡ bụng, hút mỡ bắp tay, hút mỡ eo... Thông qua các vết rạch nhỏ trên vùng mỡ thừa cần lấy, bác sĩ sẽ đưa thiết bị chuyên dụng vào trong, thực hiện hóa lỏng mỡ thừa bằng công nghệ hiện đại, sau đó loại bỏ lượng mỡ ra khỏi cơ thể.

Ưu điểm và rủi ro khi phẫu thuật hút mỡ

Phẫu thuật hút mỡ được ưu tiên chọn lựa bởi những ưu điểm nổi bật: loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ thừa sau một liệu trình thực hiện, độ an toàn và hiệu quả cao, ít xâm lấn nên không gây tổn thương, thời gian hồi phục cũng nhanh chóng hơn. Đặc biệt, hút mỡ toàn thân giải quyết tất cả các vùng mỡ thừa trong cùng một ca phẫu thuật hút mỡ, vừa tiết kiệm tiền vừa tránh đau đớn nhiều lần. Thông thường, nếu bạn chia nhỏ từng liệu trình riêng lẻ, chi phí gây mê và phòng mổ sẽ được tính nhiều lần, đồng thời sự bất tiện trong quá trình phẫu thuật sẽ không bị lặp lại. Ngoài ra, tổng thời gian thực hiện và hồi phục cũng ít hơn so với quy trình riêng lẻ.

Phẫu thuật hút mỡ toàn thân tiết kiệm thời gian, tiền bạc mang lại hiệu quả tức thì

Bất kỹ phẫu thuật hút mỡ nào cũng đều chứa những rủi ro nhất định. Theo các chuyên gia trong ngành, cách hạn chế tối đa những biến chứng là lựa chọn cơ sở thẩm mỹ với bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cao. Đây không chỉ là yếu tố tiên quyết giúp bạn có kết quả hút mỡ toàn thân tốt nhất mà còn tránh những tình huống xấu có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu

Hiện nay không có một khung giá chung nào cho dịch vụ hút mỡ toàn thân Bác Sĩ Việt. Tùy thuộc vào vị trí hút mỡ thừa, cơ sở thẩm mỹ và trang thiết bị, phương pháp thẩm mỹ và tình trạng riêng của mỗi cơ thể mà chi phí thay đổi khác nhau. Thông qua quá trình thăm khám và đánh giá của bác sĩ về lượng mỡ thừa, vị trí hút mỡ thừa mới có thể quyết định một con số cụ thể.

Chi phí hút mỡ toàn thân phụ thuộc vào nhiều yếu tố

 Hút mỡ toàn thân ở đâu tại Việt Nam?

Bất kỳ một phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng được khuyến cáo thực hiện tại các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm cao. Tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian, nơi tiên phong sử dụng Ultra K-Slim, công nghệ dùng sóng siêu âm để nhũ hóa và loại bỏ mỡ thừa ở vùng mong muốn mà không xâm lấn đến các bộ phận khác của cơ thể. Bên cạnh đó, các ca phẫu thuật hút mỡ tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ Hồ Quốc Việt - người có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành tạo hình thẩm mỹ. Hãy đến Kalian để trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ thích hợp.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 0339948686 - 0866000818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/tong-hop-nhung-thong-tin-huu-ich-ve-hut-mo-toan-than-phai-dep-can-biet-a71329.html