Sống dưới con mắt khinh khi dè bỉu bên gia đình chồng, cô đã làm rất nhiều nghề cùng lúc, tất bật suốt ngày nhưng chẳng kiếm được là bao, muốn mua cây son mà đắn đo suy nghĩ.
Đời sống ngày càng khó khăn, mọi áp lực kinh tế đè lên đôi vai chồng, không khí gia đình ngày càng ngột ngạt, cô quyết định xa chồng quay về quê hương làm việc cho một công ty tầm cỡ, nhưng chẳng được bao lâu thì cô lại trở thành mẹ bỉm sữa 1 lần nữa, quay về nhà chồng, chăm lo cho hai đứa con nhỏ. Một lần nữa gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai chồng, cô tập tành kinh doanh online
Cơ duyên đến với KDOL cũng giống như nhiều người khác, tại thời điểm là một người mẹ ít sữa, mong muốn con mình có một cơ thể khỏe mạnh sức đề kháng tốt, được bú sữa mẹ hoàn toàn những năm đầu đời song song đó tiết kiệm được 1 mớ tiền sữa công thức, Cô đã tìm đến ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc. Hết liệu trình đầu tiên là bé đã được bú mẹ hoàn toàn.
Từ đây, Cô nghĩ thử sức kinh doanh mặt hàng này, vì nghĩ nếu không bán được thì để dùng, thay vì mua giá lẻ thì mua sĩ, vừa dùng vừa bán.
Bước đầu cô nhập 5 sản phẩm, rồi 10, 30, 70 và giờ là 400 sản phẩm. Cô chia sẽ: “Tôi thích sản phẩm này, tin tưởng tuyệt đối sự hiệu quả của sản phẩm. Tôi muốn bứt phá giới hạn bản thân huống chi Lạc Lạc hiện tại đã đạt được rất nhiều thành công, là sản phẩm đạt Top 10 thương hiệu 3 miền năm 2019, được pháp luật công nhận và còn nhiều thành tựu khác thì việc đạt được thành công khi quyết định KDOL sản phẩm này sẽ là điều tất nhiên”
Khi quyết định nhập 400 sản phẩm để lên Nhà phân phối, cô đã gặp rất nhiều điều dèm pha, dè bỉu vì ôm hàng. Nhưng cô thì vẫn vững ý chí, cố gắng hoàn thiện mình, cố gắng học hỏi để đẩy hàng đi một cách nhanh nhất và cô tin rẳng cô không cô đơn vì luôn có tuyến trên hỗ trợ và những đồng đội trong team luôn kề vai bên mình, mặc dù trước đó không ít lần cô chán nản vì bước đầu không bán nổi một đơn, nhưng vẫn tự nhủ cần phải lấy lại năng lượng, đi làm cũng vậy kinh doanh cũng vậy, cái nào cũng áp lực. Vừa bán hàng vừa chăm con nhỏ, công việc nhà, ban đầu nó cứ rối tinh lên, có nhiều khi một ngày cô không đăng nổi một bài bán hàng, nhìn đống hàng cô càng cố gắng hơn nữa, tìm tòi học hỏi cách thức của những người đi trước, tuyển thêm sĩ, sắp xếp lại thời gian biểu hợp lý. Sau 1 tháng 400 sản phẩm đã bay.
Nhìn lại khoảng thời gian khó khăn đó Tố Nguyên càng trân trọng những thành công hiện tại, và càng tin rằng lựa chọn KDOL là một hướng đi đúng và sẽ theo đuổi nó đến cùng. Những ánh mắt xem thường và ước mơ cho gia đình luôn sung túc là động lực để cô cố gắng hơn nữa bức phá bậc thang tiếp theo là GĐKD.
Mặc dù hiện tại, có rất nhiều người ngưỡng mộ tôi, tôi cũng vui lây và luôn lan tỏa những điều hay đến mọi người, cùng dẫn dắt mọi người kinh doanh. Bởi vì tôi tin rằng sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, đạt chuẩn GMP của Bộ Y Tế, an toàn cho người sử dụng...thì chắc chắn nếu trang bị kiến thức kinh doanh tốt, thành công sẽ đến nhanh chóng.
Hiện tại, NPP Ngô Tố Nguyên đã có trong tay 101 chi nhánh tại các tỉnh thành. Cô hy vọng sẽ được lan tỏa ước mơ giàu có và hạnh phúc tới các mẹ bỉm trong và ngoài nước. Cùng cô và Lạc Lạc thực hiện cái ước mơ giàu có đó, để những ánh nhìn dè bỉu, xem thường biến mất.
Chúng ta hãy mạnh dạn bức phá giới hạn bản thân để thành công. Thành công không đến với người nhút nhát sợ sệt.
Thảo Trang
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/npp-ngo-to-nguyen-muon-thanh-cong-can-phai-buc-pha-gioi-han-ban-than-a74090.html