Ông Lợi cho hay, Công ty có quy định rõ ràng các trường hợp, các đối tượng được ưu tiên miễn giảm không thu tiền khi ra vào cổng Bến xe Trung tâm Đà Nẵng. Tuy nhiên, do nhân viên mới được điều động từ bộ phận khác sang làm nhiệm vụ kiểm soát vé ở cổng nên chưa nắm rõ quy định nên đã để xảy ra sai sót.
Bến xe trung tâm Đà Nẵng
Trước đó, sáng 13/4, ông T. (trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đến Bến xe Trung tâm TP.Đà Nẵng đón cha mình. Bất ngờ, cha của ông T. có biểu hiện khó thở nên mọi người gọi điện yêu cầu Trung tâm Cấp cứu 115 điều xe đến chở bệnh nhân. Khi xe cứu thương chở bệnh nhân từ bến ra cổng thì một nhân viên chặn lại, yêu cầu nộp 10.000 đồng. Các y tá và người nhà bệnh nhân giải thích đây là xe cứu thương, thuộc diện ưu tiên, không phải nộp phí nhưng nhân viên soát vé vẫn không chấp nhận.
Ông Lợi khẳng định hành vi của nhân viên trên là sai. "Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi đến gia đình người đi trên chuyến xe cứu thương. Công ty sẽ có hình thức xử lý đối với nhân viên", ông Lợi nói và cho biết sẽ quán triệt toàn thể cán bộ, nhân viên, không để xảy ra sai phạm tương tự.
Minh Hằng
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/da-nang-nhan-vien-ben-xe-chan-oto-cuu-thuong-de-thu-10-000-dong-a75465.html