Vì thời gian kéo dài lâu nên ban lãnh đạo quyết định ra mắt trực tuyến, vừa đảm bảo tuân thủ yêu cầu của chính phủ, vừa giới thiệu được sản phẩm mới, vừa tri ân, khách hàng, vinh danh đại lý. Tuy là tổ chức ra mắt online nhưng dàn khách mời của Linh Nhâm vô cùng đình đám, chương trình được đầu tư công phu, chuẩn bị trước cả tháng trời để có được một tiếng lên sóng.
Một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ quyết định ấn tượng của khách hàng là tốt hay xấu. Ảnh hưởng đến sự đón nhận sản phẩm trên thị trường, hay nói cách khác là doanh thu tương lai. Có thể biến doanh nghiệp có được giá trị tỷ đô hoặc sản phẩm sẽ “chết trong trứng nước”. Linh Nhâm đã có buổi ra mắt tạo được tiếng vang và ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng đối tác, khách hàng. Đây cũng là một cách khẳng định tầm vóc quốc tế của một nhãn hàng đã phát triển 7 năm trên thị trường khốc liệt.
Giữa thời dịch bệnh khó khăn để đầu tư tổ chức được một chương trình “khủng” như vậy đủ thấy độ “chịu chơi”, đầu tư của Linh Nhâm đến mức độ nào.
Dẫn dắt chương trình do MC VTV Anh Duy đảm nhiệm, người đã đồng hành cùng Linh Nhâm khá nhiều chương trình nên rất hiểu nhãn hàng. Xuất hiện trong video của nhãn hàng có rất nhiều nhân vật nổi tiếng đình đám: như nhà thiết kế, họa sĩ Hải Nam; nhà thiết kế Vũ Thảo Giang; nguyên Thứ trưởng Nguyễn Thiện Trưởng – chủ tịch Hiệp hội chăm sóc sức khỏe; Chuyên gia thẩm mỹ Thúy Hằng…
Trong chương trình cũng xuất hiện những chuyên gia nước ngoài, đối tác nghiên cứu sản phẩm của Linh Nhâm. Những năm gần đây, Linh Nhâm thành công trong việc quốc tế hóa doanh nghiệp, nên từ nhà máy, chuyên gia nghiên cứu đều đặt tại nước ngoài. Thành tựu này cho thấy tài năng thao lược, sự nhìn xa trông rộng của những người đứng đầu nhãn hàng.
Tại buổi lễ ra mắt trực tuyến, Linh Nhâm đã khéo léo gửi lời cảm ơn đến những chiến sĩ áo trắng, những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, những người có công sức rất lớn trong việc đẩy lùi dịch bệnh covid 19.
Bên cạnh hình ảnh về sản phẩm serum trắng da được ra mắt công phu bằng phần diễn thuyết của Chủ tịch Linh Nhâm, còn có một phần nội dung được ekip dành nhiều công sức chuẩn bị đó là phần vinh danh đại lý xuất sắc. Theo thông lệ hàng năm, cứ đến dịp tổng kết hoạt động sẽ có hạng mục tôn vinh những đại lý đã có cống hiến, đạt doanh số cao trong hoạt động kinh doanh.
Để không bị trì hoãn, Linh Nhâm đã quyết định ra mắt theo cách riêng của mình, dù là online nhưng vẫn rất công phu, đọng lại nhiều cảm xúc cho hệ thống. Hơn 5,3 ngàn lượt xem, hàng ngàn lượt bình luận, tương tác, cảm xúc vỡ òa về một chương trình được dàn dựng như một bộ phim, đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến trầm trồ khác. Khách hàng thêm tin tưởng, yêu quý nhãn hàng mà mình lựa chọn từ những ngày đầu tiên, kết thúc buổi livestream mà vẫn cảm thấy lâng lâng tự hào, cảm xúc vẹn nguyên. Chinh phục khách hàng từ chính những điều nhỏ nhặt nhất, những chi tiết đi sâu len lỏi vào tận cùng cảm xúc, đó cũng là bí quyết làm marketing khôn khéo của nhãn hàng quốc dân này.
Sau buổi ra mắt số lượng đơn đặt hàng sản phẩm serum trắng da của Linh Nhâm đã lên đến con số chóng mặt, kho hàng của công ty đã trống trơn chỉ sau 3 ngày. Linh Nhâm quyết định trích 50 ngàn đối với mỗi sản phẩm bán ra để đóng góp vào quỹ vaccin của cả nước, cùng chung tay đánh bay đại dịch để cuộc sống bình yên sớm trở lại với mọi nhà mọi người.
PV
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/dan-khach-moi-khung-cua-linh-nham-group-trong-le-ra-mat-san-pham-truc-tiep-a76624.html