Hệ sinh thái doanh nghiệp – Xu thế của thời đại mới
Cho nên, tham vọng xây dựng hệ sinh thái doanh nghiệp có thể mang lại cơ hội tăng trưởng bền vững, tạo ra những giá trị mới và cũng là bàn đạp để doanh nghiệp tiếp cận với nhiều nguồn lực và khách hàng hơn.
Đặc biệt, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, mô hình kinh doanh Hệ sinh thái trở nên đơn giản, giúp doanh nghiệp phân tích và trao đổi lượng lớn dữ liệu và tăng giá trị cho các bên tham gia trong hệ sinh thái.
Linh Nham group – hệ sinh thái bền vững từ lòng nhân ái
Hệ sinh thái đa dạng của Linh Nham group
Nổi danh trên thị trường là một tập đoàn mĩ phẩm Organic xanh sạch, đã có uy tín 7 năm trong nghề chăm sóc sắc đẹp, Linh Nhâm dần khẳng định được vị thế của mình, được giới chuyên môn, khách hàng, đối tác tin tưởng. Với nền tảng vững mạnh đó, Linh Nhâm đã vươn ra tầm quốc tế, đặt nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, kí kết làm việc với đối tác Nhật Bản. Với mong muốn cung cấp cho người dân Việt những dịch vụ tốt nhất, chất lượng ngoại nhưng giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt, những người đứng đầu nhãn hàng đã tạo ra một hệ sinh thái với đầy đủ các tiện ích, không chỉ về làm đẹp mà còn chú trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.
Lấy cảm hứng từ sự thành công trong việc xây dựng một hệ sinh thái của tỉ phú Phạm Nhật Vượng, người đã làm nên niềm tự hào lớn cho dân tộc – Linh Nhâm cũng mong ước góp một phần công sức nhỏ bé của mình để tôn vinh giá trị dân tộc. Bên cạnh nhãn hàng Linh Nham cosmetics chuyên các dòng sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da, còn có nhãn hàng LT Cosmetics dược mĩ phẩm Hàn Quốc – chuyên sâu các dòng hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da; LNC – mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc mới ra mắt đình đám thời gian vừa qua, rất đặc biệt là sản phẩm được bán ngay trên đất Hàn, bán cho người Hàn tại các trung tâm thương mại lớn. Nhãn hàng True organic – chuyên sâu dòng thực phẩm thực dưỡng, ăn kiêng cho người bận rộn; đặc biệt Linh Nhâm còn sở hữu một hệ thống Spa&Clinic chuyên dùng các sản phẩm của Linh Nhâm để chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Đặc biệt vừa qua Linh Nhâm còn khai trương thương hiệu RHC Nutri với những sản phẩm sữa dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho gia đình và người thân, điều đó cho thấy Linh Nhâm rất chú trọng đến những giá trị cốt lõi.
Lễ ký kết online giữa LNC với nhà máy top đầu Hàn Quốc
Lý do ra đời hệ sinh thái trong thời đại bệnh dịch này, CEO Trần Minh Tân cho biết, chính vì dịch bệnh nên vấn đề về sức khỏe mới được quan tâm sâu sắc hơn bao giờ hết. Bình thường mọi người có thể chỉ chú trọng đến vẻ bề ngoài, chủ quan về nội tại, dịch bệnh đã dạy cho chúng ta rất nhiều điều. Là một thương hiệu vì cộng đồng, Linh Nhâm muốn làm được những điều thật sự có ý nghĩa. Khách hàng khi đến với Linh Nhâm sẽ được chăm sóc toàn diện.
Đó là một hệ sinh thái đậm chất quốc tế của tập đoàn, có lẽ trong tương lai không xa Linh Nhâm sẽ còn mở rộng thêm những hạng mục thiết thực hơn để hoàn thiện cho cuộc sống của người dân, tạo nên một vòng tròn hoàn hảo, dài hạn với những bước đi vững chãi.
Đại dịch Covid-19 xét ở mặt tích cực không khác gì một "loại thuốc thử liều cao" để thử thách sự kiên trì của các doanh nghiệp, khi phải vượt qua khó khăn mà không có bất kỳ sự chuẩn bị hay dự đoán nào. Và Tập đoàn Linh Nhâm, với kinh nghiệm 7 năm phát triển, cùng tinh thần năng động, đổi mới không ngừng, sẽ tiếp tục bước những bước đi dài vững vàng để luôn khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn đầu ngành trên thị trường làm đẹp, vươn ra tầm quốc tế.
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/linh-nham-group-mot-he-sinh-thai-phong-phu-cho-cuoc-song-thinh-vuong-a78405.html