Chiến dịch bán hàng phi lợi nhuận của Mỹ phẩm Linh Nhâm

Dịp cuối năm là thời điểm mà nhiều công ty tung ra các chiến dịch khuyến mãi, tri ân khách hàng, nhằm cảm ơn khách đã tin tưởng ủng hộ suốt thời gian vừa qua. Đây là hình thức khéo léo để giữ chân những vị khách trung thành giữa thời buổi cạnh tranh cao. Tuy nhiên của cho không bằng cách cho, làm thế nào để vừa tặng quà vừa chạm đến trái tim khách hàng là điều vừa dễ vừa khó, đòi hỏi sự tinh tế tận tâm từ những người làm dịch vụ. 

Là doanh nghiệp sở hữu nhiều sản phẩm hot, có tiếng trên thị trường về dòng chăm sóc da, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, công ty mỹ phẩm Linh Nhâm luôn đứng đầu trong số các doanh nghiệp được người dùng lựa chọn, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nhằm tri ân và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, công ty mỹ phẩm Linh Nhâm đã triển khai tháng bán hàng không lợi nhuận, tặng miễn phí 2.000 kem rửa mặt Organic Hàn Quốc cho khách hàng thân thiết.

Tri ân khách hàng

Mỹ phẩm Linh Nhâm là doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc mang lại những chính sách bán hàng hấp dẫn và luôn để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. Kết nối khách hàng - Nâng cao chất lượng là một chính sách vô cùng độc đáo. Theo đó, khách hàng mua hàng với hóa đơn từ 899 ngàn và 2.899 ngàn sẽ được cấp thẻ khách hàng VIP bạc và VIP vàng vĩnh viễn, được mua son LNC Hàn Quốc với giá 59 ngàn, 79 ngàn (giá gốc 320 ngàn). Đặc biệt, dịp cuối năm công ty còn tặng miễn phí 2.000 kem rửa mặt Organic Hàn Quốc cho khách hàng.

Son LNC là dòng mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc, sản xuất tại nhà máy top đầu, nhà máy mà Linh Nhâm là cổ đông lớn, dòng son với màu đỏ hồng trendy, dễ dàng phối đồ, lâu phai, dưỡng môi mềm mịn. Dòng son được đông đảo các Kols Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn, chính vì thế khi về Việt Nam đã tạo nên cơn sốt mới, tạo nên trào lưu được phụ nữ Việt săn lùng. Với chính sách mới của Linh Nhâm, rất dễ dàng để bạn có thể sở hữu thỏi son xịn sò này với mức giá vô cùng ưu đãi. 

Giải thích lý do đưa ra chiến dịch bán hàng này vào dịp cuối năm, CEO Trần Minh Tân cho biết: Cuối năm là thời điểm thích hợp để nói lời cảm ơn về sự gắn bó của khách hàng, là dịp nên gửi đến họ những món quà thiết thực, hơn nữa cũng vừa trải qua đợt dịch bệnh nên kinh tế còn khó khăn, thu nhập của mọi người dân cũng bị ảnh hưởng, vì thế tặng quà cũng là cơ hội để mọi người được dùng sản phẩm tốt mà không lo lắng về tiền bạc.

Hệ sinh thái phong phú phục vụ khách hàng

Bên cạnh các chương trình tri ân khách hàng cuối năm, chính sách bán hàng phi lợi nhuận Linh Nhâm còn xây dựng một hệ sinh thái đa dạng phong phú, với đầy đủ các nhãn hàng thành viên trực thuộc Linh Nham group như: LT spa; chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ LT organic: dược mĩ phẩm Hàn Quốc; True Organic: sản phẩm thực dưỡng, thuần chay; RHC Nutri: các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ sữa; LNC – nhãn mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc; LNV dream – nhà máy sản xuất đặt tại Hàn Quốc. Lấy cảm hứng từ sự thành công của nhiều tập đoàn lớn khi xây dựng cho mình một hệ sinh thái thành công, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, những người đứng đầu nhãn hàng đã muốn học hỏi, làm được những điều cho cộng đồng hơn, tôn vinh giá trị của những thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Linh Nhâm đã làm một điều rất khác biệt là xây dựng một thương hiệu chuẩn quốc tế, do người Việt sở hữu nhưng sản phẩm được bán trên đất nước Hàn Quốc, bán cho người dân xứ Hàn, bán tại các trung tâm thương mại Hàn, do người Hàn kiểm chứng về chất lượng sản phẩm. Một bước đi táo bạo đầy thông minh, nâng tầm thương hiệu ngoạn mục mà hiếm có nhãn hàng nào đủ chiến lược, tầm vóc làm được trong giai đoạn này.

Tầm nhìn xa trông rộng đến vậy nên không có gì khó hiểu khi Linh Nhâm sẵn sàng tung ra những chương trình trợ giá, tặng miễn phí nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng. Đó là cách để giữ chân khách hàng bền vững giữa hàng ngàn thương hiệu cạnh tranh ngoài kia.

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/chien-dich-ban-hang-phi-loi-nhuan-cua-my-pham-linh-nham-a78424.html