Khám phá Hyundai Tucson thế hệ mới tại Hyundai Phạm Hùng

Mẫu CUV 5 chỗ Hyundai Tucson vừa được hãng xe Hàn Quốc công bố thế hệ mới nhất. Mẫu xe này được lắp ráp trong nước với mức giá từ 825 triệu đồng. Vậy liệu có nên mua Hyundai Tucson 2022 không? Cùng theo dõi bài đánh giá sau đây nhé!

Sơ lược về Hyundai Tucson 2022

Hyundai Tucson là một compact crossover SUV được sản xuất bởi nhà sản xuất Hàn Quốc Hyundai kể từ năm 2004. Trong dòng sản phẩm của thương hiệu, những chiếc Tucson có cùng dòng xe với SantaFe và Veracruz. Tucson được đặt theo tên của thành phố Tucson, Arizona.

Thế hệ đầu tiên của Tucson được ra mắt từ năm 2004. Đến năm 2009, tại hầu hết các thị trường bên ngoài Hàn Quốc và Bắc Mỹ, tên gọi của Hyundai Tucson thế hệ đầu đã ngưng sản xuất và thay vào đó là Hyundai ix35 thế hệ thứ 2 của Tucson, riêng xe bán ra ở Mỹ tiếp tục được gọi là Tucson.

Hyundai Tucson 2022 được chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào cuối năm 2021 là phiên bản thuộc thế hệ thứ tư hoàn toàn mới. Chiếc CUV 5 chỗ  vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế “thể thao gợi cảm” Sensuous Sportiness, đem lại dáng vẻ trẻ trung, hiện đại và vô cùng cuốn hút.

Đánh giá ngoại hình Hyundai Tucson

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 được thiết kế dựa trên ngôn ngữ mới mang tên Sensuous Sportiness – tinh thần thể thao gợi cảm”. Đây này là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách, cấu trúc, kích thước và công nghệ, cho cảm giác “rất tương lai”, rất khác biệt.

Điểm khác biệt so với thế hệ cũ chính là phần lưới tản nhiệt không viền với tạo hình vảy cá được cách điệu vô cùng độc đáo, tích hợp dãy đèn LED định vị nổi bật khi xe di chuyển ban đêm.

Thân xe bao gồm nhiều đường cắt xẻ dang đa giác khác biệt hoàn toàn với hầu hết các mẫu xe hiện nay trên thị trường. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng là một điểm cộng lớn khi không còn xuất hiện các đường cắt xẻ mà thay vào đó là các đường nét bầu bĩnh hơn. Dãy đèn hậu dạng răng nanh cực kỳ hầm hố và đặc sắc.

Đánh giá nội thất Hyundai Tucson

Không gian nội thất trên Hyundai Tucson mang đến ngay cho người dùng một cảm giác hiện đại và cực kỳ công nghệ, với hàng lạt chi tiết  tràn trề sự tiện nghi và rất “tương lai”.

Bảng điều khiển thiết kế hai tầng uốn cong kết nối liền mạch với ốp cửa hai bên tạo thành hình cánh cung vừa ấn tượng, vừa tạo hiệu ứng xe như mở rộng hơn. Tầng trên của taplo là một dải cửa gió thanh mảnh chạy xuyên suốt, nằm trong hệ thống Multi-aird độc đáo của hãng xe Hàn. Tầng dưới của taplo được bọc da láng mịn.

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi đều được bọc da cao cấp kể cả những phiên bản thấp nhất. Điều này cho thấy, Hyundai thực sự “chiều chuộng” khách hàng khi mang đến một mẫu xe vô cùng tiện nghi, cao cấp, đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu của người dùng.

Có nên mua Hyundai Tucson không?

Hyundai Tucson 2022 hiện đang là mẫu CUV 5 chỗ hot nhất nhì trên thị trường. Mẫu xe này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, tiện nghi hàng đầu phân khúc mà còn có mức giá bán được cho là hợp lý đối với một mẫu xe hoàn toàn mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đô thị chuẩn chỉ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng thì Hyundai Tucson chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Hyundai Phạm Hùng - chất lượng dịch vụ luôn đi đầu

 Hãy đến với Hyundai Phạm Hùng để tận hưởng ưu đãi khủng cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn nhé!

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage tại đây

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/kham-pha-hyundai-tucson-the-he-moi-tai-hyundai-pham-hung-a79084.html