Máy xay giò chả Yamafuji – thiết bị số 1 tại Việt Nam tin dùng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng máy xay giò chả chất lượng – giá cạnh tranh tốt nhất thị trường thì không thể nào bỏ qua những dòng máy làm giò đến từ thương hiệu Yamafuji được.

Đặc biệt dịp Tết cận kề, việc tậu cho gia đình mình hay cho cơ sở sản xuất quy mô nhỏ, vừa hay lớn là cực kì cần thiết mà Yamafuji hoàn hoàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng này.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao “Máy xay giò chả Yamafuji – thiết bị số 1 tại Việt Nam tin dùng” nhé!

Máy làm giò chả đến từ thương hiệu Yamafuji

1. Máy xay giò chả được chú trọng từ khâu sản xuất

Có lẽ cái tên Yamafuji không còn xa lạ với người dùng hiện nay nữa – mà nó cực kì quen thuộc với những chị em nội chợ, những không gian bếp, nhà hàng hay trong các khách sạn tại Việt Nam thậm chí là trong các xưởng sản xuất giò chả quy mô lớn.

Thương hiệu này được ứng dụng đa dạng và được nhiều người dùng biết đến đó chính là công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản kết hợp với những tiêu chí khắt khe luôn luôn đặt độ bền của sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì điều này đã giúp cho Yamafuji chiếm được sự tin tưởng nhất định trong lòng người sử dụng.

Mỗi một dòng máy xay giò chả trước khi đưa đến tay người sử dụng đều được kiểm định chặt chẽ chi tiết đến từng con ốc và các bộ phận. Sau đó thiết bị sẽ thông qua khâu kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn về nguồn điện, độ bền và chất lượng của sản phẩm rồi mới đến tay người sử dụng.

2. Máy làm giò chả với thiết kế thông minh, hiện đại

Nếu bạn đã từng tìm hiểu qua về máy xay giò Yamafuji thì chắc chắn bạn sẽ thấy chúng có những ưu điểm vượt trội hoàn toàn.

*** Về thiết kế bên ngoài máy:

- Cối xay được làm từ inox cao cấp 304 nguyên chất ngoài đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm, dễ dàng trong việc vệ sinh máy thì nó còn đảm bảo độ bền của sản phẩm một cách tối đa nhất.

- Thân máy được thiết kế với 2 lớp inox với 1 ngăn chứa đá giúp giảm đến 99% tỉ lệ chết giò mà chúng ta thường gặp phải khi làm giò bằng phương pháp truyền thống.

-  Thiết bị có các cần khóa trục, chốt lật, van xả các bộ phận này sẽ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, dễ dàng hơn trong việc lấy nguyên liệu và vệ sinh, bộ phận van xả để xả nước trong ngăn chứa đá cực kỳ tiện lợi.

- Chân đế được làm từ inox 201 tăng độ chắc chắn và bền bỉ cho thiết bị đồng thời còn giúp thiết bị cố định chắc chắn so với mặt sàn, tránh rung lắc trong quá trình xay giò.

- Motor máy được bao bọc một lớp inox tránh sự va đập từ bên ngoài và đồng thời hạn chế nước bắn vào trong quá trình vệ sinh thiết bị.

*** Về tính năng, khả năng xay giò chả:

Để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của khách hàng, Yamafuji cho ra đời cực kì đa dạng các dòng máy xay giò chả gia đình đến dòng máy xay giò chả công nghiệp với năng suất từ 1kg cho đến 50kg trong 1 lần xay.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng làm việc liên tục, bền bỉ theo thời gian phần lớn là nhờ motor máy được quấn 100% lõi đồng nguyên chất.

Lưỡi dao 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh với thiết kế sắc bén giúp xay nhuyễn, trộn đồng đều đảm bảo lượng giò thu được mềm mịn và có độ dẻo dai thơm ngon. Đây cũng chính là yếu tố cực kì quan trọng giúp các thương hiệu xay giò chả hiện nay làm nên tên tuổi.

3. Giá máy xay giò chả luôn luôn ở mức cạnh tranh nhất

Về mức giá thành được khách hàng nhận định là cạnh tranh, so với các sản phẩm cùng loại và những gì mà máy giò chả mang lại thì đây là một mức giá cực kì hợp lý.

Mua máy xay giò chả Yamafuji tại Siêu thị Hải Minh

Giò chả là một món ăn truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại nếu chúng ta biết chế biến. Và để làm nên được những món ăn ngon như thế này thì không thể nào bỏ qua được máy xay giò chả chất lượng cao do Siêu thị Hải Minh cung cấp.

Hiện Hải Minh nhận được rất nhiều những đánh giá phản hồi tích cực từ người sử dụng từ chất lượng cho đến các dịch vụ bảo hành của sản phẩm.

Mua máy xay giò chả Yamafuji Hải Minh bạn sẽ được:

- 1 đổi 1 trong vòng 3 đến 5 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

- Hỗ trợ bảo hành tận nơi và miễn phí vận chuyển đối với nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh

- Hệ thống chăm sóc khách hàng linh hoạt 24/7, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng xuyên suốt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt thủ tục bảo hành đơn giản, giảm thiểu thời gian chết một cách đối đa cho khách hàng.

- Các linh kiện thay thế luôn luôn sẵn có giúp quý khách hàng linh hoạt trong việc thay thế lưỡi dao hay bất kì bộ phận nào.

Bên cạnh đó, nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua máy thái thịt, máy xay thịt, máy làm xúc xích thì cũng đừng quên Siêu thị Hải Minh nhé!

Và nhìn chung đây là những lý do giúp cho Yamafuji làm nên tên tuổi của mình trong ngành thiết bị nhà bếp hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu đừng quên liên hệ ngay đến tổng đài: (024) 3221.6365 tại Hà Nội hoặc (028) 3510.2786 tại Hồ Chí Minh nhé!

 

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/may-xay-gio-cha-yamafuji-thiet-bi-so-1-tai-viet-nam-tin-dung-a79094.html