HIUP có mặt tại hàng nghìn đại lý, NPP sữa trên toàn quốc

Hiện nay, thị trường sữa tại Việt Nam ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu thụ sữa cũng ngày càng cao. Trước bối cảnh đó, sữa HIUP đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình là dòng sữa phát triển chiều cao chất lượng và an toàn. Hiện sản phẩm đã có mặt tại hàng nghìn đại lý, nhà phân phối sữa trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao sữa non HIUP lại được nhiều bậc cha mẹ tin dùng nhé!. 

1. Sữa non tăng chiều cao là gì?

Sữa non được chia thành 2 loại là sữa non tự nhiên và sữa non công thức. Sữa non tự nhiên là loại sữa được tiết ra trong những ngày đầu sau khi mẹ sinh bé, có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng và các yếu tố tăng trưởng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Sữa non công thức là sữa được chế biến từ sữa non động vật, thông thường là từ sữa bò. Sữa bò mẹ sau khi sinh khoảng 48 giờ sẽ được vắt và sử dụng công nghệ tiên tiến để chắt lọc các thành phần nhiều dưỡng chất nhất, sau đó chế biến thành sữa non dưới dạng viên hoặc dạng bột. 

Sữa non (Nguồn: Sưu tầm)

Sữa non tăng chiều cao là một loại sản phẩm dinh dưỡng có khả năng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em. Sữa non tăng chiều cao thường có chứa các thành phần bổ sung khác như canxi, vitamin D, kẽm, và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của xương và chiều cao. Những sản phẩm này thường được sử dụng như một phần của chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện và chiều cao của trẻ. 

Trong giai đoạn trẻ phát triển chiều cao, lựa chọn cho trẻ dòng sữa non chuyên biệt hỗ trợ tăng chiều cao là điều vô cùng quan trọng mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu những tác dụng của sữa non tăng chiều cao cùng HIUP ngay sau đây. 

2. Sữa non tăng chiều cao có tác dụng gì cho sự phát triển chiều cao của trẻ?

2.1. Cung cấp dinh dưỡng

Sữa non là nguồn dinh dưỡng dồi dào và đa dạng, chứa một lượng lớn protein, vitamin, khoáng chất và các yếu tố tăng trưởng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Các thành phần dinh dưỡng chính trong sữa non bao gồm:

Sữa non HIUP bổ sung dinh dưỡng cân bằng cho bé

2.2. Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa non chứa nhiều yếu tố miễn dịch quan trọng, bao gồm immunoglobulin (Ig) như IgA, IgG và IgM, giúp bảo vệ trẻ chống lại các vi khuẩn và virus gây bệnh, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng. Lactoferrin, một loại protein có khả năng chống vi khuẩn, virus và nấm, cũng hiện diện trong sữa non, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ. Ngoài ra, các cytokine và hormone tăng trưởng trong sữa non giúp điều chỉnh và kích thích hệ miễn dịch, tăng cường khả năng phòng chống bệnh tật của cơ thể trẻ.

2.3. Hỗ trợ tiêu hóa

Sữa non có các thành phần hỗ trợ tiêu hóa của trẻ. Các hoạt chất như probiotic và prebiotic có trong sữa non giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện các chức năng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất. Các enzym tiêu hóa trong sữa non giúp phân giải chất béo và tinh bột, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Các yếu tố kháng viêm trong sữa non cũng hỗ trợ giảm viêm và khắc phục những thương tổn trong niêm mạc đường ruột, từ đó cải thiện sức khỏe tiêu hóa. 

2.4. Kích thích sản xuất hormone tăng trưởng chiều cao 

Sữa non chứa các yếu tố tăng trưởng quan trọng. IGF 1 là yếu tố tăng trưởng mạnh mẽ, thúc đẩy sự phát triển của xương và sụn, hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. Đồng thời, dưỡng chất này giúp tăng cường quá trình tổng hợp protein và tăng trưởng cơ bắp. TGF giúp kích thích sự phát triển và tái tạo của các tế bào xương và mô mềm. Nó góp phần vào sự phát triển toàn diện của cơ thể. FGF hỗ trợ sự phát triển và sửa chữa của các tế bào mô liên kết và xương, từ đó góp phần vào việc tăng chiều cao.

3. Những yếu tố cha mẹ cần lưu ý khi chọn sữa tăng chiều cao cho trẻ

3.1. Thành phần dinh dưỡng

Khi chọn sữa dinh dưỡng cho con, cha mẹ cần phải chú ý đến bảng thành phần của sữa. Cần đảm bảo sữa có đầy đủ các dưỡng chất hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ và liều lượng các dưỡng chất phù hợp với thể trạng của trẻ. Một số thành phần thiết yếu cần phải có trong sữa như protein giúp hỗ trợ phát triển cơ bắp và mô cơ thể, canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe, tảo biển đỏ bổ sung canxi và củng cố sự chắc khỏe của xương, sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. 

3.2. Chất lượng và nguồn gốc

Cha mẹ phải đảm bảo chọn các sản phẩm sữa có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Sữa phải được sản xuất và kiểm định theo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm theo đúng quy định.

Sữa non HIUP được nhiều bậc cha mẹ tin dùng

3.3. Khả năng hấp thụ của trẻ

Cha mẹ hãy lựa chọn cho trẻ loại sữa phù hợp với khẩu vị và thể trạng cơ thể của trẻ. Sữa phù hợp khẩu vị trẻ là rất quan trọng. Việc trẻ chủ động thích uống sữa sẽ tạo ảnh hưởng tích cực đến khả năng phát triển chiều cao của trẻ. Đồng thời, sữa tăng chiều cao cho trẻ cần phù hợp với thể trạng của trẻ để trẻ dễ hấp thụ các dưỡng chất có trong sữa, từ đó phát triển được chiều cao tối đa. 

Hiện nay, có các dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt được sản xuất phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, giúp tôi đa hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất ở trẻ. HIUP là dòng sữa non hàng đầu được các bậc cha mẹ tin dùng trong quá trình đồng hành cùng con phát triển chiều cao. 

3.4 Phản hồi từ người dùng khác và tham khảo ý kiến chuyên gia

Trước khi lựa chọn dòng sữa phù hợp hỗ trợ sự tăng trưởng chiều cao cho con, cha mẹ cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã từng sử dụng sữa để có sự tham khảo ý kiến, từ đó đưa ra quyết định sử dụng. Bên cạnh đó, cha mẹ có thể tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia y tế để có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con. 

Sữa non dinh dưỡng phát triển chiều cao HIUP thế hệ mới là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc cha mẹ và các bạn nhỏ đã sử dụng. Hãy cùng khám phá những điểm vượt trội của sữa dinh dưỡng HIUP thế hệ mới ngay sau đây!

4. HIUP - Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ em

HIUP sử dụng hai loại bột chính: sữa nguyên chất (whole milk) và sữa tách béo (skim milk). Sự kết hợp tinh tế và hài hòa này đảm bảo lượng chất béo và dưỡng chất trong sữa được cân đối một cách khoa học, mang đến cho các bé dòng sữa dinh dưỡng cân bằng, hương vị thơm ngon, dễ uống và dễ tiêu hóa.

Ngoài nguồn sữa chất lượng cao, HIUP còn bổ sung công thức chuyên biệt giúp phát triển chiều cao, bao gồm thành phần: “Canxi kép thế hệ mới”, bộ ba cao lớn CaD3K2, sữa non, 2'FL HMO, hạt Sachi, DHA, chất xơ hòa tan FOS và 27 vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu khác. Cụ thể:

2'FL HMO - Đại dưỡng chất từ sữa mẹ

Với HIUP, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Bởi mới đây HIUP tự hào chinh phục  "TOP 10 THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG QUỐC GIA". Đây là sự kiện tôn vinh những thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng và dịch vụ xuất sắc, mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng. 

Sữa HIUP tự hào chinh phục  "TOP 10 THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG QUỐC GIA"

5. HIUP có mặt tại hàng nghìn đại lý, NPP sữa trên toàn quốc

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em Việt, HIUP đã nỗ lực đưa sản phẩm đến nhiều nơi. Hiện nay, đã có rất nhiều đại lý và nhà phân phối sữa HIUP tăng chiều cao trên toàn quốc. 

Sự hiện diện này giúp sản phẩm của HIUP dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng, mang lại sự tiện lợi và an tâm cho các bậc phụ huynh. Dù bạn ở bất kỳ đâu cũng đều có thể tìm thấy các sản phẩm sữa HIUP chất lượng, chính hãng để nuôi dưỡng bé yêu của mình.

Ngoài ra, khách hàng có thể mua hàng thông qua website chính hãng: https://hiup.com.vn. Tại đây có đủ thông tin sản phẩm, cách sử dụng, bảo quản…Bố mẹ chỉ cần thao tác bằng vài click là đã có thể sở hữu sản phẩm nhanh chóng. 

6. Đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt Nam 

Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, HIUP luôn sát cánh và hỗ trợ khách hàng từ A-Z. Bên cạnh đó, đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt luôn là sứ mệnh và hành động thực tế mà HIUP hướng đến và thực hiện. HIUP luôn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của mình thông qua các hoạt động thiện nguyện, tổ chức các cuộc thi, giải bóng đá cho trẻ…

Đại diện nhãn hàng, chị Linh Chi chia sẻ: “HIUP sẽ không ngừng nỗ lực duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Với kỳ vọng nâng chuẩn chiều cao trẻ em Việt, cải thiện chiều cao trẻ em toàn khu vực. HIUP hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ, đồng hành sát cánh trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình nuôi con cao lớn của mỗi gia đình."

Hãy để HIUP là người bạn đồng hành cùng sự phát triển của con ngay từ hôm nay!

Thông tin liên hệ

Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao  

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/hiup-co-mat-tai-hang-nghin-dai-ly-npp-sua-tren-toan-quoc-a80143.html