Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Tài chính - Bao bì vinh danh những đại diện tiêu biểu trong các ngành hàng trọng điểm, có vị thế, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng trên thị trường. Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.
Herbalife Việt Nam góp mặt trong Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2024 cho nhóm ngành: Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác. Đây là lần thứ tư liên tiếp công ty được trao giải thưởng uy tín này, ghi nhận sự tin tưởng của cộng đồng dành cho cam kết của Herbalife về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Herbalife Việt Nam cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học, cùng với cộng đồng các Thành Viên Độc Lập Herbalifeluôn sẵn sàng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho khách hàng thực hiện lối sống năng động, lành mạnh để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Giải thưởng Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín là một minh chứng nữa cho sự tin tưởng của cộng đồng dành cho sản phẩm và công ty và là niềm tự hào của tất cả các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên HerbalifeViệt Nam”.
Herbalife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm hoạt động vào năm nay. Công ty hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm: Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo; Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da và Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Theo khảo sát của Vietnam Report, năm 2023, nhiều doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đã đạt được kết quả tích cực. Tỷ lệ doanh nghiệp ghi nhận tăng trưởng doanh thu tăng mạnh từ 66,7% lên 93,3%, tỷ lệ doanh nghiệp ghi nhận tăng lợi nhuận đạt 86,7. Theo Statista, doanh thu thị trường thực phẩm Việt Nam đạt mức 96,47 tỷ USD, doanh thu thị trường đồ uống Việt Nam đạt mức 27,121 tỷ USD.
Năm 2024, nền kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ phục hồi. Môi trường kinh doanh ổn định sẽ mang đến cơ hội cho các doanh nghiệp, tạo điều kiện thúc đẩy quá trình mở rộng quy mô, cải tiến sản phẩm, tăng cường sức cạnh tranh trên cả thị trường nội địa và quốc tế. Theo Vietnam Report, 62,5% doanh nghiệp kỳ vọng ngành F&B sẽ tăng trưởng từ 5-10% trong năm nay. Sự lạc quan của các doanh nghiệp về triển vọng của thị trường tăng từ 61,6% lên 87,6%.
Link nội dung: https://suckhoephapluat.nguoiduatin.vn/uy-tin-cua-nhieu-doanh-nghiep-thuc-pham-do-uong-viet-ngay-cang-tang-a81149.html