6 bí quyết giúp mọi cô nàng quyến rũ người mình yêu

Thảo Huyền

Những tuyệt kĩ để chinh phục đàn ông mà phụ nữ cần biết.

Hãy mè nheo và nũng nịu như một con mèo

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Đàn ông dù có là cục đá cứng đến mấy thì cũng bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Bởi vậy, đừng cố tỏ ra mình cứng cỏi hay mạnh mẽ. Đàn ông sinh ra là để che chở, họ thích thể hiện sức mạnh và có ai đó để chiều chuộng. Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng và nói những lời ngọt ngào, âu yếm…

Ngốc nghếch đôi khi cũng là một sự thông minh

Một cô gái thông minh ư? Dĩ nhiên điều đó cũng thật tuyệt. Nhưng đàn ông thường có xu hướng sợ những cô gái cái gì cũng biết và khiến họ cảm thấy lép vế khi ở bên. Hãy tỏ ra là mình khờ khạo, ngốc nghếch một chút để chàng được giải đáp những câu trả lời mà bạn đã biết thừa đáp án. Đàn ông vốn là những đứa trẻ to xác, họ ngốc hơn bạn tưởng và dù có giả vờ, giả nai một chút thì cũng đừng áy náy với lương tâm. Khờ khạo cũng là môn học nghệ thuật quyến rũ đấy chứ đừng đùa.

Chớ nên ruột để ngoài da

Nguyên lý hoạt động của đàn ông là thích tìm tòi, khám phá. Một cô gái bí ẩn luôn khiến chàng cảm thấy thích thú, tò mò. Hôm nay nói chuyện dường như vẫn chưa hiểu hết về nàng để ngày mai chàng lại muốn tiếp tục. Đàn ông có thể bắt đầu thích một người phụ nữ bằng sắc đẹp nhưng cái còn lại bền lâu với họ là một người phụ nữ thú vị. Đừng kín như bưng đến mức chàng chẳng hiểu bạn nghĩ gì, là người như thế nào. Nhưng nửa kín, nửa hở và chẳng bộc toạc hết những điều bạn suy nghĩ trong lòng ra là điều nên làm. Chia sẻ là việc cần thiết, nói chuyện cũng nên nhưng hãy bớt lại những suy nghĩ trong lòng nhé.

Biết nhận lỗi

Đàn ông cực ghét phụ nữ không biết nhận lỗi. Đôi lúc phụ nữ tự cho cái quyền mình luôn đúng và họ chẳng bao giờ chịu nhận lỗi dù mình làm sai. Trong khoảng thời gian ngắn chuyện đó chưa vấn đề. Chàng vẫn có thể chiều bạn, nhưng lâu dài sự thực là bạn chẳng bao giờ biết mình sai ở đâu mà sửa. Chàng cũng sẽ không bao giờ tâm phục, khẩu phục với người phụ nữ không bao giờ nhận lỗi. Chàng sẽ rất hài lòng nếu nàng làm sai và biết điều đó cũng như nói lời xin lỗi. Với chàng những lời xin lỗi này cũng chẳng khác gì viên kẹo sô cô la ngọt ngào.

Biến thành một người phụ nữ đẹp


Bạn chỉ cần nhớ rằng cách bạn chăm sóc và quan tâm đến cơ thể sẽ cuốn hút anh ấy. Hơn 90% nam giới thú nhận ngắm nhìn bạn gái thoa kem dưỡng da hay đánh son môi là một điều cực kỳ đáng yêu.Có một sự thật phũ phàng bạn cần nhớ: Chẳng đàn ông nào không mê gái đẹp. Thứ đàn ông để ý, quan tâm muôn thuở, muôn đời vẫn là cô gái bên cạnh họ có đẹp hay không. Do đó, để học cách quyến rũ đàn ông, bạn cần phải làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày. Trên gương mặt người phụ nữ, quan trọng nhất là mái tóc và chân mày. Chúng có thể giúp bạn che khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt. Đừng bao giờ để chân mày mọc lung tung và cả tuần không tỉa tót hay mái tóc đã hiện rõ hai màu nhuộm và màu nguyên thủy mà vẫn vô tư đi hẹn hò cùng chàng. Đôi môi, ngực, eo và hông là các đặc điểm cuốn hút nam giới nhiều nhất. Bạn có thể tập thể dục để tỷ lệ giữa hông và eo đạt khoảng 0,8. Đây được coi là tỉ lệ vàng có sức hấp dẫn nam giới kỳ diệu. Dĩ nhiên, đặc điểm bên ngoài không thể thay đổi dễ dàng và nam giới cũng không mong muốn người yêu của mình đẹp như siêu mẫu, hoặc bỗng nhiên một ngày nào đó bạn trở thành một cô nàng tuyệt đẹp nhưng xa lạ đến nỗi chàng hoài nghi không biết cô gái đang đứng trước mặt có phải là bạn gái mình hay không.

Chăm sóc vùng kín – tuyệt chiêu của mọi tuyệt chiêu

Vậy làm thế nào để giúp chị em “trẻ hóa vùng kín”, tìm lại sự tự tin để chinh phục bạn đời, bạn tình. Hãy dùng ngay Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ - nước rửa phụ khoa chinh phục được cả các bác sĩ chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản. Theo Bác sĩ Lưu Khanh - Chuyên gia tạo hình thẩm mỹ vùng kín đến từ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: “Đây là Gel vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam có công dụng vượt trội trong trị ngứa, viêm nhiễm phụ khoa”.Vùng kín được coi là “vùng nữ quyền” của các chị em. Khi còn đang độ xuân thì vùng kín còn phì nhiêu màu mỡ. Theo thời gian, sau khi lấy chồng, sinh con và làm mẹ thì “quyền hành” nơi đây sẽ bị giảm dần. Nhiều chị em tâm sự rằng, chồng họ ra ngoài bóc bánh trả tiền vì không còn cảm thấy hứng thú với “cô bé” của vợ bởi chúng bị thâm đen, kém đàn hồi, thiếu săn chắc, thâm chí là ngứa ngáy, có mùi hôi, viêm nhiễm phụ khoa khiến cánh mày râu chỉ muốn “bỏ chạy” mỗi khi gần gũi.

Với chiết xuất chính từ nghệ, cây vàng đắng và 8 thành phần thảo dược: chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP, Gel vệ sinh sẽ giúp làm sạch, kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi hiệu quả. Vùng kín của chị em sẽ luôn được mềm mại, mờ vết thâm, săn chắc và hồng xinh để đàn ông mê đắm.

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900633385

H.Lam