AA Clean - Sự lựa chọn cho không gian sống trong lành của gia đình bạn

Thảo Huyền

Trong cuộc sống hiện đại, khi con người càng bận rộn thì lại càng ít có thời gian để chăm chút đến căn nhà của mình. Nhằm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, dịch vụ vệ sinh nhà cửa đã ra đời.

Với nhiệm vụ chính là giúp kiến tạo không gian sống của của bạn luôn sạch đẹp, tươi mới từ đó, nâng cao sức khỏe và tinh thần để học tập, làm việc…Công ty vệ sinh AA Clean cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa nhanh - sạch - giá rẻ vì vậy chỉ trong một thời gian ngắn ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng, sáng bóng bạn không cần bận tâm về chuyện này nữa. 

Tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi của công ty vệ sinh AA Clean

AA Clean với định hướng trở thành một công ty vệ sinh nhà cửa phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ tiên tiến. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp. AA Clean đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa. 

AA Clean luôn hướng tới những công nghệ tiên tiến nhằm mục đích rút ngắn thời gian nhưng vẫn mang lại sự an toàn tối đa cho công nhân, môi trường và chất lượng cao nhất tới khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập. Đối với AA Clean sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ, giá thành hợp lý. 

Giá trị cốt lõi mà AA Clean đang theo đuổi là niềm tin vào sự nỗ lực và tinh thần làm chủ doanh nghiệp của các thành viên công ty. Với nguồn năng lực nội tại, sự phát triển của chúng tôi được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

AA Clean cũng là đơn vị tiên phong áp dụng những phương pháp tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và Ý để nâng cao hiệu suất làm việc. Hóa chất công nghiệp nhập khẩu từ Singapore và tập đoàn 3M và nhiều nhãn hiệu hóa chất Oganic an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Mục tiêu của công ty vệ sinh AA Clean

Công ty vệ sinh AA Clean luôn cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành vệ sinh công nghiệp, công ty vệ sinh AA Clean luôn ứng dụng những máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại trong quá trình làm việc.

Hiểu được rằng khách hàng là nền tảng của một doanh nghiệp, công ty AA Clean luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng khách hàng. Khi đăng ký gói vệ sinh nhà cửa trọn gói, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ: Cung cấp nhân viên tạp vụ, Dịch vụ giặt thảm, ghế sofa, dịch vụ đánh bóng sàn đá, vệ sinh trần nhà, vệ sinh các loại cửa, vệ sinh cầu thang, vệ sinh hành lang, vệ sinh bóng đèn, quạt…

Vệ sinh AAClean đã thực hiện rất nhiều dự án lớn nhỏ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Với việc đáp ứng nhanh dịch vụ chất lượng tốt công ty luôn được quý khách hàng quan tâm, sử dụng dịch vụ. Các bạn có mong muốn một căn phòng sạch đẹp, thoải mái trong giờ làm hay thậm chí về nhà chúng ta cũng có cảm giác tươi vui với căn phòng rộng, sạch thoáng mát. Vậy các bạn hãy liên hệ ngay với công ty vệ sinh nhà cửa AA Clean hàng đầu Việt Nam. 

Đến với dịch vụ bên AAClean ngoài kinh nghiệm chuyên môn cao, tinh thần nhiệt tình thì thiết bị máy móc cũng được trang bị kỹ lưỡng cả về số lượng và chất lượng. Các thiết bị máy móc luôn được cập nhật những thiết bị tiên tiến cùng với việc nâng cao chuyên môn để có thể phục vụ quý khách hàng một cách chu toàn nhất. Hi vọng quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ vệ sinh nhà cửa để công ty được chăm sóc và tư vấn cho quý khách bằng đội ngũ nhân viên của AAClean .

Chi tiết về dịch vụ: https://dichvuvesinh247.net/dich-vu-ve-sinh-nha-cua-nha-o-can-ho/172

Mọi chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ AA CLEAN

Văn Phòng đại diện:  79 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 2: 167 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 0901 200 008 – 0976 189 336 - (028) 35031236    Fax: (028) 3503 1236

Email: aaclean.dichvu@gmail.com   – Website: dichvuvesinh247.net