Bật mí bí kíp thổi bay khô hạn sức sống căng tràn cùng Fémipause

Thảo Huyền

Làm thế nào để xóa tan nỗi lo khô hạn ở phụ nữ sau sinh một cách hiệu quả và an toàn đang là câu hỏi của rất nhiều chị em quan tâm. Khô hạn sẽ là tình trạng phổ biến thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh nở hoặc tới thời kỳ tiền mãn kinh.

Nó để lại những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống vợ chồng, khiến các chị em cảm thấy mất tự tin khi “yêu”. Vậy làm thế nào để điều trị khô hạn để tràn đầy sức sống căng tràn cho các chị em phụ nữ?

Khô hạn sau sinh ở phụ nữ nguyên nhân do đâu?

Trước khi tìm hiểu về chữa khô hạn ở các chị em phụ nữ, chúng ta cùng điểm qua một vài nguyên nhân khiến chị em bị khô hạn sau đây nhé.

Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen

Bật mí bí kíp thổi bay khô hạn sức sống căng tràn cùng Fémipause - Ảnh 1

Suy giảm nội tiết tố nữ estrogen ảnh hưởng nhiều đến hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng

Estrogen có vai trò quan trọng trong việc duy trì tiết chất nhờn, độ đàn hồi, độ pH bình thường ở âm đạo. Các chất nhờn ở âm đạo giúp bảo vệ các mô khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng.

Đặc biệt, sự kích thích tình dục sẽ giúp làm tiết nhiều chất nhờn, tăng thêm sự bôi trơn cho việc quan hệ trở nên dễ dàng hơn. Khi cơ thể phụ nữ bị suy giảm estrogen, việc tiết chất nhờn không đủ là nguyên nhân chính gây ra khô hạn.

Phụ nữ bước vào thời kỳ tiền mãn kinh - mãn kinh

Khi phụ nữ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh: nội tiết tố nữ sẽ bị suy giảm. Dẫn đến rối loạn giấc ngủ, bốc hỏa, vã mồ hôi nhiều về đêm, huyết áp không ổn định… Đây là nguyên nhân chính dẫn đến chứng khô hạn ở phụ nữ.

Yếu tố tâm lý – Căng thẳng

Bật mí bí kíp thổi bay khô hạn sức sống căng tràn cùng Fémipause - Ảnh 2

Căng thẳng mệt mỏi là một trong những nguyên nhân khô hạn sức sống

Tâm lý là yếu tố có ảnh hưởng vô cùng lớn tới sự thay đổi nội tiết ở phụ nữ. Nếu bị stress nặng nề, kéo dài sẽ gây nên tình trạng ức chế buồng trứng tiết estrogen – loại hormon hỗ trợ tiết dịch nhờn. Khiến cơ thể không sản sinh estrogen hoặc sản sinh rất ít, không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể của các chị em phụ nữ chúng ta.

Tình trạng thiếu nội tiết tố nữ estrogen  trầm trọng, tình trạng này cứ tiếp diễn, kéo dài sẽ gây nên hàng loạt các triệu chứng khó chịu. Trong đó chứng khô hạn ở phụ nữ là một trong những triệu chứng điển hình nhất.

Hút thuốc lá, uống rượu bia và sử dụng các chất kích thích khác

Các chất có trong thuốc lá, rượu bia là tác nhân gây ức chế thần kinh khoái cảm. Điều này dẫn tới việc không đạt độ khoái cảm khi quan hệ với bạn đời.

Bí quyết thắp lửa yêu cho phụ nữ bằng thực phẩm chức năng

Nếu chuyện yêu là sự cộng hưởng giữa kĩ năng, cường độ và thời gian. Thì nữ giới, bước vào tuổi trung niên, khi kinh nghiệm yêu vốn đã dày dặn, thì chất lượng những “cuộc yêu” lại ngày một đi xuống.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Suy giảm nội tiết tố nữ chính là nguyên nhân hàng đầu khiến cho chuyện yêu trở nên lụi tàn. Chính vì vậy, việc bổ sung nội tiết tố nữ estrogen là liệu pháp tiên quyết để thắp lại lửa “yêu” cho nữ giới tuổi trung niên.

Bật mí bí kíp thổi bay khô hạn sức sống căng tràn cùng Fémipause - Ảnh 3

Bảo bối thắp lửa cho tình yêu mà phái nữ cần phải có – Viên uống Fémi Pause

Ngoài ra khoa học đã chứng minh, cân bằng nội tiết tố nữ cho cơ thể ngoài việc ngăn chặn nguy cơ ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú còn giúp giảm chứng khô âm đạo, bốc hỏa, tăng ham muốn ở nữ giới góp phần gắn kết vững chắc hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên phụ nữ hoàn toàn có thể thắp lửa cho tình yêu cho phụ nữ, đồng thời giảm được các triệu chứng khó chịu của thời kỳ mãn kinh với các giải pháp dễ dàng và chi phí tiết kiệm hơn cùng viên uống nội tiết tố Femi Pause đến từ Pháp.

Sản phẩm viên uống nội tiết tố Pháp Fémipause được xem là “Bảo Bối Hồi Xuân” dành cho phụ nữ.

Fémipause - Chiết xuất từ những thành phần tinh túy hiếm có nhất dành cho phụ nữ

Dòng sản phẩm viên uống nội tiết tố Fémipause có thành phần được chiết xuất từ những dược liệu quý, chỉ có ở một số vùng trên trái đất như Bắc Mỹ, Trung Ấn như: cây tỳ giải (Diosgenin) được xem là liệu pháp tăng cường Estrogen hiệu quả, khi nội tiết tố được bổ sung đầy đủ, thì ngoài việc duy trì được thời kì có kinh nguyệt, thành phần này còn giúp duy trì sự ẩm ướt ở nơi cổng thiên đường dành cho chị em.

Bật mí bí kíp thổi bay khô hạn sức sống căng tràn cùng Fémipause - Ảnh 4

Những thành phần tinh túy hiếm có nhất dành cho phụ nữ khô âm đạo 

Cây tráng dương (Damiana) là dược liệu có chức năng tăng ham muốn tình dục cho chị em, tăng cảm giác thỏa mãn vấn đề quan hệ của vợ chồng. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc giữ gìn, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Viên uống còn tích hợp dược chất dong quai (đương quy). Đây là loại thảo mộc cao cấp trong Y học cổ truyền Trung Quốc được xem như là “Nhân sâm của phụ nữ” có chức năng tăng cường hoạt huyết, sức đề kháng, trẻ hóa cơ thể…

Công nghệ hiện đại Pháp, nguồn gốc rõ ràng

Viên uống nội tiết tố nữ Fémipause được bào chế sàng lọc qua những nghiên cứu lâm sàng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn của Pháp. Được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn và độ tin cậy cho người dùng.

Uống ngày 2 lần sáng – tối để có công dụng hiệu quả nhất

Viên uống nội tiết tố Pháp Fémi Pause có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY