Bất ngờ: Điều trị vết rạn da đỏ nhanh nhất bằng công nghệ hiện đại 

Ngọc Anh

​​​​​​​Nhiều người hoang mang khi lần đầu nhìn thấy những vết rạn đỏ chằng chịt trên cơ thể. Tuy nhiên chuyên gia khuyên bạn đừng quá lo lắng vì đây là rạn mới hình thành và như vậy khả năng điều trị nhanh và hiệu quả sẽ tối ưu hơn nhiều so với rạn hồng hoặc trắng lâu năm thành sẹo. Tham khảo bài viết để tìm hiểu cách điều trị vết rạn da đỏ nhanh nhất.

Tổng quan về rạn da

Vết rạn đỏ là gì? Tại sao có vết rạn đỏ?

Vết rạn da là hệ quả do elastin và collagen trong cấu trúc da bị đứt gãy. Hiện tượng này thường khởi phát do da bị kéo căng và giãn quá mức.

Vết rạn đỏ trên da là những vết rạn mới hình thành

Khi mới xuất hiện, vết rạn da thường có màu đỏ hoặc tím thẫm do các mao mạch bị tổn thương. Tuy nhiên theo thời gian, vết rạn có xu hướng chuyển sang màu hồng nhạt và trắng bạc. Do đó vết rạn đỏ thường có mức độ tổn thương nhẹ và đáp ứng tốt với các biện pháp điều trị.

Rạn da đỏ và rạn da trắng

Vết rạn da màu đỏ là những đường nổi dễ nhìn thấy. Trong khi vết rạn da màu trắng mờ và bằng phẳng hơn. 

Những vết rạn màu đỏ không tồn tại mãi mãi, theo thời gian, chúng chuyển sang màu trắng xám. Những vết rạn màu đỏ được xem là giai đoạn đầu của tình trạng rạn da. Chúng thường liên quan đến việc mang thai, thay đổi cân nặng, cụ thể là tăng cân đột ngột.

Hình ảnh trực quan rạn đỏ và rạn trắng

Đặc biệt, rạn màu đỏ, hồng, nâu sẫm có khả năng điều trị khỏi cao hơn các vết rạn màu trắng.

Vết rạn đỏ hình thành trên da có thể do những nguyên nhân sau:

Tăng cân đột ngột: Khi cơ thể phát triển một cách nhanh chóng nhưng số lượng collagen không sản sinh kịp để da phát triển theo.

Điều này dẫn tới da bị căng quá mức đàn hồi của nó và lúc này những vết rạn có nguy cơ xuất hiện.

Hệ quả của quá trình mang thai: 9 tháng 10 ngày là một hành trình của những biến đổi cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài. Mang thai kéo giãn làn da bụng, ngực, mông, đùi và như thế để lại vết rạn đỏ. Lâu dần chúng chuyển sang hồng mặc trắng. 

Do di truyền hoặc tác động của bệnh lý: Vết rạn da của bạn có khả năng do di truyền nếu một hoặc nhiều người trong gia đình bạn từng xuất hiện tình trạng này. Các vết rạn màu đỏ cũng là 1 hệ quả của các hội chứng như: Mafan, cushing’s…

Công nghệ trị rạn da đỏ hiện đại nhất hiện nay 

Rạn da là nỗi lo lắng, cản trở sự tự tin trong cuộc sống nhiều người, có khoảng 90% phụ nữ mang thai gặp tình trạng da vùng bụng, hông, đùi xuất hiện những vệt như vết nứt màu đỏ hoặc tím. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó, với công nghệ hiện đại ngày nay, việc điều trị rạn da một cách triệt để là điều hoàn toàn có thể. 

Laser từ lâu đã được ứng dụng trong điều trị rạn da và nhận được phản hồi khá tốt từ phía khách hàng. Thay vì mất thời gian điều trị bằng những phương pháp truyền thống, ngày nay chị em chuộng sử dụng laser bắn rạn hơn.

Điều trị rạn da màu đỏ bằng Laser đang được ưa chuộng nhất

Ưu điểm của phương pháp này chính là tiết kiệm thời gian, an toàn, không đau rát, không cần nghỉ dưỡng và đạt được hiệu quả khá cao. Nhưng bên cạnh đó, chi phí điều trị cũng không phải là con số nhỏ, và có mức chênh lệch giá rất nhiều giữa các cơ sở. Chính điều này đã khiến khách hàng gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn được một cơ sở uy tín, an toàn, hiệu quả tránh tiền mất tật mang.

Thấu hiểu tâm lý này, phòng khám Venus by Asian – địa chỉ vàng trong thẩm mỹ, làm đẹp đã cho ra đời công nghệ trị rạn Laser Ultrapulse Plus với siêu laser tân tiến số 1.

Đây là phương pháp trị rạn tận dụng công năng, ưu điểm của sóng xung laser có khả năng loại bỏ collagen đứt gãy và tăng sinh collagen, elastin nuôi dưỡng làn da đẹp mịn màng, xóa rạn hiệu quả lên tới 90%.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tại Venus by Asian còn xây dựng quy trình trị rạn khoa học, nhanh chóng với liệu trình từ 3- 5 buổi, khách hàng hoàn toàn có thể xóa bỏ mặc cảm về những vết rạn của mình. 

Quy trình loại bỏ rạn nhanh chóng, an toàn chuẩn y khoa tại Venus By Asian

Hiệu quả trị rạn được chứng minh giúp loại bỏ những vết rạn đỏ nhanh chóng

Như vậy, rạn da đỏ không khó điều trị như bạn nghĩ bởi đã có hàng ngàn chị em đã tới và cởi bỏ nỗi lo rạn da tại Venus by AsianNếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng trên, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất. 

PV