Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online

Thảo Huyền

Từng bị mọi người coi thường, thậm chí không dám cho vay tiền vì quá nghèo sợ không có khả năng trả nợ, nhưng sau hơn một năm kiên nhẫn, quyết tâm kinh doanh online sản phẩm của thương hiệu Venux, cuộc đời bà mẹ trẻ Vương Thị Bằng đã bước sang một trang mới: giàu có, xinh đẹp, thu nhập vài trăm triệu đồng/tháng.

Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online - Ảnh 1

Vương Thị Bằng mua được ô tô tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh sản phẩm của thương hiệu Venux.

Vừa qua, cô mới sắm cho mình một chiếc ô tô trị giá hơn tỷ đồng để thuận tiện cho việc kinh doanh, đi lại.

Gửi gắm ước mơ đổi đời vào kinh doanh

Xưa các cụ vẫn có câu “Nghèo thì lâu, giàu thì mấy chốc”. Nhưng nghèo đi đôi với hèn, giàu song hành với sang. Cuộc đời của Vương Thị Bằng (sinh năm 1991, Cao Bằng) thấm thía đủ cả những cung bậc đó. Nhớ lại những ngày thủa ban đầu, khi cái đói, cái nghèo còn đeo bám, bà mẹ trẻ miền núi vẫn không giấu nổi những giọt nước mắt: “Lúc ấy mình tủi lắm, khổ lắm. Ở nhà chăm con không có tiền, bị mọi người coi thường. Tiếng nói cũng không có trọng lượng.” Cô gửi gắm ước mơ đổi đời vào kinh doanh nhưng vài lần khởi nghiệp đều thất bại. Có lẽ do chưa tìm hiểu kỹ càng, chưa có phương pháp kinh doanh và tìm được dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển nên việc kinh doanh của Bằng không thuận lợi như cô mong muốn. Vì thế dù cô có năn nỉ vay tiền để... làm lại, mọi người cũng không cho vay vì sợ Bằng không có khả năng trả nợ.

Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online - Ảnh 2

 

Song vì là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự lập và kiên định nên Bằng vẫn nung nấu một ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Cơ hội trong lần Bằng mua hộ sản phẩm Gel vệ sinh phụ nữ tinh chất vàng 24k 0,05% của thương hiệu Venux cho người bạn. Được chiết xuất từ vàng 24k, cúc la mã, lô hội, trầu không… sản phẩm giúp ngăn ngừa mùi hôi, duy trì độ ẩm, trẻ hóa vùng da vùng kín, mang lại cảm giác êm ái, mịn màng cho vùng da nhạy cảm. Sản phẩm có công dụng bảo vệ vùng kín, ngăn ngừa các bệnh phụ khoa.

Nhận được phản hồi cực tốt của người bạn, trong đầu bà mẹ trẻ nảy ra ý định trở thành nhà phân phối của thương hiệu này. Bằng nghĩ đơn giản: bệnh phụ khoa là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là những người phụ nữ nghèo vùng cao xa xôi như quê cô. Nhiều khi chị em phải cam chịu, sống chung với bệnh hoặc dùng những sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chần chừ, Bằng đăng ký làm đại lý phân phối của Venux.

Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online - Ảnh 3

 

Điều cô bất ngờ là tham gia vào gia đình Venux, cô được tạo mọi điều kiện để kinh doanh: được đào tạo nâng cao kiến thức, bổ sung kỹ năng kinh doanh online, được các chị em hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình bán hàng…

Đổi đời thành công, lột xác ngoạn mục

Nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ ban giám đốc, các thành viên trong hệ thống, cộng với sự quyết tâm, nỗ lực hết mình của bản thân, Vương Thị Bằng đã nhận được những thành quả xứng đáng.

Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online - Ảnh 4

Vương Thị Bằng nhận giải Doanh nhân tiêu biểu.

Sau hơn một năm miệt mài kinh doanh, từ một khách sỉ nhỏ Bằng vươn lên trở thành một doanh nhân thành đạt, nhận giải Doanh nhân tiêu biểu năm 2019 và quản lý trực tiếp hệ thống hàng trăm người trên mọi miền tổ quốc.

Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online - Ảnh 5

 

Từ một bà mẹ bỉm sữa lôi thôi, quê mùa, Bằng lột xác ngoạn mục trở lên xinh đẹp, sang trọng, có thu nhập vài trăm triệu đồng/tháng. Gần đây, cô khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi sở hữu được chiếc xe ô tô tiền tỷ. Đó là thành quả xứng đáng cho sự phấn đấu không ngừng nghỉ của bà mẹ trẻ, là sự động viên bước tiếp cho những thành viên trong hệ thống của cô. Chia sẻ về niềm vui trong ngày nhận xe mới, Vương Thị Bằng nói: “Mình phải cảm ơn Venux rất nhiều, cảm ơn Giám đốc Vũ Hà Giang đã tạo mọi điều kiện cho một bà mẹ bỉm sữa nghèo miền núi như mình có cơ hội đổi đời. Cảm ơn các chị em trong hệ thống đã đồng hành và giúp Bằng đạt được những mục tiêu đề ra. Bằng muốn cảm ơn cả những người đã coi thường, thậm chí buông lời xúc phạm về hoàn cảnh khốn khó của mình để mình có thêm động lực đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Sự cố gắng nào rồi cũng được đền đáp, Bằng tin nếu bạn cố gắng thì một ngày nào đó, bạn sẽ đạt được những kết quả tốt hơn Bằng làm được.”

Bị coi thường, mẹ bỉm sữa nghèo miền núi sắm được xế hộp tiền tỷ sau hơn một năm kinh doanh online - Ảnh 6

 

Sống ở vùng miền núi nghèo khó, sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nhưng Bằng không cam chịu và chấp nhận số phận, cô du nhập xu thế thời đại, nắm bắt cơ hội, phấn đấu không ngừng nghỉ để vươn đến thành công, đạt được sự giàu có. Những đức tính đẹp đó không phải một người phụ nữ nào cũng có được. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực và phấn đấu đó, Vương Thị Bằng sẽ đạt được nhiều thành công hơn cả cô mong đợi.

Điều trân quý của người phụ nữ dân tộc thiểu số Vương Thị Bằng không chỉ là sức mạnh quật cường, không sợ khó khăn, trở ngại mà còn là tinh thần luôn sẵn sàng chia sẻ. Cô chia sẻ cả cơ hội làm giàu, gieo mầm hy vọng cho hàng trăm phụ nữ trên cả nước. Cô không chỉ xóa bỏ nỗi lo bệnh phụ khoa thầm kín mà còn giúp người phụ nữ Việt trở lên giàu có, xinh đẹp, tự tin vào bản thân và tự chủ về kinh tế. Vì vậy, nếu bạn kinh doanh online chưa thành công, đang loay hoay tìm kiếm sản phẩm khởi nghiệp hoặc mong muốn xóa bỏ nỗi ám ảnh những bệnh phụ khoa thầm kín, hãy liên hệ với Vương Thị Bằng theo số điện thoại: 0394885883 hoặc link facebook: https://www.facebook.com/giangkhanh.vuong, cô sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.

 

Đào Hà