Bí quyết thăng hạng nhan sắc: Rạng rỡ từ bên trong

Ngọc Anh

Cộng đồng yêu thích làm đẹp tại Việt Nam giờ đây dễ dàng sở hữu bí quyết nhan sắc chuẩn Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám xứ kim chi.

cellapypink toneup ampoule tc2

Cellapy ra mắt phiên bản mới cho dòng sản phẩm dưỡng trắng đình đám

Kể từ khi “làn da kim cương” trở thành biểu tượng được săn đón của cái đẹp, hàng ngàn tín đồ skin care đã đổ xô đi tìm bí quyết để sở hữu một nước da căng bóng, mịn màng chuẩn style Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu suốt hơn một thập kỷ cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đã thúc đẩy các yếu tố văn hóa Hàn lan rộng khắp thế giới. Trong đó, ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc đang vươn lên trở thành người dẫn đầu xu hướng. Sở hữu nhiều giải thưởng quý giá và là một hiện tượng được săn đón trong thời gian gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Cellapy đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng làm đẹp không chỉ ở nội địa Hàn mà còn lan rộng các khu vực lân cận, trong đó có Việt Nam.

Xuất phát từ ý tưởng kết hợp giữa “cell” (tế bào) và “therapy” (liệu pháp), Cellapy ra đời với niềm tin “Sắc đẹp khởi nguồn từ làn da khỏe mạnh”, tập trung vào sứ mệnh chăm sóc làn da của khách hàng tận gốc từ sâu trong mỗi tế bào. Được thành lập vào năm 2008 với hơn 17 năm kinh nghiệm trong ngành, Cellapy hiện có mặt tại 2000 trung tâm chăm sóc da trên khắp Hàn Quốc, giúp cho chu trình dưỡng da hàng ngày của người dân trở nên đơn giản và hiệu quả. 

cellapytarepair line cut

Các sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc

Tại Việt Nam, Cellapy không phải là cái tên xa lạ. Thành công đình đám của sản phẩm Tone Up Ampoule vào năm ngoái đã khiến thương hiệu nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng làm đẹp. Và năm nay, thừa thắng xông lên, Cellapy ra mắt phiên bản thứ hai với nhiều nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Pink Tone Up Ampoule TC mang đến năm công dụng chỉ trong một bước chăm sóc đơn giản hàng ngày: dưỡng trắng, chống lão hóa, dưỡng ẩm chuyên sâu, hỗ trợ chống nắng và củng cố hàng rào bảo vệ da với công thức Triple Collagen độc đáo. Sản phẩm còn gây ấn tượng với chất ampoule dạng water-drop, mang đến làn da rạng rỡ, căng mướt tự nhiên sau khi dùng, không quá nặng mặt hay bết rít khó chịu.

cellapypink toneup ampoule tc11

Thế hệ thứ hai của dòng Pink Tone Up Ampoule, với 5 công dụng dưỡng da trong 1 bước đơn giản

Luôn trung thành với sứ mệnh, Cellapy tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao được kiểm định nghiêm ngặt, với thành phần an toàn lành tính được phát triển bởi đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

Sở hữu làn da mịn màng tươi tắn là mơ ước của rất nhiều người, và đó cũng là sứ mệnh của Cellapy. Trong thời gian tới, thương hiệu Hàn Quốc này sẽ mang đến những sản phẩm đình đám mà tín đồ Việt Nam đã trông đợi suốt thời gian qua, với cam kết tuyệt đối về chất lượng và xuất xứ. Pink Tone Up Ampoule TC thế hệ mới nhất được dự đoán sẽ làm xiêu lòng nhiều người dùng, chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình bắt mắt. 

cellapypink toneup ampoule tc3

Sẵn sàng chào đón 1 làn da trắng hồng, căng bóng rạng rỡ cùng Pink Tone Up Ampoule TC của thương hiệu Cellapy

PV