Đây được xem là một trong những lễ hội văn hóa lớn nhất Việt Nam những ngày cuối năm 2019 với sự quy tụ của hơn hàng tram doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cũng tại dịp này, Bình Tây Food đã có cơ hội trở thành một trong những gian hàng thực phẩm Việt Nam hiếm hoi được xuất hiện tại sự kiện này.
BÌNH TÂY FOOD – TƯỢNG ĐÀI TRONG NGÀNH THỰC PHẨM ĂN LIỀN VIỆT NAM
Có mặt tại sự kiện lần này, công ty CPTP Bình Tây – BIFOCO đã vô cùng vinh dự khi xuất hiện với vai trò là đại sứ cho các thực phẩm Việt Nam. Đến sự kiện lần này, Bình Tây mang đến cho quý khách hàng sản phẩm mới nhất của mình – đó là “mì chay Kiwi” – một sản phẩm có một không hai. Bên cạnh đó, quan khách tham dự lễ hội còn có thể nếm thử các sản phẩm nổi tiếng khác như phở bò, phở chay, hủ tiếu, bún gạo xào,… Tất cả các món ăn đều được Bình Tây Food chế biến kỹ lưỡng từ sản phẩm đóng gói, đã được cấp phép nên hoàn toàn an toàn vệ sinh thực phẩm và thơm ngon.
Đa dạng với muôn vàn các sản phẩm chay, nay Bình Tây còn giới thiệu phiên bản mì tô gấp 3 lần rau củ của mì chay “Lá Bồ Đề”
Ngoài mang đến nét đẹp ẩm thực Việt trong từng món ăn, Bình Tây còn đang dẫn đầu trong phong trào bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Bên cạnh việc dung tô giấy cho các sản phẩm mì tô mới của mình, BIFOCO còn cho ra mắt sản phẩm “ống hút ngũ cốc”. Với ý tưởng kèm thông điệp đẹp, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được vô số phản hồi tích cực cũng như sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Cũng trong lễ hội lần này, Bình Tây đã gửi tặng 50 phần quà “ống hút ngũ cốc” đến các doanh nghiệp, ban đại diện các tỉnh thành Tp.Hồ Chí Minh, và các đại sứ quán các nước tham gia chương trình với thông điệp khuyến khích cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.
sản phẩm ống hút gạo mới nhất của Bình Tây được trưng bày tại gian hàng sự kiện
LỄ HỘI “THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – PHÁT TRIỂN VÀ HỘI NHẬP NĂM 2019”
Được tổ chức thường niên, lễ hội “TPHCM - Phát triển và hội nhập” là một sân chơi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội để quảng bá những nét đặc trưng về văn hóa, bản sắc dân tộc của nước mình đến với quan khách tham dự. Bên cạnh việc giới thiệu nét riêng của quê hương, một mục tiêu khác của chương trình đó là góp phần giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tăng cường mối quan hệ hữu nghị đoàn kết giữa các nước, giúp người dân Hồ Chí Minh có thể tiếp cận, hiểu rõ hơn về văn hóa của toàn thế giới.
Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách được trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn như tham quan gian hàng văn hóa các nước; triển lãm hoạt động đối ngoại của Thành phố Hồ Chí Minh – Phát triển và Hội nhập; triển lãm các hoạt động về môi trường xanh; giao lưu, biểu diễn nghệ thuật; các khu vực giới thiệu sách; đồ lưu niệm; …
Xuất hiện trong sự kiện lần này, Bình Tây mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mang đậm bản sắc Việt đến với người tiêu dùng. Đồng thời, Bình Tây cũng muốn thực khách trải nghiệm hương vị thực sự đến từ sản phẩm đóng gói của mình, không chế biến cầu kì, Bình Tây đã chứng tỏ được chất lượng sản phẩm của thương hiệu đã tồn tại hơn 60 năm trên thị trường.