Cà phê doanh nhân Huba đón chào cuộc cách mạng môi trường của Bình Tây Food

Thảo Huyền

Thời gian qua, Bình Tây đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng, an toàn cho người sử dụng nói riêng và với môi trường nói chung. nhằm giúp lan tỏa tinh thần vì môi trường. Trong lần tham gia chương trình Cà Phê Doanh Nhân HUBA này cũng vậy, Bình Tây đã trưng bày các sản phẩm mới của mình để người tiêu dùng có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm mới và tốt nhất. Đặc biệt, những sản phẩm lần này đã chứng tỏ sự vượt bậc của những bộ não Bình Tây trước sự thay đổi của toàn cầu.

Điểm hẹn của những tư tưởng lớn

Sáng 16/11/2019 vừa qua, Chương trình Cafe Doanh nhân HUBA lần thứ 48 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức tại Khách sạn REX, TP.HCM với chủ đề “Doanh nghiệp, Doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế TP.HCM và đất nước” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tư cách là một thành viên không thể thiếu, Bình Tây Food vinh dự được mời đến tham dự sự kiện để quảng bá sản phẩm mới nhất của mình – “ống hút sinh học tự phân hủy làm từ gạo”.

Cà phê doanh nhân Huba đón chào cuộc cách mạng môi trường của Bình Tây Food - Ảnh 1

 

Được biết, năm nay chương trình có sự tham gia của đại diện Ban Kinh tế Trung ương; UBND TP.HCM; Ban Tuyên giáo Thành ủy; và các Hội ngành nghề, các doanh nghiệp (DN), doanh nhân trên địa bàn TP.HCM. Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Chí Cường - Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM khẳng định: “Qua chương trình này, lãnh đạo TP.HCM muốn lắng nghe tiếng nói, ý nguyện, giải pháp, hiến kế của các DN, doanh nhân để làm sao hoàn thiện thể chế, vận hành tốt hơn, không còn điểm nghẽn, không còn nút thắt từ trên xuống dưới để các doanh nhân phát huy hết khả năng được sáng tạo trong kinh doanh.”

Về chủ trương phát triển TP.HCM, các ý kiến góp ý, trước khi phát triển thành phố thông minh, thành phố sáng tạo, thì TP.HCM cần phải trở thành một thành phố tiêu chuẩn với những điều kiện sống phù hợp, sát sườn nhất với nhu cầu của người dân và DN. Các DN, doanh nhân cũng đề đạt yêu cầu cần có chính sách phù hợp hơn nữa, tạo động lực phát triển cho thành phần kinh tế tư nhân, bởi đây là thành tố quan trọng trong phát triển nền kinh tế đất nước. Sau hơn 30 năm đổi mới, ta chưa có doanh nghiệp tư nhân nào có được tính cạnh tranh ngang tầm thế giới. Thành phần doanh nghiệp tư nhân phải được đối xử bình đẳng như các thành phần kinh tế khác, nhất là với doanh nghiệp nhà nước và khối đầu tư nước ngoài.

Bình Tây Food và giấc mơ bảo vệ màu xanh quê hương

Từ ngày HUBA được ra đời, không có năm nào là bản trưng bày của Bình Tây vắng mặt trong các sự kiện của hiệp hội. Quả thật “Gừng càng già càng cay”, tuy đã lâu đời nhưng các sản phẩm của Bình Tây không bao giờ lỗi thời hay thiếu sự thay đổi, ngược lại còn luôn bắt kịp xu thế. Dễ nhận thấy nhất chính là xu hướng ra mắt các sản phẩm đề cao giá trị sức khỏe của người tiêu dùng như mì kiwi hay mì tô đặc biệt với các thành phần giá trị dinh dưỡng cao như là nấm hương, rau mùi,…

Cà phê doanh nhân Huba đón chào cuộc cách mạng môi trường của Bình Tây Food - Ảnh 2

 

Để không bó buộc hình ảnh của mình với các loại sản phẩm ăn liền truyền thống, sau thời gian dài nghiên cứu, Bình Tây đã cho ra mắt sản phẩm “ống hút gạo”, đồng thời góp phần tham gia vào trào lưu “giảm nhựa” tại Việt Nam – một trào lưu đang làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Nổi tiếng là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở thị trường Việt Nam, Bình Tây Food khiến người tiêu dung nhớ đến với các luôn đạt chuẩn và làm hài lòng người tiêu dùng. Với châm ngôn “Luôn đề cao những giá trị tiêu chuẩn về sức khỏe và môi trường”, Bình Tây mong muốn có thể trở thành một thương hiệu không chỉ bảo vệ sức khỏe bên trong của người tiêu dung mà còn bảo vệ cả môi trường sống của họ. Sau tất cả, những gì Bình Tây Food mong muốn đó chính là ý thức về bảo vệ hành tinh xanh của chính mỗi cá nhân được tăng cao, để cho thế hệ mai sau không phải chịu những hậu quả do chính chúng ta đang gây ra.

H.Lam