Chân dung cô giáo miền cao bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng từ nghề tay trái

Huy Hoàng

Vi Thị Lụa nữ doanh nhân trẻ đầy tài năng xuất phát từ một cô giáo cấp 3 miền núi Lạng sơn. Lựa chọn con đường theo đuổi ước mơ từ nhỏ là trở thành giáo viên.

Chị Lụa những tưởng con đường sau này của mình sẽ gắn liền cùng phấn, bảng, những trang giáo án và sự nghiệp trồng người. Sống và làm việc ở một vùng đất còn nghèo, cuộc sống 2 vợ chồng càng thêm gánh nặng khi những đứa con ra đời, đồng lương viên chức không đủ chi tiêu. Mỗi khi nghĩ đến tiếng con khóc vì không thể cho con đầy đủ trái tim chị như thắt lại, và rồi khát khao kiếm thêm thu nhập có được sự nghiệp của bản thân đã bùng cháy lên trong chị.

Lúc mới khởi nghiệp muôn vàn khó khăn chồng chất, kinh doanh online chưa phổ biến chị phải mày mò học hỏi, và cơ hội đã đến với chị khi chị bén duyên từ Mỹ phẩm Nghệ . Nhờ sự cố gắng của bản thân, sự động viên của chồng, sự hỗ trợ và giúp đỡ của CE0 HOÀNG NGỌC DIỆP cuộc đời chị đã bước sang 1 trang hoàn toàn khác. Từ một cô giáo trở thành 1 thủ lĩnh không hề dễ nhưng chị đã làm được phát triển được hệ thống của bản thân lên đến hàng nghìn người doanh số lên đến 1 tỷ đồng/ 1 tháng và trong đó không thiếu những chị em viên chức , giáo viên với cuộc sống khó khăn.

Đối với Lụa, lợi nhuận cao không phải đích đến, mà giúp đỡ được nhiều chị em công nhân viên hay những giáo viên còn khó khăn cùng cảnh ngộ với mình khởi nghiệp kinh doanh thành công là niềm hạnh phúc lớn lao nhất”, đó là lời chia sẻ của GĐKV Mỹ phẩm Nghệ - Vi Thị Lụa, cô giáo trẻ bỏ nghề để dành hết đam mê đã giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thu nhập 5-50 triệu/tháng từ công việc làm thêm kinh doanh Online. Trong kinh doanh đạt được thành tựu và chị đã quyết định xin nghỉ nghề giáo viên, cái nghề đã gắn bó với chị cả chục năm trời. Chị tâm sự rằng :

Muốn đạt được mục tiêu, trước tiên bạn phải suy nghĩ tích cực và tin tưởng vào những gì bạn làm. Suy nghĩ đúng đắn, hành động chính xác, không gì có thể ngăn cản bạn thành công. Sự đấu tranh lựa chọn là thành phần không thể thiếu làm nên thành công. Mọi thứ đều bắt nguồn từ chính bạn, do bản thân bạn. Mình quyết định dừng sự nghiệp cầm phấn không phải là dừng sự nghiệp cho đi giá trị và trồng người. Mà mình muốn hướng đến một sự nghiệp cho đi giá trị thay đổi cuộc sống cho những người phụ nữ như mình có được cuộc sống và kinh tế tốt hơn.”

Nhờ sự nhạy bén, tính cách mạnh mẽ quyết liệt, hoạt động phân phối mỹ phẩm Nghệ thiên nhiên của chị Lụa đang ngày càng phát triển rộng rãi trên toàn quốc. Không chỉ có chị em phụ nữ tin dùng sản phẩm mà ngay cả cánh mày râu khi bị vấn đề gì về da cũng đã lựa chọn Mỹ Phẩm nghệ làm bạn đồng hành vì tính tự nhiên, an toàn của sản phẩm.

Chân dung cô giáo miền cao bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng từ nghề tay trái - Ảnh 1

Chân dung cô giáo miền cao Vi Thị Lụa bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng

Với nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc và tinh chất Nghệ thiên nhiên an toàn được kiểm tra từ những quy trình khắt khe nhất, pháp lý đầy đủ. Và đặc biệt hơn là tính an toàn cùng tác dụng tuyệt vời cho sắc đẹp chị em phụ nữ. Để xây dựng được hệ thống kinh doanh mạnh như ngày hôm nay, chị Lụa không chỉ nghiên cứu, tìm tòi những sản phẩm chất lượng mà còn là người trực tiếp đào tạo, truyền đạt kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, hướng dẫn bán hàng online và offline, tổ chức soi da miễn phí giúp đỡ chị em hiệu quả cho đại lý phân phối sản phẩm của hệ thống. Không chỉ thường xuyên đào tạo hệ thống qua livestream vào các buổi tối trong tuần, nữ doanh nhân trẻ cũng định kỳ mở các lớp đào tạo offline về kinh doanh, đồng thời cùng công ty và CEO HOÀNG NGỌC DIỆP chia sẻ các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng cần thiết cho các thành viên trong hệ thống của mình.

Chân dung cô giáo miền cao bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng từ nghề tay trái - Ảnh 2

Nữ doanh nhân Vi Thị Lụa liên tục mở các lớp đào tạo online cho hệ thống thành viên

Chân dung cô giáo miền cao bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng từ nghề tay trái - Ảnh 3

Các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho các thành viên trong hệ thống Vi Thị Lụa

Không chỉ vậy, trong quỹ thời gian ít ỏi của mình, chị LỤA vẫn thường xuyên đi học những người thầy giỏi, đặc biệt tự hào là TOP những học trò xuất sắc của thầy Hán Quang Dự, bậc thầy hàng đầu hiện nay về kinh doanh hệ thống, bán hàng bùng nổ để tiếp tục cập nhật kiến thức mới để nâng cao năng lực bản thân. Vì chị xác định kiến thức là thứ duy nhất giúp cho hệ thống phát triển vững mạnh.

Chân dung cô giáo miền cao bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng từ nghề tay trái - Ảnh 4

Nữ doanh nhân Vi Thị Lụa luôn trong TOP những học trò xuất sắc của thầy Hán Quang Dự

Vừa qua, chị Vi Thị Lụa vinh dự nhận bằng khen: “Doanh Nhân Vì Sự Nghiệp Phát Triển Kinh Tế Đất Nước 2019”. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu những thành tựu cống hiến của chị trong sự nghiệp kinh doanh được công nhận. Đồng thời cũng là động lực to lớn để chị cố gắng hết mình hơn nữa.

Chân dung cô giáo miền cao bỏ nghề giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập 5-50 triệu/tháng từ nghề tay trái - Ảnh 5

Vi Thị Lụa vinh dự nhận bằng khen: “Doanh Nhân Vì Sự Nghiệp Phát Triển Kinh Tế Đất Nước 2019”

 

Giúp đỡ chị em thay đổi cuộc sống, kinh doanh thành công là động lực, cảm hứng giúp chị vững tin trên con đường mình chọn. Đối với Vi Thị Lụa, doanh thu lớn, lợi nhuận cao không phải đích đến, mà giúp đỡ được nhiều chị em khởi nghiệp kinh doanh thành công là niềm hạnh phúc lớn lao nhất. Hãy cùng chúc cho doanh nhân trẻ Vi Thị Lụa đạt được nhiều thành tích hơn trong kinh doanh và trong sự nghiệp cho đi giá tri của chị.

N.H