Chiêm ngưỡng cảnh cây thông Noel lớn nhất Sydney (Australia) được thắp sáng

Hồ Nga

Tối qua (30/11), cây thông Noel lớn nhất thành phố Sydney của Australia đã được thắp sáng, đánh dấu mùa lễ Giáng sinh bắt đầu tại nước này.

Cây thông Noel cao 24 mét đặt tại trung tâm quảng trưởng Martin Palace ở trung tâm thành phố Sydney, Australia tối qua đã được thắp sáng bằng hơn 11.000 bóng đèn. Đây là cây thông Noel cao nhất tại thành phố Sydney và là biểu tượng cho mùa lễ giáng sinh tại nước này.

Cây thông Noel năm nay được được trang trí với hơn 330 quả châu và 15.000 bông hoa trong đó có 9 loại hoa bản địa của Australia.

chiem nguong canh cay thong noel lon nhat sydney australia duoc thap sang hinh anh 1
Cây thông Noel tại Martin Palace được thắp sáng đèn vào đêm 30/11

Cùng với việc thắp sáng cây thông Noel, ông già Noel ngồi trên xe kéo cùng với ban nhạc và một số người mặc trang phục tuần lộc cũng đã xuất hiện ở khu vực này và đi dạo qua một số tuyến phố chính trong trung tâm thành phố.

Ngoài thắp sáng cây thông Noel, nhiều khu vực trung tâm thành phố Sydney cũng được trang hoàng để chào đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm tại Australia.

chiem nguong canh cay thong noel lon nhat sydney australia duoc thap sang hinh anh 2
Một đoạn trên phố đi bộ Pitt ở trung tâm thành phố Sydney được chăng đèn rực rỡ.

80.000 bóng đèn được thắp sáng ở phố đi bộ Pitt Mall. Trong các trung tâm thương mại cũng trang trí nhiều đèn và cây tượng trưng cho Giáng sinh.

Trong mùa lễ hội năm nay, thành phố Sydney cũng tổ chức 6 buổi hòa nhạc ngoài trời để mang đến không khí rộn ràng, vui tươi của lễ hội đến với người dân.