Công ty An Khánh Tâm xuất trình hóa đơn giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng

Huy Hoàng

Cuối tháng 11 vừa qua, cơ sở sản xuất của Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm bị cơ quan chức năng kiểm tra đột xuất. Giám đốc Công ty, ông Phạm Tiến Mậu và vợ là bà Nguyễn Thị Dung đã xuất trình đầy đủ các hóa đơn chứng từ chứng minh xuất xứ hàng hóa, cam kết về chất lượng sản phẩm của công ty.

Gần đây có nhiều thông tin sai lệch về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu của Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm làm hoang mang dư luận, đại lý và người tiêu dùng. Để làm rõ hơn về điều này, chúng tôi đã có buổi làm việc với bà Nguyễn Thị Dung, bà Dung cho biết: “Cơ quan công an có kiểm tra cơ sở sản xuất của công ty An Khánh Tâm và chúng tôi đã xuất trình đầy đủ các hóa đơn chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu, cam kết về lượng và sự an toàn của sản phẩm”.

Một số hóa đơn, giấy tờ được đại diện Công ty An Khánh Tâm cung cấp.

Tuy nhiên, một số đối thủ cạnh canh, thành phần xấu đăng tải thông tin sai sự thật với mục đích làm hoang mang dư luận, các đại lý và phá hoại công việc kinh doanh của Công ty. Bên phía luật sư của An Khánh Tâm đã phản ánh về việc đăng tải trên các trang tin sai sự thật và nhận được phản hồi sẽ sửa lại bài đồng thời phía công ty sẽ tiếp tục làm rõ sự việc để lấy lại công bằng và sự minh bạch cho công ty cũng như uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Cũng theo đại diện công ty, An Khánh Tâm không chỉ cung cấp những sản phẩm y tín, chất lượng mà còn luôn sống và làm việc theo pháp luật. Là đơn vị lấy chữ tâm làm gốc và khuyến khích phong trào người Việt dùng hàng Việt, An Khánh Tâm đã đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe như: Tố nữ An An Khánh Tâm, Hôi nách hôi chân An Khánh Tâm, viêm xoang An Khánh Tâm, dung dịch vệ sinh phụ nữ An Khánh Tâm… Các sản phẩm đều được đúc kết từ những bài thuốc gia truyền nhiều đời, được làm 100% từ nguồn thảo dược thiên nhiên nên không gây độc hại với sức khỏe người sử dụng.

Những sản phẩm của Công ty TNHH Đông y An Khánh Tâm.

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Công ty An Khánh Tâm còn tạo cơ hội thay đổi tương lai, kiến tạo cuộc đời cho hàng trăm chị em phụ nữ trên cả nước. Công ty đã xây dựng được hệ thống gồm hàng trăm đại lý trên cả nước, giúp hàng trăm chị em khỏi bệnh thầm kín, tăng thêm thu nhập và thay đổi cuộc đời.

Vừa bảo vệ sức khỏe, vừa tạo cơ hội giúp chị em trang trải cuộc sống, tìm lại sự tự tin vốn có, có lẽ chỉ có An Khánh Tâm mới có thể làm được. Thiết nghĩ, một thương hiệu có tâm, có tầm và có tín như vậy nên được tạo điều kiện để mở rộng và phát triển.

T. Tâm