Đà Nẵng: Đâm chết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

Thảo Huyền

Chiều 21/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ Đặng Anh Tú (SN 1996, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) và các đối tượng liên quan để làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, rạng sáng ngày 20/7, Đặng Anh Tú cùng 5 người bạn khác (2 nam, 3 nữ) ngồi nhậu trong một quán nhậu trên đường Dũng Sỹ Thanh Khê, quận Thanh Khê. Thấy 2 thanh niên bàn đối diện nhìn qua bàn mình, Tú cho rằng họ nhìn khiếm nhã với các cô gái ngồi cùng bàn nhậu với mình nên gây chiến. Lời qua tiếng lại, nhóm của Tú dùng bàn ghế, ly chén tấn công bàn đối diện nhưng được kịp thời can ngăn.

Đối tượng Đặng Anh Tú

Tuy nhiên, nhóm của Tú vẫn chưa nguôi giận. Nhóm này quay về nhà, lấy hung khí là hàng loạt các loại dao tự chế, rồi quay trở lại tìm 2 thanh niên bàn bên cạnh để tấn công.

Khi đến đường Dũng Sỹ Thanh Khê, nhóm của Tú xông vào đuổi đánh, chém phía đối phương khiến 1 người gục tại chỗ. Trong đó, Tú là người cầm dao chém nhát chí mạng khiến bị hại tử vong tại chỗ.

Thu giữ hung khí nhóm đối tượng sử dụng

Gây án xong cả nhóm bỏ trốn. Nhận được thông tin, Cảnh sát hình sự  Công an TP Đà Nẵng đã truy tình đối tượng. Đến ngày 21/7, toàn bộ đối tượng bị Cảnh sát Hình sự bắt giữ.

Hiện tất cả các đối tượng có liên quan đang được cơ quan Công an lấy lời khai, hoàn tất cả thủ tục tố tụng để khởi tố, bắt giam theo đúng quy định của pháp luật.

Minh Hằng