Đông đảo Doanh nhân tham dự Lễ công bố mỹ phẩm H&A Quốc Hòa

Huy Hoàng

Tối ngày 19/11/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn H&A đã tổ chức lễ công bố mỹ phẩm H&A Quốc Hòa với sự dẫn dắt của vị TGĐ có nhiều năm kinh nghiệm Nguyễn Thị Quốc Hòa.

Với hơn 13 năm dẫn đường sắc đẹp trong ngành Thẩm mỹ Việt Nam, Tập đoàn H&A đã trở thành thương hiệu uy tín, đi đầu trong việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt và đồng bộ hóa ngành công nghiệp làm đẹp. Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa được nhập công nghệ từ Nhật Bản, được phép của Bộ Y tế lưu hành sản phẩm.

Đông đảo Doanh nhân đến tham dự buổi lễ công bố mỹ phẩm H&A Quốc Hòa

TGĐ công ty Mỹ phẩm H&A Nguyễn Thị Quốc Hòa

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo Phó TGĐ Điều hành Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa.

H&A tự hào là thương hiệu nghập khẩu, phân phối và cung cấp các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên việt, đồng bộ hóa ngành công nghiệp Thẩm mỹ - Làm đẹp qua hệ sinh thái khép kín hàng đầu Việt Nam.

TGĐ Nguyễn Thị Quốc Hòa cùng với Hoa hậu Vũ Thanh Thảo tại lễ công bố

Không chỉ là người phụ nữ bản lĩnh, Nữ hoàng Ngoại Giao Quốc Hòa còn được mệnh danh là người có nét đẹp vượt thời gia khi sở hữu nhan sắc mặn mà ở tuổi ngũ tuần

Được dẫn dắt bởi người đứng đầu tài năng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, TCĐ công ty H&A Nguyễn Thị Quốc Hòa không chỉ là một người phụ nữ tài ba, bật tiền bối đáng kính trong kinh doanh. Bà Quốc Hòa luôn được biết đến với cách gọi tràn đầy yêu mến “Má Hòa”.

Doanh nhân Huy Hoàng là người đã có những đóng góp vô cùng to lớn trong sự kiện lần này của Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Quốc Hòa – Tổng Giám Đốc Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa chia sẻ “Muốn tiếp thị thành công, quảng cáo phải đi đôi với xây dựng hệ thống phân phối”. Vì nếu quảng cáo rầm rộ mà không có hàng để bán thì chỉ là hành động “ném tiền qua cửa sổ”.Để đáp ứng nhiệm vụ quan trọng này, Mỹ phẩm H&A Quốc Hòa đã xây dựng một hệ thống phân phối với đội ngũ bán hàng cực kỳ tinh nhuệ, phân cấp rõ ràng và có kỷ luật.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Quốc Hòa được biết đến qua nhiều thành công của thương hiệu mỹ phẩm H&A, bà Quốc Hòa còn được mệnh danh là “Người phụ nữ với nét đẹp vượt thời gian” khi bà sở hữu vẻ ngoài tươi trẻ, sang trọng cùng nụ cười rạng rỡ trên gương mặt.

Tổ chức Lễ công bố sản phẩm mới này, TGĐ công ty mỹ phẩm H&A Nguyễn Thị Quốc Hòa cùng ban lãnh đạo, các đại lý mỹ phẩm H&A Quốc Hòa mong muốn khẳng định về giá trị dòng mỹ phẩm thương hiệu H&A cũng như thể hiện khao khát cống hiến cho cộng đồng người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Doanh nhân Quốc Hòa hy vọng thương hiệu Mỹ phẩm H&A sẽ ngày càng phát triển, trở thành thương hiệu mỹ phẩm an toàn, đáng tin cậy trên thị trường, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của người tiêu dùng.

Luôn tâm niệm "KHOA HỌC SÁNG TẠO RA VẺ ĐẸP ” - Tập đoàn H&A liên tục là thương hiệu tiên phong trong hành trình cung cấp giải pháp thẩm mỹ không xâm lấn, mang lại sự tự tin, sắc đẹp toàn diện và giá trị trải nghiệm cuộc sống cho vẻ đẹp Việt Nam.

Với nguồn năng lượng dồi dào, sức lan toả và ảnh hưởng lớn đến các đối tác, bạn bè và những người xung quanh. Với Nữ hoàng Ngoại giao Quốc Hoà, sự thành công không hẳn được tính toán bằng vật chất và tiền bạc, mà tinh thần mới là thứ quyết định và định hướng mọi sự thành đạt một cách ý nghĩa nhất, chân thật nhất.

Trung Hoàng