Du xuân – đón Tết 2020 thì nên dùng nước hoa gì?

Thảo Huyền

Bạn có muốn trở thành nàng thơ với hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết trong mùa đông năm nay. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi chơi Giáng sinh hay du xuân đón Tết với cả người ngập tràn mùi hương ngọt ngào. Hãy dùng ngay nước hoa khô Gobo và cùng người thương cảm nhận sự khác biệt nào.

Du xuân – đón Tết 2020 thì nên dùng nước hoa gì? - Ảnh 1

 

Cổ điển trong từng đường nét

“Cổ điển” là cụm từ miêu tả khá chính xác về nước hoa “tuy nhỏ mà có võ”, “ớt nhỏ mà cay” này. Sở dĩ như vậy là bởi nước hoa khô ra đời từ rất lâu, từ cô gái thôn quê chân chất hay tiểu thư quý tộc nhà quan cũng đều sử dụng. Đến nay, nước hoa khô vẫn trường tồn như nhành hoa dại ven đường nhưng không quê mùa, hoang dại. Và các chuyên gia của ONA Global đã gửi gắm vẻ đẹp đó vào nước hoa khô Gobo, từng đường nét trên sản phẩm đều vô cùng tinh tế, làm đắm say lòng người, khiến cho ai đã một lần nhìn thấy thì đều muốn sắm ngay.

–– ADVERTISEMENT ––

Đẹp da và xả stress cùng Gobo

Du xuân – đón Tết 2020 thì nên dùng nước hoa gì? - Ảnh 2

 

Gobo được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, sự kết hợp nhuần nhuyễn và đầy ý vị giữa sáp (sáp nhũ hóa, sáp ong và sáp đậu nành) và tinh dầu thực vật (dầu cám gạo, tinh dầu hoa ngọc lan tây, hương trầm), sản phẩm sẽ giúp làm mềm da, dưỡng ẩm, dịu bớt cơn đau do côn trùng cắn, đốt ngay khi thoa lên da.

Thế nên, Gobo còn được coi là mỹ phẩm làm đẹp có khả năng ngăn ngừa làn da bị xuống cấp, chảy xệ, đặc biệt là phụ nữ mang thai và nuôi con nhỏ. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ cảm thấy được thư giãn đầu óc và loại bỏ stress hay áp lực trong cuộc sống đô thị hiện đại bởi khả năng an thần nhanh chóng và hiệu quả của sản phẩm.

Bền bỉ với thời gian

Du xuân – đón Tết 2020 thì nên dùng nước hoa gì? - Ảnh 3

 

Gobo có kết cấu giống sáp nên hay son dưỡng môi. Chúng mang hương thơm dịu dàng, thanh mát, đựng trong những chiếc hộp thiếc cổ điển bé xinh. Do không phải là những chai dạng xịt thủy tinh cồng kềnh, bạn gái có thể mang sản phẩm đi bất cứ nơi đâu, chúng sẽ luôn nằm im một góc trong chiếc túi xách của bạn mà không phải bận tâm về sự đổ vỡ hay bay hơi có thể xảy ra. Đặc biệt, trên những chuyến bay xa, chúng ta có thể mang Gobo theo mà không cần lo sợ khả năng kiểm soát anh ninh ngặt nghèo.

Bất cứ khi nào bạn muốn cơ thể tỏa hương dù là trong văn phòng, xe bus hay tàu điện ngầm, chỉ cần mở nắp hộp và xoa nhẹ nhàng lớp sáp mịn mềm lên các vùng da có mạch đập như: cổ tay, sau tai hay hõm ngực, sức nóng của cơ thể sẽ tự động đưa hương thơm Gobo len lỏi đi khắp cơ thể một cách nhẹ nhàng và quyến rũ. Đặc biệt, mùi hương của Gobo không hề lộ liễu, khoa trương, sản phẩm sẽ luôn kín đáo, tế nhị mà chỉ những ai ở cự li gần mới có thể ngửi thấy.

Thân thiện với mọi người

Du xuân – đón Tết 2020 thì nên dùng nước hoa gì? - Ảnh 4

 

Gobo là một trong số ít những nước hoa khô an toàn và lành tính với mọi loại da. Mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi đều có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng vấn đề kích ứng, mẩn đỏ, mụn nhọt...

Cùng với bao bì đầy chất hoài cổ, nhớ thương, hương thơm đáng yêu và độc đáo, nước hoa khô Gobo sẽ giúp bạn gái chiếm trọn trái tim của những chàng trai khó tính ngay từ những phút giây đầu tiên.

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

Hotline: 1900 633 385

Linh Chi