Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này

Thảo Huyền

Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng không thể mãi bình yên, không trải qua sóng gió. Nhưng với những người phụ nữ thông minh, nắm trọn trong tay 5 bí kíp giữ chồng dưới đây, đặc biệt là bí kíp cuối cùng, với sự hỗ trợ từ bộ đôi sản phẩm là: sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ, thì bạn có thể yên tâm về chuyện chàng sẽ mãi yêu vợ như thuở ban đầu.

Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này - Ảnh 1

Nấu ăn ngon

Khi yêu nhau đàn ông có thể yêu chiều một cô gái xinh đẹp nhưng kết hôn rồi thì cái đẹp sẽ bị đẩy xuống hàng thứ yếu. Lúc này, các ông chồng cần một cô vợ đảm đang, dịu dàng, biết quan tâm tới gia đình, chồng con. Và công việc bếp núc là một trong những thứ không thể thiếu để gắn kết tình cảm vợ chồng. Phở bên ngoài có thể ngon vài bữa nhưng cơm vợ nấu thì thèm cả đời.

Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này - Ảnh 2

Đừng quan tâm quá mức

Khi yêu nhau phụ nữ thường là người được quan tâm nhiều hơn, kết hôn rồi thì sẽ đổi ngược lại. Trong đời sống hôn nhân, đàn ông thường là người được thích chiều chuộng. Họ cần bữa cơm nóng của vợ. Thèm lắm một cái ôm. Yêu lắm một nụ cười lúc bình minh sáng sớm và không thể nào quên sự vuốt ve âu yếm dịu dàng mỗi tối. Nhưng nếu ngày nào họ được như vậy, lặp đi lặp lại như một lịch trình đặt sẵn thì dù thích mấy cũng có ngày muốn nản.

Bởi vậy, phụ nữ quan tâm nhưng cũng cần có mức. Không nên lấn quá sâu như hay để ý điện thoại của chồng, kiểm tra tin nhắn trên facebook…Khi hỏi han quá nhiều, đàn ông sẽ cảm thấy như bị kiểm soát, cô vợ dịu dàng của họ sẽ trở thành bà mẹ chồng khó tính, khó ưa.

Thân thiết với bạn bè của chồng

Rất nhiều cô vợ thường hay cau có với bạn bè của chồng, bởi họ là nguyên nhân cho những cơn nhậu say thâu đêm suốt sáng, những buổi tụ tập, bù khú rượu chè. Nhưng đây lại chính là một sai lầm tai hại mà nhiều người mắc phải. Bởi ai trong chúng ta cũng có một đời sống riêng tư. Kết hôn rồi không có nghĩa là không cần bạn bè. Người vợ thông minh là người khéo léo trong mối quan hệ xã hội của chồng. Thay vì khó chịu hãy làm thân để họ trở thành người thông tin cho bạn về đức lang quân của mình.

Không tiết kiệm lời khen

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Chị em phụ nữ hãy dành cho đàn ông những lời có cánh để khích lệ, động viên và cổ vũ cánh máy râu kịp thời. Khi được vợ khen, dù cho là những điều nhỏ nhặt nhất thì cũng khiến cho họ cảm thấy hãnh diện và tự hào.

Học cách yêu bản thân và chăn chút ngoại hình

Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này - Ảnh 3

“Đàn ông thì yêu bằng mắt còn phụ nữ thì yêu bằng tai”. Sau một thời gian chung sống, người chồng sẽ có cảm giác quen thuộc với hình ảnh của vợ và lâu ngày sinh chán, chán rồi sinh hư. Và để ngăn chặn “thói hư” của chồng thì chị em hãy làm mới bản thân. Một kiểu tóc cá tính, dễ thương. Một bộ váy sexy, quyễn rũ. Màu son môi thu hút ánh nhìn hay màu mắt nâu tông trầm thả thính…Chỉ một chút thay đổi thôi nhưng cũng đủ để làm siêu lòng chàng.

Nhưng những thay đổi đó vẫn mãi chỉ là sự hỗ tợ từ vật bên ngoài. Cách để chồng yêu, chồng chiều tốt nhất chính là khỏe và đẹp từ bên trong. Còn gì tuyệt vời hơn khi chị em có một làn da săn chắc, mịn màng, và một vùng kín thơm tho, se khít hồng xinh. Và để làm được cả hai điều đó thì phái đẹp không thể không nhờ tới sự hỗ trợ đắc lực của bộ đôi sản phẩm đến từ ONA Global là: sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ.

Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này - Ảnh 4

Không giống như nhiều loại sữa tắm đang bày bán trên thị trường, chỉ có tác dụng đơn thuần là làm bớt bụi bẩn trên cơ thể; với sữa tắm cánh hoa Gobo, phái đẹp còn được chăm sóc toàn thân một cách toàn diện như đang đi Spa tại nhà.

Sau một ngày làm việc căng thẳng hay cơ thể khó chịu vì bận rộn với công việc bếp núc. Hãy bước vào phòng tắm, làm ướt tay và cho một lượng vừa đủ sữa tắm vừa đủ. Từ từ, nhẹ nhàng massage khắp người trong khoảng từ 5 - 10 phút. Qúa trình này sẽ giúp bạn làm sạch, đào thải các chất cặn bã, bài tiết chất nhờn, giữ cho làn da luôn mềm mại, trắng hồng. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng cân bằng độ pH trên da, giữ cho làn da khỏe hơn, duy trì vẻ tươi trẻ của làn da.

Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này - Ảnh 5

Đặc biệt, Gobo được ứng dụng công nghệ mới tân tiến và cao cấp nhất hiện nay, sử dụng cánh hoa hồng tươi 100% và đã qua xử lý giúp tan hoàn toàn và nhanh trên da, tẩy các lớp vẩy sừng (tế bào chết) trên da, giúp da phục hồi và tái tạo, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ được chiết xuất từ thiên nhiên, không chỉ giúp chăm sóc vùng kín của chị em hết ngứa, hết hôi mà còn có khả năng cân bằng nội tiết tố nữ. Làm được điều đó bởi trong sản phẩm có chứa Nano Curcumin – được chiết xuất từ nghệ, sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ. Hoạt chất curcumin với đặc tính oxy hóa mạnh, có khả năng tiêu diệt các gốc tự do, các gốc tự do này chính là nguyên nhân gây nên bệnh, sự lão hóa nhanh, tình trạng “xuống cấp” của cơ thể, nhất là cho các chị em sắp bước vào độ tuổi mãn kinh.

Đừng trách hôn nhân tan vỡ khi không biết 5 bí kíp này - Ảnh 6

Đặc biệt, lão hóa chính là kẻ thù số 1 gây nên sự sụt giảm nồng độ estrogen – nội tiết tố đóng vai trò duy trì cân bằng sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ. Với việc sử dụng Gel vệ sinh hàng ngày, tinh chất nghệ trong sản phẩm sẽ giúp nồng độ estrogen ko bị mất đi, âm đạo không bị khô hay thiếu nước trong mỗi lần quan hệ.

Ngoài tinh chất từ nghệ, X2 còn chứa nhiều các chất kháng viêm, kháng nấm, kháng khuẩn, khử mùi hôi từ 9 loại thảo dược khác là: cây vàng đắng, chanh tây, rễ cây ngưu bàng, hoa bia, lá cây xô thơm, hoa cúc, lô hội, trà xanh, cúc la mã, để “cô bé” luôn được sạch sẽ, thơm tho, khiến chị em dù đã tứ tuần nhưng vẫn trẻ trung, quyến rũ không kém những cô gái đang độ tuổi xuân thì.

Sữa tắm cánh hoa Gobo và Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là hai thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại 2 website: https://gobo.vn

http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900633385

 

H.Lam