Eva Beauty lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Thảo Huyền

Ngày 15/12 vừa qua, tại lễ Vinh danh Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, Eva Beauty trở thành một trong 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2019.

Trong thời đại làm đẹp trở thành một phần tất yếu của cuộc sống, các thương hiệu, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, trong số đó, không phải sản phẩm nào cũng thực sự mang lại chất lượng, hiệu quả cao như những gì quảng cáo. Vượt qua hàng trăm ngàn sản phẩm, thương hiệu khác, cùng với sự đánh giá công tâm về chất lượng sản phẩm, Eva Beauty được khẳng định giá trị của mình bằng danh hiệu Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Eva Beauty lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 - Ảnh 1

Lễ vinh danh các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Thành quả này có được cũng nhờ quá trình dày công nghiên cứu của đội ngũ các chuyên gia cùng sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng. Tham dự lễ vinh danh, bà Kiều Kim Thoại – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Eva Beauty đại diện khu vực miền Nam cho biết:

“Thật sự tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đến tham dự lễ vinh danh ngày hôm nay. Đây là sự đền đáp cho những nỗ lực của tất cả mọi người trong cộng đồng Eva Beauty trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi cũng nhận thấy rằng, với sự đánh giá và công nhận này, chúng tôi sẽ phải nỗ lực và hoàn thiện mình hơn để phục vụ cộng đồng”.

Eva Beauty lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 - Ảnh 2

Bà Kiều Kim Thoại đại diện Eva Beauty khu vực miền Nam nhận chứng nhận

Chương trình lễ vinh danh “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2019” được tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như trên thị trường quốc tế.

Eva Beauty lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 - Ảnh 3

Chương trình quy tụ các thương hiệu, dịch vụ chất lượng vì cộng đồng

Để trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng xét tuyển kỹ lưỡng. Top các thương hiệu dẫn đầu phải đạt được những tiêu chí sau đây:

- Thương hiệu, sản phẩm phải được nhiều người tiêu dùng biết đến

- Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu có mức độ an toàn cao và tiện lợi.

- Cạnh tranh lành mạnh, đúng luật.

- Tốc độ phát triển nhanh, bền vững.

- Tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

- Là những thương hiệu, chất lượng dịch vụ hợp pháp trên thị trường Việt Nam.

- Đăng ký thương hiệu tại cục sở hữu trí tuệ.

- Sử dụng nguồn nhân lực Việt Nam.

- Đạt các chứng chỉ về thương hiệu, chất lượng, dịch vụ, quản lý doanh nghiệp.

- Đạt các bằng khen, giải thưởng, chứng nhận của nhà nước, hiệp hội chuyên ngành.

Eva Beauty là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tự nhiên, trải qua các vòng xét chọn khắt khe của hội đồng chương trình để góp mặt trong lễ vinh danh năm nay. Đây cũng là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam đạt được danh hiệu này bởi sự chất lượng và hiệu quả mang lại không hề nhỏ cho người tiêu dùng.

Eva Beauty lọt Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019 - Ảnh 4

Eva Beauty là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiêu biểu trong đợt vinh danh này

Kết quả này chính là động lực để Eva Beauty ngày càng nỗ lực hơn nữa, góp phần tạo nên một nền thị trường trong sạch, an toàn.  

Thùy Chi