Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh

Từ bỏ công việc hành chính của mình, Nguyễn Hồng Vi dành toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh sản phẩm thiên nhiên online. Việc thay đổi này khiến cô cảm thấy cuộc sống đơn giản hơn, hạnh phúc hơn.

Từ bỏ công việc hành chính của mình, Nguyễn Hồng Vi dành toàn bộ thời gian cho việc kinh doanh sản phẩm thiên nhiên online. Việc thay đổi này khiến cô cảm thấy cuộc sống đơn giản hơn, hạnh phúc hơn.

Không giống như nhiều người nghĩ, việc kinh doanh online đối với Hồng Vi lại tạo nên một sự lột khác trong cuộc sống của cô. Đó hẳn là cuộc sống đáng mong ước của nhiều người.

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 1

Hồng Vi vui vẻ với lối sống xanh cùng các sản phẩm của Ona Global. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô tìm đến và đồng hành cùng Ona Global.

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 2

Việc bán hàng không tách rời với cuộc sống thường nhật của Hồng Vi. Bởi vì chính nhờ việc bán hàng mà cô có thêm được nhiều niềm vui hơn.

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 3

Tham gia vào Cộng đồng kinh doanh tận tâm – kiếm tiền hạnh phúc của Ona Global vào tháng 7.2019. Ngay trong tháng đầu tiên, cô đã được vinh danh là Đại lý xuất sắc và giữ được danh hiệu này trong tháng sau đó.

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 4

Hồng Vi không quá căng thẳng trong việc kinh doanh. Bởi vì nhờ việc bán hàng, cô tìm được thêm nhiều niềm vui cho cuộc sống.

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 5

Nghỉ công việc hành chính để tập trung cho việc kinh doanh online, cô thấy mọi thứ đơn giản hơn, dễ chịu hơn. Bởi cô có thể chủ động thời gian, tự do làm những điều mình thích mà vẫn có nguồn thu nhập dồi dào

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 6

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 7

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 8

Đặc trưng công việc bán hàng online cũng tạo điều kiện cho Hồng Vi được đi nhiều nơi, được “bận rộn trong vui vẻ”. Vi chia sẻ rằng từ khi kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên của Ona Global, cô cảm thấy vui vẻ hơn, mở lòng hơn với nhiều người, thoát khỏi vỏ bọc thường nhật của chính mình.

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 9

Hạnh phúc mỗi ngày vì vừa kinh doanh vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh - Ảnh 10

Hồng Vi cũng có nhiều thời gian hơn để đi du lịch bên cạnh người mình thương yêu.

Tìm đến với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, cô gái Đà Nẵng dịu dàng Nguyễn Hồng Vi đã tìm thấy cho mình niềm vui và hạnh phúc. Nguồn thu nhập không những được cải thiện mà còn có nhiều thời gian và sự quan tâm đối với gia đình và những người xung quanh.

Hãy thay đổi để có một cuộc sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn bằng cách gia nhập Cộng đồng kinh doanh tận tâm – kiếm tiền hạnh phúc của Ona Global tại đây.

H. Lan