Huyền Phạm- nữ sinh viên xinh đẹp tài năng với thu nhập hơn 50 triệu/ tháng từ kinh doanh online

Huy Hoàng

Cùng gặp gỡ cô nàng 9x xinh đẹp tài năng Huyền Phạm là tổng phân phối miền của Organic VN với thu nhập hơn 50 triệu / tháng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về câu chuyện thành công của mình.

Huyền Phạm khi còn là sinh viên năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh - đại học Lao Động và Xã Hội. Bước chân vào cánh cổng trường đại học theo ngành mà bố mẹ định hướng với một tương lai đầy hứa hẹn, thế nhưng cuộc sống trong trường đại học không như cô nghĩ.

Áp lực học hành thi cử cùng những môn học lan man không đúng chuyên ngành khiến cho Huyền dần mất định hướng. Cô cảm thấy như rơi vào trạng thái chán nản gần như có lúc đã muốn bỏ học. Nhưng khi vừa đưa ra ý kiến với bố mẹ thì liền bị bác bỏ bởi sự lo lắng của bố mẹ cho tương lai của Huyền.

Thế nhưng câu hỏi luôn thôi thúc Huyền khi ấy “ Bỏ học xong tương lai mình sẽ làm gì ?” . Ước muốn được học hỏi, được phát triển bản thân, được chứng tỏ với bố mẹ thôi thúc Huyền tìm ra một con đường khác cho bản thân.

Thời đại 4.0 bùng nổ, kinh doanh online đang là xu thế chung của toàn cầu, với bản tính nhanh nhạy, Huyền cũng không để mình nằm ngoài xu thế này. Cô chọn cho mình công việc kinh doanh là cộng tác viên cho các thương hiệu mỹ phẩm lớn của Châu Âu, nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm bán hàng cộng với số vốn eo hẹp là một trong những trở ngại rất lớn với Huyền ở thời điểm đó.

“Các hãng mỹ phẩm Châu Âu như Mac, L' oreal , Maybeline,... đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam nhưng giá thành cao và các đặc điểm của sản phẩm cũng không hoàn toàn phù hợp với người Châu Á, trong khi Việt Nam có rất nhiều các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên giá rẻ và an toàn tại sao vẫn chưa có một thương hiệu mỹ phẩm nào của người Việt sản xuất dành cho người Việt với các chiết xuất từ thiên nhiên an toàn ?” - đó là câu hỏi vẫn luôn thôi thúc trong lòng Huyền vào lúc đó.

Đầu năm 2018, sau hơn 2 năm kinh doanh mỹ phẩm, Huyền Phạm có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện vs CEO Thêm Nguyễn của thương hiệu Organic VN, một thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn thân thiện và hơn cả là chi phí hợp lý. Chị Thêm chia sẻ mong muốn của chị là đem đến sắc đẹp một cách an toàn và chi phí phải chăng cho những người phụ nữ Việt.

Ý tưởng lớn gặp nhau, Huyền quyết định liên lạc với chị Thêm với mong muốn trở thành đại lý phân phối chính hãng cho sản phẩm Organic VN - sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, trải qua hàng loạt các bài test chất lượng ngặt nghèo để được ra thị trường và bước đầu đã nhận được những thành công lớn, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Organic VN không chỉ giúp đỡ cho chị em phụ nữ Việt cải thiện nhan sắc mà còn mang lại cho chị em cơ hội việc làm với giá trị kinh tế cao. Sản phẩm đã giúp các cộng sự của Huyền - chủ yếu là các sinh viên làm thêm, các bà mẹ bỉm sữa có thu nhập thụ động từ 5-10 triệu / tháng. Nếu các bạn muốn tham gia vào đội của Huyền hãy liên hệ : 0966655248

N.H