Khám phá máy điện giải Panasonic bảo vệ sức khỏe

Thảo Huyền

Cho đến hiện nay, dòng máy lọc nước được ưa chuộng trên toàn thế giới là máy điện giải Panasonic. Không chỉ giúp tạo ra nguồn nước sạch, đây còn là thiết bị tạo ra từ 5 – 7 loại nước quý có độ pH khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.


Máy điện giải Panasonic là sản phẩm uy tín hàng đầu tại Nhật Bản.

Vì sao nên sử dụng máy điện giải trong chăm sóc sức khỏe?

Nhiều người nghĩ rằng nước máy, nước giếng khoan, nước mưa... đã sạch rồi không cần phải lọc. Tuy nhiên, theo nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, trong nước giếng kể cả là nước máy vẫn còn chứa nhiều chất độc hại cho sức khỏe con người. Vì thế, chúng ta cần phải sử dụng sản phẩm máy lọc nước tối ưu để đảm bảo nguồn nước uống và sinh hoạt luôn sạch.

Với các thị trường phát triển như Nhật, Mỹ, người dân ưa chuộng sử dụng sản phẩm máy điện giải (công nghệ điện phân tân tiến) vì sự đơn giản gọn nhẹ, tiết kiệm điện năng mà hiệu quả lọc nước vẫn được đảm bảo, tạo ra nước uống sạch và tốt cho sức khỏe.

Năm 1940, các nhà khoa học Nhật Bản đã tiến hành nghiên cứu và tái tạo thành công nguồn nước ion kiềm bằng công nghệ điện giải hay điện phân. Với công nghệ này nước không chỉ sạch, thanh khiết tự nhiên mà còn có cấu trúc siêu nhỏ, giữ nguyên được khoáng chất, tăng thêm lượng ion kiềm dồi dào giúp cân bằng độ pH trong cơ thể và bổ sung hydro phân tử (hydrogen).


Nguồn nước được nghiên cứu tái tạo lại một cách tự nhiên giúp đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng, hoàn nguyên như ban đầu.

Sau nghiên cứu từ năm 1940 đến năm 1950, máy điện giải được chế tạo và sử dụng như thiết bị y tế hỗ trợ điều trị bệnh tại một số bệnh viện tại Nhật Bản. Thông qua kết quả thử nghiệm đến năm 1960, Bộ Y tế Nhật Bản đã ra Thông báo Dược phẩm số 763 công nhận lợi ích và khuyến khích toàn bộ người dân Nhật Bản sử dụng loại nước ion kiềm được tạo ra từ máy điện giải.

Nước điện giải ion kiềm giàu hydro có tác dụng phòng chống tiêu chảy kinh niên, hạn chế chướng bụng khó tiêu, dư thừa acid trong dạ dày. Đồng thời có tác dụng chống oxy hóa mạnh, loại bỏ gốc tự do, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính hiệu quả như bệnh tiểu đường, gout, tim mạch, ung thư, bệnh người già…

Đến năm 1970, máy lọc nước điện giải ion kiềm được sản xuất đại trà dùng cho các hộ gia đình tại Nhật Bản giúp người dân chăm sóc sức khỏe. Với mong muốn xây dựng dân tộc khỏe mạnh và có tuổi thọ cao. Từ Nhật Bản dòng máy điện giải đã nhanh chóng lan rộng sang các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Hàn Quốc, Singapore…

Hiện nay, tại Việt Nam máy điện giải Panasonic tạo ra xu hướng cho các gia đình Việt khi sử dụng nguồn nước ion kiềm quý giá từ Nhật Bản để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Công dụng vượt trội của máy điện giải Panasonic Nhật Bản

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới với hơn 100 năm tuổi. Không chỉ chuyên về các sản phẩm đồ gia dụng, Tập đoàn Nhật Bản còn sản xuất ngành hàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như máy điện giải (còn gọi là máy lọc nước điện giải, máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải ion kiềm…).

Vượt qua nhiều kiểm định khắt khe, máy điện giải Panasonic được công nhận là sản phẩm chất lượng dành cho mọi nhà, được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản và trên thế giới khuyến khích nên sử dụng. Không chỉ là thiết bị đồng hành trong căn nhà, máy điện giải Panasonic còn được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn ở Nhật Bản như Kitari Institute Medical Center, Meiseki, Kanto Teishin

Với thiết kế nhỏ gọn tinh tế và sang trọng, thiết bị lọc nước này phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt, các chuyên gia Nhật Bản đã không ngừng nghiên cứu cải thiện chất lượng lọc nước tốt nhất đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Máy điện giải Panasonic gồm 2 model dành riêng cho thị trường Việt với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế.

Máy điện giải Panasonic có đến 4 tầng lọc vì thế đảm bảo loại bỏ đến 99.999% vi khuẩn, virus, tạp chất tồn tại trong nước. Đồng thời, máy còn có khả năng phân giải tách các phân tử nước tạo ra nước ion kiềm giàu hydro. Theo đó, nước khi vào thiết bị lọc sẽ trải qua 2 giai đoạn là loại bỏ những chất ô nhiễm độc hại và điện phân tạo ra nước điện giải tốt sức khỏe.

Qua quá trình điện phân, máy sẽ tạo ra 2 dòng nước riêng biệt là nước ion kiềm và nước ion axit với các cấp độ pH khác nhau và sử dụng khác nhau. Như vậy, máy lọc nước Panasonic thường tạo ra khoảng 5 – 7 loại nước tùy vào số tấm điện cực. Các loại nước này gồm:

  • Nước điện giải ion axit mạnh có độ pH khoảng 3.0: Dùng để khử khuẩn, sát trùng hoặc vệ sinh các dụng cụ nhà bếp mà không cần đến chất tẩy rửa.
  • Nước điện giải ion axit yếu có độ pH khoảng 5.5: Dùng để rửa mặt, lỗ chân lông sẽ được se khít, mịn màng hơn hoặc dùng làm xịt khoáng chăm sóc da, chăm sóc tóc.
  • Nước lọc, nước trung tính pH khoảng 7.0: Dùng để pha sữa cho em bé, uống thuốc Tây, uống khi ăn no.
  • Nước điện giải ion kiềm pH khoảng 8.5 – 9.5: Thường được dùng để uống mà không cần phải đun nấu, có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và đặc biệt là hỗ trợ điều trị một số loại bệnh như tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng, cao huyết áp, các bệnh về tiêu hóa, đường ruột…
  • Nước điện giải ion kiềm mạnh có pH 10: Loại nước khả năng loại bỏ vị chát của rau củ quả, nước rửa rau sạch và an toàn, có thể bóc tách thuốc trừ sâu bên ngoài.

Bí quyết chọn mua máy điện giải Panasonic chính hãng

Thị trường máy lọc nước hiện nay sôi động với nhiều sản phẩm kiểu dáng, mẫu mã, giá thành khác nhau. Điều này khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho gia đình. Hiện máy lọc nước thông thường sử dụng các công nghệ lọc phổ biến như công nghệ RO, Nano hoặc điện giải. Mỗi công nghệ có những ưu và nhược điểm khác nhau nhưng đều có chung một mục đích là lọc sạch nước hiệu quả.

Duy chỉ có máy điện giải (còn gọi là máy lọc nước điện giải) là thiết bị duy nhất không những tạo nguồn nước sạch mà còn là nước uống tốt nâng cao sức khỏe, giá trị cải thiện tình trạng bệnh, được người dân sử dụng nhiều nhất. Đây là sản phẩm đang được hàng nghìn gia đình Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn, trở thành trào lưu hiện đại. Do đó, việc chọn máy lọc nước điện giải chính hãng rất quan trọng, đảm bảo chất lượng nước ion kiềm tạo ra tốt nhất.

Trong đó, để chọn máy lọc nước Panasonic chất lượng Nhật Bản, người tiêu dùng cần tìm đến các địa điểm lớn và uy tín, các Trung tâm phân phối được Tập đoàn Panasonic Nhật Bản ủy quyền trực tiếp, nơi có nhiều kinh nghiệm uy tín trong ngành, có đội ngũ chuyên gia đồng hành và đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại 3 website phân phối máy điện giải Panasonic uy tín hàng đầu hiện nay như https://thegioidiengiai.com/, http://maydiengiai.net/, https://doctornuoc.vn/

L.Hương