Khối Sắc đẹp & Spa thẩm mỹ Việt Nam ra mắt trực tuyến Ban đào tạo - Sự chuyên sâu trong cách chăm sóc sắc đẹp Việt

Thảo Huyền

Với mong muốn xây dựng một sân chơi lành mạnh, có ích, mang đến những giá trị thực cho cộng đồng ngành làm đẹp Việt Nam, tháng 12 năm 2019, Khối Sắc đẹp & Spa Thẩm mỹ Việt Nam trực thuộc Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam được thành lập.

Trải qua hơn 2 năm xây dựng, Khối đã có những hoạt động rất thiết thực và từ tháng 6/2021, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Khối đã dần hoàn thiện đội ngũ nhân sự và cơ cấu tổ chức. Được biết, Linh Nham group cũng là đơn vị tài trợ văn phòng làm việc cho Khối Sắc đẹp & Spa Thẩm mỹ Việt Nam.

Khối Sắc đẹp & Spa Thẩm mỹ Việt Nam gồm: Hội đồng khoa học, Ban Đào tạo, Ban Hội viên, Ban Ngoại giao, Ban Truyền thông - Sự kiện. Ngày 5/8 tới đây, Ban Đào tạo bao gồm 13 bộ môn: Trang điểm nghệ thuật, Thủy liệu pháp, Phun xăm thẩm mỹ, Điều dưỡng viên, Nail nghệ thuật, Chăm sóc da, Thiết kế tạo mẫu tóc, Mi nghệ thuật, Nhiệt liệu pháp, Massage bấm huyệt, Gội đầu dưỡng sinh, Định hình phong cách, Thiết kế thời trang sẽ ra mắt chính thức trên nền tảng ứng dụng zoom.

Cơ cấu ban Đào tạo là những chuyên gia nổi tiếng có uy tín trong lĩnh vực ngành Chăm sóc sắc đẹp, Thiết kế thời trang, Định hình hình phong cách… Phụ trách Ban là chị Nguyễn Thúy Hằng - Phó Chủ tịch đào tạo Khối Sắc đẹp & Spa thẩm mỹ Việt Nam. Chị Thúy Hằng là một chuyên gia có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đã tốt nghiệp Master và gắn bó với makeup nói riêng, ngành làm đẹp nói chung như là sở thích, đam mê luôn cháy trong tim mình. Với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, chị đã nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Quý bà Tài năng tại Korea 2018, Top 5 chuyên gia Tâm Tài Sắc Việt Nam,...

Chị Hằng hiện là Thạc sỹ quốc tế, Phó Trưởng khoa Tạo mẫu Chăm sóc sắc đẹp tại trường CĐ Y tế cộng đồng, TGĐ Hang Holy Beauty Academy và là Giám đốc kinh doanh của Linh Nham Group. Tại Học viện của mình, chị đã đưa các sản phẩm của Linh Nhâm vào công tác đào tạo chuyên môn cũng như liệu trình chăm sóc da dành cho các chị em.

Bên cạnh đó, Khối Sắc đẹp & Spa thẩm mỹ Việt Nam nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ Phó giáo sư tiến sỹ Trần Oanh (Phó chủ tịch hội đồng khoa học), Nghệ sỹ nhân dân Thanh Hoa (Cố vấn ban ngoại giao), Chủ tịch Hội Phụ nữ TP Hà Nội Nguyễn Hảo (Hội đồng cố vấn), Chủ tịch CLB Unesco Quý bà doanh nhân Nguyễn Thị Minh Tín (Hội đồng cố vấn), PCT CLB Bất động sản Hà Nội (Hội đồng cố vấn), Chủ tịch Hội doanh nhân PMU Việt Nam Bùi Thanh Thủy (Hội đồng cố vấn), Chuyên gia Nguyễn Đình Luyện (Hội đồng cố vấn)....

Hy vọng với đội ngũ chuyên gia hùng hậu, ban Đào tạo - Khối Sắc đẹp & Spa thẩm mỹ Việt Nam sẽ có những hoạt động tích cực mang lại những giá trị thực cho cộng đồng ngành Làm đẹp Việt Nam đúng như với định hướng, mục tiêu do Khối đề ra, mang được tiếng nói của những người trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chân chính đến mọi đối tượng, quan tâm tốt đến bản thân để sự phát triển của mỗi cá nhân cũng chính là sự phát triển chung của cả cộng đồng. Trong thời gian tới đây, ban Đào tạo cũng mong nhận được sự tham gia cống hiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực Làm đẹp Việt Nam.

Diệp Chi