Làm răng sứ nhập khẩu Đức tại AVA Dental có an toàn không

Thảo Huyền

Thẩm mỹ răng sứ là giải pháp phục hình răng được áp dụng rộng rãi và nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất. Một trong những loại sứ được nhiều người quan tâm nhất là răng sứ nhập khẩu Đức tại AVA Dental. Vậy sứ nhập khẩu Đức có tốt không? Chi phí làm có cao không? Xem ngay bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết!

Khách hàng làm răng sứ tại AVA Dental

Có những loại răng sứ nào hiện nay?

Răng sứ Sapphire nhập khẩu Đức

Đây là dòng răng sứ không kim loại đến từ Đức với ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai linh hoạt, thoải mái. Loại này có màu sắc tự nhiên, không bị đục hay đen viền chân răng. 

Hình dáng và màu sắc của nó rất giống thật vì thế khó có thể phân biệt đâu là răng sứ, đâu là răng thật. Độ cứng của dòng Sapphire là 400mpa cho tuổi thọ sử dụng từ 15-20 năm.

Răng sứ Cercon

Cercon cũng là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức có sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ. Với ưu điểm không kim loại thì nó rất tốt cho phục hình bọc răng sứ cũng như tính thẩm mỹ. 

Độ cứng của Cercon lên tới 900mpa cho khả năng chịu lực gấp 6-8 lần răng thật. Hơn nữa với độ sáng và trong tự nhiên thì đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. 

Răng sứ Herazi

Herazi là dòng răng sứ Hoa Kỳ cao cấp nhất hiện nay với lớp men là thành phần tinh thể kim cương và thạch anh nguyên chất cho độ sáng, trong một cách tự nhiên nhất. Độ cứng của sản phẩm là 1200mpa nên rất bền khi sử dụng. Bên cạnh đó Herazi cũng không hề gây kích ứng hay đau nhức. 

Giá làm răng sứ bao nhiêu?

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền đang là vấn đề phân vân của rất nhiều người. Vậy làm răng sứ có đắt không? Cần chi bao nhiêu tiền để thẩm mỹ răng sứ là hợp lý? Thực tế câu trả lời ở đây sẽ phụ thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Làm răng sứ đã quá quen thuộc nên có rất nhiều phân khúc giá để bạn lựa chọn.

Không gian sảnh chờ của AVA Dental

Hiện nay có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới mức giá bọc răng sứ. Tùy vào từng đơn vị phòng khám nha khoa khác nhau mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Ngoài ra loại răng sứ mà bạn lựa chọn sẽ là yếu tố chính tác động đến giá cả. Ví dụ răng sứ không kim loại sẽ đắt hơn dòng răng sứ kim loại bởi nó được làm 100% từ sứ nguyên chất không chứa hợp kim.

Chính vì vậy nó sẽ có chi phí dao động từ 4-9 triệu đồng/răng. Tùy theo mức độ tài chính mà bạn có thể lựa chọn các loại răng sứ khác nhau. Nếu muốn giá rẻ thì răng sứ titan sẽ là sự lựa chọn tốt bởi mức giá chỉ từ 1-2 triệu đồng/ răng tuy nhiên nó sẽ không đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Ngoài ra trước khi chọn loại răng sứ thì bạn cũng cần phải tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo tình trạng tốt nhất cho răng. 

Làm răng sứ nhập khẩu Đức tại AVA Dental - Uy tín, chất lượng

Hiện nay AVA Dental là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm răng sứ nhập khẩu Đức tốt nhất mà bạn nên lựa chọn. Tại đây AVA Dental sẽ định hướng, tư vấn giải pháp tối ưu, tiết kiệm nhất cho các nhu cầu bọc răng sứ Đức. Bên cạnh đó phòng khám cũng phân phối dòng sản phẩm nhập khẩu Đức đa dạng với mức phí cạnh tranh.

AVA Dental đang sở hữu 20 chuyên gia trong nước và quốc tế về lĩnh vực nha khoa cùng hệ thống máy móc, cơ sở vật chất được đầu tư xứng tầm chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Khách hàng thẩm mỹ răng sứ Saphhire tại AVA Dental

Cùng với đó đơn vị cũng đang sở hữu công nghệ độc quyền 3D Rebuild Smile cho phép bạn nhìn thấy hình ảnh của mình trước và khi sau chỉnh nha. Hơn hết AVA Dental sẵn sàng hoàn 100% chi phí nếu kết quả bọc sứ không hiệu quả hoặc có tác dụng phụ. 

Duy nhất tháng này, AVA Dental tri ân khách hàng thẩm mỹ răng sứ sale 65% răng sứ Sapphire nhập khẩu từ Đức. Liên hệ ngay với AVA để nhận được khuyến mãi.

AVA DENTAL - NHA KHOA QUỐC TẾ CHUẨN CHÂU ÂU

CƠ SỞ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 829 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 134 138

CƠ SỞ HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 4, Số 101 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội

Điện thoại: 091 883 3223

Fanpage: Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Ava Dental

Website: http://avadental.vn/