Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương

Huy Hoàng

Nhỏ gọn, xinh xắn, dễ thương là những gì mà người ta thường liên tưởng tới nước hoa khô Gobo. Nhưng không dừng lại ở đó, sản phẩm còn mang trong mình mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng lại cực kì quyến rũ, thanh khiết, làm say đắm lòng người chỉ sau một làn hương.

Nhỏ gọn, xinh xắn, dễ thương là những gì mà người ta thường liên tưởng tới nước hoa khô Gobo. Nhưng không dừng lại ở đó, sản phẩm còn mang trong mình mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng nhưng lại cực kì quyến rũ, thanh khiết, làm say đắm lòng người chỉ sau một làn hương.

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 1

Cô công chúa nhỏ hóa thân từ sáp và tinh dầu

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 2

Không giống như các loại nước hoa thông thường, nước hoa khô Gobo là mỹ phẩm dạng sáp, đựng trong những chiếc hộp thiếc nhỏ. Chỉ riêng hình dáng bên ngoài được các chuyên gia phảng phất theo phong cách vintage, hơi hướng hoài cổ đã khiến bao cô nàng thành những tiểu thư đài các, yểu điệu, dịu dàng bên bàn trang điểm thời xưa.

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 3

Với kiểu dáng đơn giản, tinh tế, sản phẩm xứng đáng là “người bạn gái thân thiết” xinh xắn, đáng yêu, “món đồ bảo bối” theo chân ta đi khắp thế gian và tỏa hương thơm trên mọi nẻo đường bạn đến.

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 4

Không đơn giản chỉ là mùi hương 

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 5

Sản phẩm được chắt lọc tinh túy từ sáp (sáp nhũ hóa, sáp ong và sáp dầu đậu nành) và tinh dầu (dầu cám gạo, dầu hạt hướng dương, tinh dầu hoa ngọc lan tây và hương trầm). Cả hai thành phần này giúp da người sử dụng mềm mại, cân bằng độ ẩm trên da, bổ sung hàng rào bảo vệ cho da, giảm viêm, sưng tấy khi bị côn trùng cắn, đốt. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, chỉ cần lôi ra, xoa xoa lên vị trí bạn muốn, rồi hít, hà hương,  ngồi tận hưởng hương thơm nhẹ nhàng, không quá nồng nàn và vô cùng tiện lợi. Hương nước hoa sẽ phảng phất, vấn vương vào da thịt một cách nhẹ nhàng, đầy tinh tế.

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 6

Với thiết kế hộp xoắn 2 nửa, dễ dàng mở nắp và sử dụng, sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng trong cả 4 mùa quanh năm. Dù là nam hay nữ thì 365 ngày, ngày nào cũng mang trên mình mùi hương của cỏ cây hóa lá, giúp bạn tự tin, luôn xinh đẹp hay nam tính với người trong lòng mình.

Món đồ trang sức điểm tô cho mọi bạn gái

Nước hoa khô Gobo được coi là món đồ nữ trang mà mỗi cô gái nên có. Dù không mang hương thơm đậm đà, nặng nề hay thiết kế cầu kì, sặc sỡ nhưng sản phẩm lại không hề kém cạnh bất kì món đồ trang sức đắt tiền nào. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi nước hoa luôn nằm gọn một góc trong túi xách của các chị em. Tuy rằng thời gian lưu hương không lâu, chỉ từ 3 – 4h nhưng vấn đề này không phải là trở ngại gì lớn lao bởi chiếc hộp nhỏ xinh luôn ở bên cạnh bạn mỗi ngày.

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 7

Không giống như bất kì trang phục, giày dép mà bạn gái mặc, Gobo mang đến cho người dùng một nét rất riêng, khiến cho cô gái nào thoa lên cũng đều toát ra mùi hương thơm đặc biệt. Đó có thể là hương hoa ngọt ngào, tinh tế, tươi mát, mang hương vị trái cây từ ngọc lan tây - Suave. Hay mùi hương không nồng, không hắc, ấm áp, lắng đọng nhiều dư vị từ hương trầm - Forêt. Để cảm nhận hương thơm của Gobo, chúng ta phải cảm nhận bằng trái tim chứ không phải bằng hai mắt thông thường. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt thị trường, sản phẩm đã khoác lên mình sứ mệnh tôn vinh nét đẹp, sức quyến rũ cho chủ nhân, là mỹ phẩm tinh tế có giá thành phải chăng cho mọi cô gái thời hiện đại.

Nước hoa khô Gobo– dịu dàng, mê đắm trong từng làn hương - Ảnh 8

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: gobo.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan