Phòng cảm thời tiết giao mùa bằng tinh dầu tỏi

Số lượng bệnh nhân mắc bệnh cảm cúm, cảm lạnh tăng đột biến trong giai đoạn thời tiết thay đổi. Phải làm gì để bảo vệ sức khỏe gia đình trong điều kiện môi trường ô nhiễm và những thời điểm giao mùa?

Giao mùa là thời điểm thuận lợi để cảm xuất hiện

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, số người mắc bệnh cảm lạnh, cảm cúm thường tăng lên khi nhiệt độ đột ngột thay đổi. Nghiên cứu từ Đại học Yale cho thấy rằng: ở cùng một môi trường có nhiệt độ chênh lệch nhau khoảng 7 độ cũng đủ gây rối cho hệ thống phòng thủ virus của cơ thể.

“Mỗi lần chúng ta bị nhiễm trùng, cơ thể sẽ sản xuất ra interferons để ngăn chặn virus. Sự thay đổi nhiệt độ đáng kể không chỉ làm giảm phản ứng miễn dịch mà còn tạo cơ hội cho virus nhân lên nhiều hơn”.

Từ thực tế đó, chúng ta đều có thể dễ dàng hiểu được tại sao nhiều người lại cảm thấy lo lắng cho sức khỏe mỗi một giai đoạn giao mùa. Cảm cúm, cảm lạnh là những bệnh thường xuyên xảy ra. Nhiều người cho rằng đó là bệnh vặt, không đáng lo ngại. Tuy nhiên, những loại bệnh vặt này nếu không được chữa trị nhanh chóng và dứt điểm có thể gây biến chứng, nguy hiểm cho tính mạng con người.

Giao mùa là thời điểm rất dễ gây cảm

Để đảm bảo sức khỏe được an toàn và ổn định, các bác sĩ khuyên nên giữ ấm cơ thể, tránh tiếp xúc với môi trường chứa nhiều mầm bệnh. Đặc biệt, việc bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể cũng là điều vô cùng cần thiết. Tỏi là một trong số những loại thực phẩm được khuyên dùng mỗi ngày để tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa các bệnh cảm cúm, cảm lạnh giai đoạn giao mùa.

Tỏi – ngăn chặn sự phát triển của mầm bệnh

Các nền văn hóa trên thế giới đều thừa nhận khả năng phòng và trị bệnh của tỏi. Nghiên cứu cho thấy tỏi có thể là cách điệu trị hiệu quả chống lại nhiều vi khuẩn, bao gồm Salmonella và Escherichia coli. Trong tỏi có các dưỡng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, chống lại các tác động của vi sinh vật như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng. Đặc biệt, trong môi trường thời tiết giao mùa, những loại vi sinh vật này phát triển rất mạnh, sử dụng tỏi mỗi ngày giúp cho cơ thể có thể chống lại sự tác động của các loại vi sinh vật này.

Trong tỏi có nhiều dưỡng chất giúp phòng và trị bệnh hiệu quả

Trong tỏi có thành phần Allicin, giúp phòng và điều trị các bệnh cảm cúm, ho, đau họng hiệu quả. Thực hiện một nghiên cứu 12 tuần với việc bổ sung tỏi hàng ngày làm số lượng người bị cảm cúm và đau họng giảm 63% so với những người không sử dụng. Thời gian triệu chứng của cảm cúm giảm 70% từ 5 ngày xuống 1,5 ngày đối với nhóm sử dụng tỏi.

Môi trường ở nhiều đô thị lớn ở Việt Nam đang đối diện với nguy cơ ô nhiễm trầm trọng. Chính vì lý do đó, việc bổ sung các loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như tỏi là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, chỉ khi sử dụng tỏi khoa học mới thực sự mang lại hiệu quả tối đa. Có nhiều trường hợp không tận dụng được hết các công dụng của tỏi, không biết cách chế biến và bảo quản tỏi khoa học. Sử dụng tỏi không đúng cách cũng có thể gây nguy hại đến sức khỏe.

Nhận thấy được thực tế đó, tinh chất tỏi Đan Lê ra đời với hi vọng mang đến loại thực phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt giúp bạn bảo vệ cơ thể trong giai đoạn thời tiết giao mùa.

An tâm tránh cảm thời tiết giao mùa với tinh chất tỏi Đan Lê

Tinh dầu tỏi Đan Lê được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Tinh chất tỏi Đan Lê được chiết xuất từ tỏi Lý Sơn, qua quy trình khép kín, kiểm duyệt nghiêm ngặt, sản phẩm đầu ra đã được công nhận an toàn và đảm bảo tối ưu cho sức khỏe người sử dụng ở mọi lứa tuổi.

Trong thời điểm giao mùa, nhiều loại vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển, hãy lựa chọn những loại sản phẩm chất lượng, uy tín và an toàn để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Với tinh chất tỏi Đan Lê, việc chăm sóc sức khỏe giai đoạn giao mùa được dễ dàng hơn, đơn giản hơn và an toàn hơn.

T. Tâm