Sóc Trăng: 'Yêu râu xanh' lĩnh án 18 năm tù vì hại đời bé gái 5 tuổi

Biên tập viên

Sau khi uống rượu lên giường nằm nghỉ thì bé gái 5 tuổi leo lên bụng đùa giỡn khiến bị cáo nảy sinh dục vọng giở trò đồi bại với bé tại nhà hàng xóm.

Chiều 31.8, TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Thạch Sươl (59 tuổi, trú tại ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam, H.Cù Lao Dung, Sóc Trăng) 18 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bị cáo Thạch Sươl tại phiên tòa

Theo cáo trạng, Sươl với cháu T.T.H.T. (SN 2013) là hàng xóm với nhau. Vào sáng 25/1, Sươl đến nhà ông Võ Văn Hoàng ( trú ở ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam) để uống rượu, thì cháu T. có qua nhà ông Hoàng chơi.

Đến khoảng 8h, lúc ông Hoàng ra sau ăn cơm, Sươl lên giường gần bàn nhậu để nằm nghỉ. Lúc này, cháu T. leo lên bụng Sươl ngồi đùa giỡn, nên Sươl nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

Để thực hiện hành vi của mình, Sươl đã lấy mền trùm kín 2 người để giở trò đồi bại với bé gái, nhưng bị chủ nhà phát hiện và đã kể lại cho gia đình T. biết. Sau đó gia đình đến công an tố giác. 

Tại cơ quan điều tra, Thạch Sươl đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Sươl đã thành khẩn khai báo, được gia đình bị hại xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, nên HĐXX đã tuyên phạt Thạch Sươl 18 năm tù giam.

Phương Mai

 

 

Phương Mai