Tại sao Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi?

Thảo Huyền

Dù mới chỉ ra mắt thị trường không được lâu nhưng Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của chị em phụ nữ. Sản phẩm đang trở thành mặt hàng được săn lùng nhiều nhất mà không hề thua kém bất kì mỹ phẩm nào hiện nay. Vậy tại saoX2 Nano Nghệ lại có sức hút lớn tới như vậy. Điều gì đã khiến cho Gel vệ sinh có khả năng giúp trẻ hóa vùng kín, hết nấm, hết ngứa một cách hiệu quả.

Tại sao Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi? - Ảnh 1

 

Khả năng kháng viêm, chống nấm an toàn từ nghệ và cây vàng đắng

Tại sao Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi? - Ảnh 2

 

Chúng ta biết đến nghệ trong việc làm đẹp da, mờ sẹo, giảm đau… nhưng ít ai biết rằng nghệ còn có khả năng kháng viêm, chống nấm. Khi vùng kín bị viêm nhiễm, bị các loại nấm có hại xâm nhập sẽ gây ra hiện tượng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu. Curcumin là hoạt chất chính trong nghệ có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, oxy hóa cực mạnh và giờ đây chúng đã được đưa vào Gel vệ sinh để chăm sóc sức khỏe âm đạo cho chị em phụ nữ.

Mặc dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng số lượng Curcumin không hề dồi như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ có khoảng 2% curcumin trong củ nghệ, tức là 20gr/ 1kg củ nghệ tươi. Đặc biệt, Curcumin trong bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường có kích thước rất lớn và không tan trong nước. Bởi vậy, để cơ thể con người có thể hấp thụ được thì cần phải dùng tới công nghệ Nano.

Nano ở đây được hiểu là kích thước cỡ nano – một phần tỉ mét (10-9 m) nghĩa là kích thước siêu siêu nhỏ. Nano Curcumin chính là tinh bột nghệ được bào chế dưới dạng hạt siêu nhỏ với kích thước tính bằng nano mét có khả năng đi qua được những khe hở của tế bào khi vào trong cơ thể và phân bố hài hòa vào máu.

Gel vệ sinh phụ nữ sử dụng công nghệ Nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nm giúp hấp thụ trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước. Do đó mà sản phẩm đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín của chị em.

Ngoài Nano curcumin, X2 Nano Nghệ còn chứa thành phần kháng viêm, kháng nấm khác. Đó là Berberin Clohydrat.  

Berberin Clohydrat được chiết xuất từ cây vàng đắng, ở dạng muối Clohydrart. Chất này có những khả năng chống viêm, kháng khuẩn và nấm an toàn. Chúng được nhiều công trình khoa học chứng minh là có khả năng chống lại vi sinh vật có hại (vi khuẩn, nấm, virus, ký sinh trùng), làm hư hại ADN và protein của vi khuẩn.

Berberin Clohydrat còn giúp Gel vệ sinh phụ nữ kháng vi sinh hiệu quả, kháng khuẩn Shigella, liên cầu khuẩn, nhiều loại vi khuẩn gram (+), gram (-) và các vi khuẩn kháng acid, đặc biệt ức chế được Staphylococcus aureus (tụ cầu vàng) – được coi là “đương kim vô địch” kháng thuốc kháng sinh.

Khử mùi hôi vùng kín bằng chanh tây

Tại sao Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi? - Ảnh 3

 

Chanh tây được trồng phổ biến ở châu Á, tại các vùng có khí hấu ấm áp. Quả này  có vỏ màu vàng (vàng ươm), hình bầu dục, hình dáng bên ngoài rất đẹp mắt. Các thành phần của quả chanh như nước chanh, múi và vỏ thường được sử dụng để làm thực phẩm.

Do có vị chua thanh mát, khoảng 5 - 6% acid citric chanh tây có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi. Bởi vậy chúng được đưa vào thành phần của Gel vệ sinh giúp vùng kín hết mùi hôi khó chịu, nhất là trong những ngày đèn đỏ, ngày hè oi bức.

Khả năng cân bằng độ pH lý tưởng

Tại sao Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi? - Ảnh 4

 

Âm đạo là một ống cơ trơn nối từ âm hộ đến cổ tử cung, nằm giữa niệu đạo, bàng quang phía trước và trực tràng phía sau. Niêm mạc âm đạo là biểu mô rất nhạy cảm với estrogen (nội tiết tố sinh dục nữ). Tầng tế bào trung gian và tế bào bề mặt chứa glycogen của niêm mạc âm đạo phát triển dày lên dưới tác dụng của estrogen.

Hệ vi sinh vật tại âm đạo rất phong phú, gồm cả vi khuẩn có lợi và có hại chung sống hòa bình, không gây bệnh, trong đó Lactobacillus sp (chiếm khoảng 50 - 80%) giúp chuyển hóa glycogen thành acid lactic làm cho môi trường âm đạo có tính acid, duy trì giá trị pH cân bằng (3,8 - 4,5) - gọi là pH sinh lý của âm đạo.

Với sự cân bằng của hệ vi sinh vật thường trú tại âm đạo, cùng pH sinh lý của âm đạo sẽ có tác dụng tạo nên cơ chế bảo vệ tự nhiên của hệ sinh dục nữ, có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh tại chỗ, cũng như các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài vào. Khi sử dụng X2 Nano Nghệ, đây là sản phẩm đầu tiên có khả năng tạo ra độ pH lý tưởng cho chị em phụ nữ, duy trì ở mức cân bằng, giúp điều hòa vùng kín an toàn và hiệu quả.

Tại sao Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ lại giúp trẻ hóa vùng kín, hết ngứa, hết mùi hôi? - Ảnh 5

 

Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900 633 385

 

Song Nghi