Tập đoàn IONIA đón tiếp CEO Thế Giới Điện Giải tại nhà máy sản xuất máy lọc nước điện giải hàng đầu Hàn Quốc

Huy Hoàng

Ngày 2/1 vừa qua, CEO Thế Giới Điện Giải đã có chuyến thăm nhà máy của IONIA tại Hàn Quốc. Lãnh đạo cấp cao 2 bên có cuộc họp chiến lược đẩy mạnh máy lọc nước điện giải thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống tốt giúp bảo vệ sức khỏe đang tăng cao.

Tham dự họp bàn quan trọng có bà Kwon Rok-Hee, CEO Tập đoàn IONIA; ông Song Dong-Sub, Giám đốc kinh doanh toàn cầu và đại diện Thế Giới Điện Giải, CEO Lê Thành Nhân. Từ năm 2020, Thế Giới Điện Giải trở đơn vị chiến lược phân phối máy lọc nước ion kiềm điện giải IONIA tại châu Á.

D:\TGĐG - Lệ Huyền\Bài viết mới\2020\Tháng 01\Sự kiện PR thêm\Báo Khỏe 365-Tập đoàn IONIA đón tiếp CEO Thế Giới Điện Giải tại nhà máy sản xuất máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Hàn Quốc\Tu-phai-sang-trai-Ong-Le-Thanh-Nhan-CEO-The-Gioi-Dien-Giai.png
Cuộc họp bàn quan trọng với sự tham dự trực tiếp của CEO IONIA – bà Kwon Rok-Hee.

Mang đến thị trường Việt máy lọc nước điện giải ion kiềm mới nhất, chất lượng cao và giá thành hợp lý

Trong hoạt động lần này, IONIA và Thế Giới Điện Giải có những phối hợp tích cực trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) về sản phẩm tạo nước uống ion kiềm. Thế Giới Điện Giải là cầu nối để đối tác thực hiện, tạo ra giá trị mới và khác biệt cho khác hàng Việt.

Thế Giới Điện Giải hướng đến mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm máy lọc nước chuẩn thiết bị y tế mới nhất, cập nhật liên tục các công nghệ mới, thích ứng tốt với nguồn nước địa phương, đạt các chuẩn chất lượng nước quốc tế và có giá thành hợp lý.

Ông Song Dong-Sub, Giám đốc kinh doanh toàn cầu IONIA cho biết: “Trong hợp tác giữa IONIA và Thế Giới Điện Giải, chính là sự cộng hưởng nguồn lực và sức mạnh lẫn nhau nhằm mang đến các sản phẩm máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng cao nhất, phục vụ sức khỏe người dân tốt nhất, tạo đà thúc đẩy cho sự tăng trưởng đột phá ngành ion kiềm từ năm 2020 – xu hướng nguồn nước uống tốt tại Việt Nam đang lên ngôi”.

Nhận định về thị trường nước uống tốt bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam, ông Lê Thành Nhân nhận xét: “Nước ion kiềm vốn rất phổ biến tại Nhật Bản, Hàn Quốc gần 50 năm và được bộ y tế công nhận. Hiện nay, nước ion kiềm cũng đã được nhiều người tiêu dùng tại các thành phố lớn ở Việt Nam tin dùng. Đặc biệt, nước ion kiềm còn được nhiều chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy khuyên dùng để cải thiện các bệnh về tiêu hóa, phòng chống bệnh tật. Tôi tin rằng thị trường máy tạo nước ion kiềm sẽ tăng trưởng rất mạnh vào năm 2020, và những dòng sản phẩm mức giá hợp lý sẽ được đón nhận tích cực.”

Trao đổi của CEO IONIA, bà Kwon Rok-Hee và CEO Thế Giới Điện Giải, ông Lê Thành Nhân tại Hàn Quốc.

Cải tiến kỹ thuật nhờ tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

Với trung tâm nghiên cứu phát triển và nhà máy của riêng mình đặt tại Hàn Quốc, IONIA tự hào với sự nỗ lực và cải tiến sản phẩm, đặt tiêu chí nâng cao chất lượng đồng thời đảm bảo yếu tố “xanh”. Hiện nay, máy lọc nước điện giải IONIA đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn cầu, sản phẩm được xuất khẩu tới những thị trường rất khắt khe như: Mỹ, Nhật, Singapore, Canada, Anh, Pháp...

Trong chuyến thăm này, CEO Thế Giới Điện Giải được Tập đoàn IONIA mời tham quan nhà máy sản xuất, được các kỹ sư hàng đầu Hàn Quốc hướng dẫn, trao đổi các cải tiến kỹ thuật trong từng sản phẩm để ứng dụng mở rộng cho ngành lọc nước điện giải Việt Nam.

D:\TGĐG - Lệ Huyền\Bài viết mới\2020\Tháng 01\Sự kiện PR thêm\Báo Khỏe 365-Tập đoàn IONIA đón tiếp CEO Thế Giới Điện Giải tại nhà máy sản xuất máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Hàn Quốc\CEO-The-Gioi-Dien-Giai-truc-tiep-den-tham.png
CEO Thế Giới Điện Giải trực tiếp đến thăm nhà máy sản xuất máy của thương hiệu máy điện giải nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Sau gần 2 năm ký kết hợp tác thương mại, Thế Giới Điện Giải bằng năng lực của mình đã hỗ trợ Tập đoàn IONIA thúc đẩy phát triển sản phẩm, đưa máy điện giải IONIA và dịch vụ thế mạnh của Thế Giới Điện Giải dần lan tỏa và hiện diện phổ biến trong các gia đình người Việt. Trong cuộc họp, đại diện IONIA cám ơn các giá trị quan trọng mà Thế Giới Điện Giải mang lại. Những con số ấn tượng cho thấy, các sản phẩm máy lọc nước điện giải IONIA được người tiêu dùng Việt quan tâm và tin tưởng.

Bà Kwon Rok-Hee, CEO IONIA đã có chia sẻ: “Thương hiệu IONIA và Thế Giới Điện Giải đã đồng hành cùng gắn bó. Chúng tôi đã tin tưởng tuyệt đối và ủy quyền cho Thế Giới Điện Giải phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Chúng tôi mong rằng, người Việt sẽ chọn địa điểm phân phối có năng lực và giàu kinh nghiệm như tại Thế Giới Điện Giải để mua các dòng máy lọc nước ion kiềm IONIA nhằm đảm bảo chất lượng chính hãng”.

D:\TGĐG - Lệ Huyền\Bài viết mới\2020\Tháng 01\Sự kiện PR thêm\Báo Khỏe 365-Tập đoàn IONIA đón tiếp CEO Thế Giới Điện Giải tại nhà máy sản xuất máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Hàn Quốc\Tap-doan-IONIA-Han-Quoc-lo-lang-truoc.png
Tập đoàn IONIA Hàn Quốc lo lắng trước thị trường máy lọc nước điện giải, nhái giả tràn lan tại Việt Nam.

Đồng thời, vị đại diện cũng nhìn lại những khó khăn và trở ngại cần vượt qua, nhất là trong vấn đề kiểm soát máy lọc nước điện giải trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hàng xách tay tại thị trường Việt Nam. CEO của IONIA và Thế Giới Điện Giải trao đổi thẳng thắn và thống nhất chiến lược phát triển sản phẩm chất lượng chính hãng, tạo khác biệt trong năm 2020.

Trong nhiều năm qua, Thế Giới Điện Giải liên tục thực hiện các hợp tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Panasonic, Mitsubishi, Hitachi, Fuji Medical, Enagic, Trim, OSG, IONIA... Năm 2019, Thế Giới Điện Giải vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu ngành lọc nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam.

Thế Giới Điện Giải là chuỗi siêu thị chuyên phân phối các dòng máy điện giải tạo nước ion kiềm để chăm sóc sức khỏe và các thiết bị xử lý nước chuyên nghiệp. Thế Giới Điện Giải là công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực lọc nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm IONIA là một trong những thành tựu vượt bậc của IONIA trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng nhờ ứng dụng công nghệ điện giải vào đời sống hằng ngày.

Máy tạo ra nguồn nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, với tính kiềm tự nhiên, giàu hydro chống oxy hóa, giàu vi khoáng và giàu chất điện giải. Nước ion kiềm có tác dụng nấng cao sức khỏe, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh về đường tiêu hóa và bệnh mạn tính như đau dạ dày, táo bón, tiêu chảy, tiểu đường, ung thư, gout, tim mạch… Nước điện giải ion kiềm được Bộ Y tế công nhận lợi ích và khuyến khích sử dụng trong Thông cáo Dược phẩm 763.

Máy tạo nước ion kiềm IONIA sử dụng nguyên lý điện phân để phân tách các phân tử nước thành nguồn nước cực tốt cho sức khỏe. Sản phẩm đạt chuẩn NSF và chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001; Công nghệ độc quyền DARC ; Điện cực được chế tạo tại Nhật Bản - tạo ra nhiều loại nước quý.

Sản phẩm được ủy quyền phân phối chính thức tại hệ thống showroom Thế Giới Điện Giải trên toàn quốc. Hotline: 0909192102 – Website: thegioidiengiai.com

Hạ Chí